Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Gia đình Mercedes-AMG đã được nới rộng bằng việc bổ sung một thành viên mới là GT 4-Door Coupe, siêu coupe này đã có màn trình làng ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Geneva 2018 diễn ra vào tháng Ba năm nay.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra. 

Bài đăng này bao gồm một vài hình ảnh ngoại thất và nội thất của Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe kèm dòng chú thích “nhiều không gian hơn, nhiều sức mạnh hơn, nhiều bất ngờ hơn”. 

Xem qua trang Instagram của Mercedes-Benz Malaysia, có thể thấy bài viết mới nhất về chiếc coupe 4 cửa được đăng tải từ ngày 15/3/2018, trong khi những bài viết khác đều nói về những mẫu xe đang được bán tại Malaysia (ngoại trừ Maybach EV). Do đó, có khả năng rất cao GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia. 

Được xem trước lần đầu tiên bởi chiếc GT Concept vào năm 2017, GT 4-Door Coupe mới thực tế là phiên bản bốn cửa của siêu xe AMG GT.

Chiếc coupe thể thao được cung cấp dưới hai cấu hình, một là GT 53 4Matic+, sử dụng hệ truyền động giống với CLS 53, đó là động cơ xăng tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, cho ra 429 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại. 

Mercedes còn bổ sung cho thiết lập này một bộ khởi động EQ Boost đặt giữa động cơ và hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift TCT 9G, cung cấp thêm 21 mã lực và 250Nm vào tổng sản lượng đầu ra. Sự kết hợp này giúp GT 53 4Matic+ có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây, tốc độ tối đa 285 km/h. 

Tiếp theo, dành cho những khách hàng muốn một phiên bản mạnh mẽ hơn, Mercedes-AMG GT 63 4Matic+ sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift MCT 9G. Hệ truyền động hybrid nhẹ 48V đã bị loại bỏ. 

Cỗ máy tăng áp kép của GT 63 4Matic+ sản sinh ra công suất 577 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, giúp xe dễ dàng hoàn thành bài thử chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trong 3,4 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 310 km/h.

Chưa hết, hãng xe Đức còn cung cấp thêm một phiên bản phái sinh từ GT 63 4Matic+, đó là GT 63 S 4Matic+, mạnh mẽ hơn siêu xe GT R, với 630 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại, GT 63 S 4Matic+ chỉ cần 3,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, tốc độ tối đa là 315 km/h. 

Tất cả các phiên bản của Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe mới đều được ghép nối với hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian AMG Performance 4Matic+, công nghệ này cho phép xe có thể chạy với dẫn động cầu sau khi cần thiết. Ngay khi ra mắt tại Malaysia, GT 4-Door Coupe sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Porsche Panamera.

Nhược Hi (Tuoitrethuodo)

Nguồn: paultan

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-amg-gt-4-door-coupe-dang-tren-duong-toi-malaysia.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes tung video nhá hàng của AMG GT 4-Door Coupe mới nhất

Mặc dù vẫn chưa thể nhìn thấy trọn vẹn và đầy đủ bên ngoài của Mercedes-AMG GT mới nhưng chúng ta cũng đã nhận được những hình ảnh cận cảnh của đèn pha, đèn hậu, bánh xe, nội thất và thậm chí bạn còn có thể nghe thấy cả âm thanh của ống xả.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Mercedes-AMG đã khởi động dây chuyền lắp ráp mẫu GT 4-Door Coupe hoàn toàn mới

Được ra đời dưới vai trò là kẻ thay thế CLS 63 cũ, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe nằm trong đội hình chung với SLS và GT. Chiếc xe thể thao mới đã bắt đầu được lắp ráp tại Tòa nhà 36 tại nhà máy Sindelfingen ở Đức.

Mercedes-AMG GT Concept: Coupe 4 cửa vô cùng ấn tượng tại Geneva

Được đặt tên là AMG GT 4-Door Coupe, chiếc xe thể thao mới toanh của hãng xe Đức có thể mạnh mẽ tới 630 mã lực xuất phát từ khối động cơ Biturbo V8 4.0 lít, tuy nhiên đây là con số sản lượng của phiên bản Mercedes-AMG GT 63 S, không phải bản cơ sở.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có rất nhiều thứ "ăn đứt" CLS

Thậm chí nhiều người còn đánh giá Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe trông giống như một chiếc AMG CLS mới. Tuy nhiên, theo Mercedes, GT 4-Door Coupe có rất nhiều thứ 'ăn đứt' CLS.

Mercedes-AMG GT 43 4-Door Coupe nổi bật tại Paris Motor Show với màu sơn Jupiter Red đỏ rực

Chiếc Mercedes-AMG GT 43 4-Door Coupe xuất hiện trong gian hàng của thương hiệu ngôi sao ba cánh ở Paris Motor Show 2018 cưỡi trên các bánh xe đa chấu hợp kim đen có thiết kế thanh lịch hơn nhưng vẫn phù hợp tới diện mạo thể thao của chiếc sedan 4

Mercedes-AMG GLC 43 Coupe sản xuất tại Thái Lan có giá từ 3,24 tỷ VNĐ

So với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc ở thị trường Malaysia, Mercedes-AMG GLC 43 Coupe lắp ráp tại nhà máy Samut Prakan, Thái Lan rẻ hơn 1,1 triệu Baht (~ 759 triệu VND), với giá bán khởi điểm từ 4,69 triệu Baht (~ 3,24 tỷ VNĐ).

Malaysia đón nhận chiếc Coupe thể thao Mercedes-AMG GT C 2018 giá 8,277 tỷ đồng

Dòng xe thể thao hạng sang Mercedes-AMG GT có rất nhiều phiên bản khác nhau từ tiêu chuẩn, GT S, GT C cho đến phiên bản hiệu suất cao GT R. Trong đó, mẫu xe Mercedes-AMG GT C 2018 từng được ra mắt tại triển lãm Detroit 2017 và nằm giữa phân khúc

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím