Malaysia đón nhận chiếc Coupe thể thao Mercedes-AMG GT C 2018 giá 8,277 tỷ đồng

Thị trường Đông Nam A, cụ thể là Malaysia vừa chính thức đón nhận chiếc Coupe thể thao Mercedes-AMG GT C 2018 với mức giá bán lên đến 1,46 triệu RM (tương đương 8,277 tỷ đồng). 

Malaysia đón nhận chiếc Coupe thể thao Mercedes-AMG GT C 2018 giá 8,277 tỷ đồng

Dòng xe thể thao hạng sang Mercedes-AMG GT có rất nhiều phiên bản khác nhau từ tiêu chuẩn, GT S, GT C cho đến phiên bản hiệu suất cao GT R. Trong đó, mẫu xe Mercedes-AMG GT C 2018 từng được ra mắt tại triển lãm Detroit 2017 và nằm giữa phân khúc của GT S và GT R.

xe thể thao Mercedes-AMG GT C

Phần đầu xe thiết kế góc cạnh bao nhiêu, đuôi xe lại thể hiện sự hiền hậu với các đường bo tròn mềm mại. Lưới tản nhiệt của Mercedes-AMG GT C 2018 được tạo thành từ 15 thanh dọc mạ crôm và 4 thanh ngang sơn đen mờ. Chính giữa là logo “ngôi sao ba cánh” quen thuộc. 

Thiết kế đèn pha trên Mercedes-AMG GT C 2018 không có gì khác biệt so với chiếc Mercedes-AMG GT Roadster đầu tiên tại Việt Nam. Điểm nhấn ở phần đuôi xe chính là đèn hậu dạng LED cực kỳ nổi bật. Mâm xe dạng hợp kim hai tông màu, cùng 5 chấu kép khá mạnh mẽ và thể thao. 

Đối lập với bộ áo nổi bật, bên trong khoang lái chiếc Mercedes-AMG GT C 2018 mới ra mắt giới nhà giàu Malaysia có nội thất bọc da Nappa màu đen, cùng 2 đường sọc bên hông ghế ngồi và đường chỉ may màu đỏ “tông xuyệt tông” ngoại thất. 

Tay lái AMG Performance với da Dinamica màu đen là một phần của gói AMG Dynamic Plus. Hệ thống thông tin giải trí Comand Online với touchpad được điều khiển trung tâm và hệ thống âm thanh Burmester. 

Dây đai an toàn màu đỏ từ bộ sưu tập Designo cũng mang đến điểm nhấn cho nội thất của chiếc Mercedes-AMG GT C 2018 tại Malaysia. Xe sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 549 mã lực ở vòng tua máy 5.750 đến 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 680 Nm ở vòng tua máy từ 1.900 đến 5.500 vòng/phút. 

Khối động cơ trên Mercedes-AMG GT C 2018 kết hợp cùng hộp số tự động 7 tốc độ AMG Speedshift 7G-DCT và hệ dẫn động bánh sau, nhờ đó, Mercedes-AMG GT C 2018 chỉ mất khoảng thời gian 3,7 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 316 km/h. 

Mercedes-AMG GT C 2018 cũng được trang bị một số tính năng như hệ thống lái trục sau chủ động và hệ thống Airpanel từ siêu xe Mercedes-AMG GT R. Ngoài ra, hệ thống AMG Dynamic Select cung cấp đến 5 chế độ lái khác nhau cho chủ nhân chiếc xe thể thao hạng sang này bao gồm Comfort, Sport, Sport+, Race và Individual. 

Mercedes-AMG GT C phiên bản 2018 đã được phân phối chính hãng tại Malaysia với mức giá bán 1,46 triệu RM (tương đương 8,277 tỷ đồng). 

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Mercedes-AMG GLC 43 Coupe sản xuất tại Thái Lan có giá từ 3,24 tỷ VNĐ

So với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc ở thị trường Malaysia, Mercedes-AMG GLC 43 Coupe lắp ráp tại nhà máy Samut Prakan, Thái Lan rẻ hơn 1,1 triệu Baht (~ 759 triệu VND), với giá bán khởi điểm từ 4,69 triệu Baht (~ 3,24 tỷ VNĐ).

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Bộ ba Mercedes SLS AMG giá hàng chục tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu Mercedes SLS AMG chỉ có 4 chiếc tại Việt Nam, 3 trong số đó thuộc sở hữu của ông chủ cafe Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

Mercedes-AMG CLS 53 2019 màu xám nhám bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Malaysia

Dòng coupe 4 cửa Mercedes-Benz CLS 2019 đã chính thức trình làng vào cuối năm ngoái. Đến triển lãm ô tô Bangkok 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay, hãng Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng CLS mới với khách hàng Đông Nam Á.

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 thay đổi gì so với phiên bản trước?

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 nâng cấp có phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Panamericana mới dạng dọc thay thế cấu hình thanh ngang đơn cũ, cản trước được chỉnh sửa với hệ thống 'vây cá', hình dáng của đèn pha cũng được thay đổi một chút.

Cập nhật bảng giá xe Mercedes tháng 7/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,