Với khối động cơ tiêu chuẩn ban đầu – dầu diesel 3.0 lít, một chiếc BMW 750d chỉ sở hữu sức mạnh 394 mã lực và 760Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,6 giây.
Tuy nhiên, sau khi được G-Power trang bị mô-đun hiệu suất D-Tronic 5, sản lượng công suất của chiếc BMW 7-Series này được tăng lên tới 454 mã lực và 860Nm mô-men xoắn cực đại. Nhờ có sự gia tăng sức mạnh, chiếc xe đến từ Bavarian chỉ cần 4,3 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, đây là một con số ấn tượng đối với một chiếc xe cỡ nhỏ, nhanh tương đương với một chiếc M3 trang bị hộp số sàn.
G-Power cho biết bộ mô-đun hiệu suất mới sẽ tự kích hoạt khi dầu trong động cơ đạt đến nhiệt độ tối ưu, và ngưng hoạt động khi chạm tới giới hạn nhiệt độ nước làm mát.
Tuy nhiên, mô-đun hiệu suất của G-Power cũng chỉ phát huy tác dụng khi chiếc xe đòi hỏi toàn bộ công suất, do vậy nó sẽ ở trạng thái nghỉ khi xe di chuyển ở điều kiện bình thường. Khi đó, xe sẽ chạy trên bộ ECU tiêu chuẩn của BMW.
Để chiếc 750d của G-Power được phân biệt dễ dàng với chiếc 7-Series tiêu chuẩn của hãng xe Đức, hãng độ đã bổ sung cho bản điều chỉnh bộ la-zăng hợp kim 21 inch đa chấu kép thể thao làm từ nhôm nhẹ, có thể được hoàn thành trong các màu sơn đen Jet Black, xám kim loại Gun Metal Grey, bạc Stardust Silver trang trí kiểu Diamond.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)