G-Power làm mới BMW X6 M với gói độ Typhoon

Cách đây hơn 2 năm, G-Power từng gây sốt khi tung ra bộ kit Typhoon cho BMW X6 M, và giờ đây, hãng độ Đức tiếp tục sử dụng công thức này để làm mới X6 M mới.

G-Power làm mới BMW X6 M với gói độ Typhoon

Ở dạng tiêu chuẩn, BMW X6 M là một chiếc crososver đủ mạnh mẽ với công suất 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít. 

Khi được bổ sung thêm các nâng cấp từ gói G-Power Typhoon, X6 M trông hầm hố và thể thao hơn rất nhiều nhờ các tấm chắn bùn rộng hơn, cản trước tùy chỉnh với các hốc hút gió cỡ lớn, các hốc bậc cửa xe mới, cản sau nâng cấp và hệ thống ống xả cập nhật với bốn pô bọc carbon.

Ngoài ra, chủ sở hữu của BMW X6 M còn có thể đặt mua thêm bộ khuếch tán sợi carbon và nắp ca-pô Venturi nếu chịu chi thêm một khoản tiền nữa, những tính năng này sẽ giúp cải thiện tính khí động học và khả năng thông gió làm mát động cơ.

Một gói độ ngoại thất không thể thiếu các bánh xe thiết kế độc đáo, chiếc BMW X6 M Typhoon này cũng vậy, nó được trang bị một bộ la-zăng Hurricane RR hợp kim 23 inch 5 chấu kép sơn màu đen Jet Black. 

Ngoài ra, G-Power cũng bổ sung cho chiếc xe thể thao hệ thống treo cuộn dây GX6M-RS có thể điều chỉnh độ cao giúp trục trước giảm bớt được 40 mm và trục sau giảm 30 mm, điều này sẽ trực tiếp cải thiện khả năng xử lý của X6 M. 

Về hiệu suất, BMW X6 M Typhoon của G-Power được tăng cường đáng kể nhờ bộ tăng áp nâng cấp, các ống xả tùy chỉnh và phần mềm V3 cập nhật. Kết hợp với việc loại bỏ bộ giới hạn tốc độ điện tử V-max của xe, sức mạnh tối đa của X6 M Typhoon có thể cán tới mức 740 mã lực và 980Nm mô-men xoắn cực đại. 

Theo G-Power, chiếc X6 này có khả năng vượt qua tốc độ 300 km/h, nó còn có khả năng hoàn thành bài thi 1/4 dặm chỉ trong 11,5 giây. Đây là một kết quả không tệ đối với một chiếc crossover hạng nặng và cồng kềnh như X6 M.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/g-power-tiep-tuc-tang-luc-bmw-x6-m-len-740-ma-luc-voi-goi-typhoon.html

TIN LIÊN QUAN

BMW X5 M Typhoon của G-Power mạnh ngang siêu xe với 739 mã lực

Việc sử dụng các từ như ''Typhoon'' hoặc ''Hurricane'' để đặt tên cho những chiếc xe hơi không phải là điều thích hợp...

BMW X5 M Typhoon của G-Power mạnh ngang siêu xe với 739 mã lực

Việc sử dụng các từ như ''Typhoon'' hoặc ''Hurricane'' để đặt tên cho những chiếc xe hơi không phải là điều thích hợp vào những ngày này sau thảm họa thiên nhiên vừa xảy ra ở...

G-Power tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS

Mới đây, G-Power - hãng độ danh tiếng đến từ Đức đã tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS, giúp cỗ máy tăng áp kép 3.0 lít tiêu chuẩn của M4 CS mạnh mẽ tới 592 mã lực và 740Nm mô-men xoắn cực đại.

G-Power "tung chiêu" giúp BMW 750d mạnh 454 mã lực, nhanh bằng M3

Không giống như các dự án BMW thông thường trước đây (với những chiếc M hiệu suất), sản phẩm độ mới nhất của G-Power được thực hiện dựa trên một chiếc 7-Series, và cụ thể là phiên bản 750d.

G-Powe nâng cấp sức mạnh lẫn diện mạo cho BMW M6 Coupe

Đầu tiên, đội ngũ G-Power đã cải tiến bộ tăng áp và các thành phần hiệu suất khác trong khoang động cơ, kết quả là giúp BMW M6 Coupe mạnh mẽ tới 789 mã lực và 1.050Nm mô-men xoắn cực đại, nới rộng giới hạn tốc độ tối đa len 330 km/h.

Mercedes-Benz E63 S Wagon mạnh tới 800 mã lực khi qua tay G-Power

Đó là Mercedes-AMG E63 S, hãng độ Đức đã mô tả gói tùy biến dành cho chiếc wagon mang logo ngôi sao ba cánh bằng cụm từ 'sói đội lột cừu'. Với sức mạnh khổng lồ 800 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại thì câu nói trên hoàn toàn phù hợp với chiếc

BMW M5 độ không chỉ mạnh mẽ mà có thể đạt vận tốc ngang với siêu xe

Với gói độ cao cấp nhất Stage 3 của hãng G-Power tới từ Đức, chiếc sedan thể thao BMW M5 không chỉ mạnh mẽ mà có thể đạt vận tốc/gia tốc ngang với siêu xe.

Audi tung ra bộ ảnh nghệ thuật chi tiết đầu tiên của A6 2019

Đối thủ của Mercedes E-Class và BMW 5 Series được cung cấp khá nhiều chương trình sơn ngoại thất đa dạng, trong đó có bạc Florett Silver, xám Suzuka Gray, xám Typhoon Gray, và xanh dương Firmament Blue.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài