G-Power "tung chiêu" giúp BMW 750d mạnh 454 mã lực, nhanh bằng M3

G-Power "tung chiêu" giúp BMW 750d mạnh 454 mã lực, nhanh bằng M3

Với khối động cơ tiêu chuẩn ban đầu – dầu diesel 3.0 lít, một chiếc BMW 750d chỉ sở hữu sức mạnh 394 mã lực và 760Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,6 giây.

Tuy nhiên, sau khi được G-Power trang bị mô-đun hiệu suất D-Tronic 5, sản lượng công suất của chiếc BMW 7-Series này được tăng lên tới 454 mã lực và 860Nm mô-men xoắn cực đại. Nhờ có sự gia tăng sức mạnh, chiếc xe đến từ Bavarian chỉ cần 4,3 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, đây là một con số ấn tượng đối với một chiếc xe cỡ nhỏ, nhanh tương đương với một chiếc M3 trang bị hộp số sàn.

G-Power cho biết bộ mô-đun hiệu suất mới sẽ tự kích hoạt khi dầu trong động cơ đạt đến nhiệt độ tối ưu, và ngưng hoạt động khi chạm tới giới hạn nhiệt độ nước làm mát.

Tuy nhiên, mô-đun hiệu suất của G-Power cũng chỉ phát huy tác dụng khi chiếc xe đòi hỏi toàn bộ công suất, do vậy nó sẽ ở trạng thái nghỉ khi xe di chuyển ở điều kiện bình thường. Khi đó, xe sẽ chạy trên bộ ECU tiêu chuẩn của BMW.

Để chiếc 750d của G-Power được phân biệt dễ dàng với chiếc 7-Series tiêu chuẩn của hãng xe Đức, hãng độ đã bổ sung cho bản điều chỉnh bộ la-zăng hợp kim 21 inch đa chấu kép thể thao làm từ nhôm nhẹ, có thể được hoàn thành trong các màu sơn đen Jet Black, xám kim loại Gun Metal Grey, bạc Stardust Silver trang trí kiểu Diamond.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

G-Power tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS

Mới đây, G-Power - hãng độ danh tiếng đến từ Đức đã tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS, giúp cỗ máy tăng áp kép 3.0 lít tiêu chuẩn của M4 CS mạnh mẽ tới 592 mã lực và 740Nm mô-men xoắn cực đại.

G-Power làm mới BMW X6 M với gói độ Typhoon

Ở dạng tiêu chuẩn, BMW X6 M là một chiếc crososver đủ mạnh mẽ với công suất 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít.

Mercedes-Benz E63 S Wagon mạnh tới 800 mã lực khi qua tay G-Power

Đó là Mercedes-AMG E63 S, hãng độ Đức đã mô tả gói tùy biến dành cho chiếc wagon mang logo ngôi sao ba cánh bằng cụm từ 'sói đội lột cừu'. Với sức mạnh khổng lồ 800 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại thì câu nói trên hoàn toàn phù hợp với chiếc

G-Powe nâng cấp sức mạnh lẫn diện mạo cho BMW M6 Coupe

Đầu tiên, đội ngũ G-Power đã cải tiến bộ tăng áp và các thành phần hiệu suất khác trong khoang động cơ, kết quả là giúp BMW M6 Coupe mạnh mẽ tới 789 mã lực và 1.050Nm mô-men xoắn cực đại, nới rộng giới hạn tốc độ tối đa len 330 km/h.

BMW M3 E9X tiệm cận siêu xe với 710 mã lực nhờ G-Power

Mặc dù đã được thay thế bằng một mẫu xe mới hơn, BMW M3 động cơ V8 hiện tại vẫn đang là một trong những chiếc sedan hạng sang...

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda

BMW M3 E9X tiệm cận siêu xe với 710 mã lực nhờ G-Power

Mặc dù đã được thay thế bằng một mẫu xe mới hơn, BMW M3 động cơ V8 hiện tại vẫn đang là một trong những chiếc sedan hạng sang được đánh giá cao trên thị trường.

Diện kiến Thunder Power concept - mẫu SUV điện có thiết kế khác lạ của Đài Loan

Hai năm trước cũng tại triển lãm Frankfurt 2015, Thunder Power - công ty không chuyên từ Đài Loan đã giới thiệu mẫu concept EV đầu tiên, tuy nhiên nó đã nhanh chóng thất bại. Dường như chưa hề...

THỦ THUẬT HAY

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

Đem tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools của Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người

Cách nâng cấp lên iOS 10 Beta không cần tài khoản Developer

Bản iOS 10 là bản mới nhất của hệ điều hành iOS kèm theo đó là nhiều tính năng nâng cấp độc đáo. Để có thể nâng cấp bản iOS 10 Beat không cần đến máy tính hoặc Developer Account, chúng ta có thể thực hiện theo cách....

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã