G-Power thể hiện "bản lĩnh" với BMW X6 M mạnh 739 mã lực

Giống như nhiều hãng độ khác, đối với sức mạnh 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn của BMW X6 M tiêu chuẩn, G-Power cảm thấy là điều đó chưa đủ. Vì vậy, hãng lại tiếp tục nâng cấp hiệu suất cho chiếc sedan thể thao này.


Để giúp cho BMW X6 M được cải thiện tốt nhất, G-Power đã thực hiện việc nâng cấp theo 3 giai đoạn. Trong đó gia đoạn 1 đưa sức mạnh của X6 M lên con số 641 mã lực và 850Nm mô-men xoắn. Việc này được thực hiện bằng cách chỉnh đổi động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít hoặc thực hiện phần mềm Remap hay sử dụng mô-đun Bi-Tronik 5 V1.


Giai đoạn 2, hãng độ này sử dụng phần mềm Remap Bi-Tronik 5 V2 hoặc Bi-Tronik, cùng sự hỗ trợ của downpipe làm từ thép không gỉ giúp làm giảm áp suất ngược trong ống xả OEM. Sau tất cả những hiệu chỉnh, con số sức mạnh mà BMW X6 M nhận được là 690 mã lực và 905Nm mô-men xoắn.


BMW X5 và X6 sẽ được nâng cấp với màn hình hiển thị thông tin giải trí cảm ứng



Cuối cùng, chiếc sedan thể thao được đưa tới Giai đoạn 3, tại đây, động cơ của SAV được hiệu chỉnh để nâng sức mạnh xe lên tới 739 mã lực và 980Nm mô-men xoắn, hãng đã nâng cấp bộ tăng áp, downpipe tiếp tục được làm từ thép không gỉ và hệ thống ống xả được làm từ titan với đường kính 100mm, đi kèm là hai bộ phận giảm thanh phía sau.


Nhờ vậy trọng lượng xe được giảm bớt tới 23kg và thời gian tăng tốc cũng được rút gọn hơn.


Chưa hết, nếu thấy chưa đủ, chủ sở hữu của BMW X6 có thể mua thêm nhiều chi tiết khác cho 'xế cưng' của mình như hệ thống treo GX6M-RS và bộ bánh xe hợp kim Hurricane RR 11x23 inch bọc gọn trong lốp 325/25.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

G-Power "tiếp sức" cho BMW X5 M mạnh hơn cả Aventador

Với sức mạnh 567 mã lực và 650Nm mô-men xoắn, BMW M5 M về cơ bản đã có đủ sức mạnh để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Thế nhưng, với hãng độ G-Power thì “đủ” không phải một từ yêu...

Mercedes-AMG G63 được độ “khủng” hơn nhờ G-Power

Hãng độ nổi tiếng G-Power vừa trình làng thành quả mới nhất là mẫu SUV Mercedes-AMG G63 với công suất 645 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

BMW M550 mạnh hơn với bộ la zăng mới nhờ G-Power

BMW M550 diesel có hiệu suất ấn tượng, đồng thời có mức tiêu hao nhiên liệu trên-cả-tuyệt-vời cho một quái vật như vậy. Tuy nhiên, G-Power lại cho rằng phiên bản động cơ ba tăng áp hiệu suất cao...

G-Power giới thiệu BMW X6 M50d có công suất 449 mã lực

BMW X6 M50d vốn dĩ sở hữu động cơ tăng áp tri-turbo, diesel dung tích 3.0L, 6 xy-lanh sản sinh 376 mã lực và 740Nm mô-men xoắn. Và nếu bạn muốn có một chiếc X6 M50d mạnh mẽ hơn nữa đừng quên tìm đến G-Power.

Hãng độ xe G-Power nâng cấp BMW M6 Gran Coupe với động cơ kép V8 552

Với chuyên môn trong việc điều chỉnh, nâng cấp xe trong hơn 3 thập kỷ qua, hãng độ Đức đã tung ra một loạt các gói nâng cấp hiệu suất cho BMW M6 Grand Coupe, công suất trải từ 641 mã lực đến 730 mã lực.

G-Power làm mới BMW X6 M với gói độ Typhoon

Ở dạng tiêu chuẩn, BMW X6 M là một chiếc crososver đủ mạnh mẽ với công suất 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít.

BMW M3 E9X tiệm cận siêu xe với 710 mã lực nhờ G-Power

Mặc dù đã được thay thế bằng một mẫu xe mới hơn, BMW M3 động cơ V8 hiện tại vẫn đang là một trong những chiếc sedan hạng sang...

G-Power đưa tổng công suất BMW M3 và M4 lên tới 1.184 mã lực

Ngày nay, để đưa con số công suất của một chiếc xe lên 1.184 mã lực là điều tương đối dễ dàng. Bạn có thể làm điều đó với một chiếc siêu xe, hoặc một cặp BMW giống như cách G-Power đã làm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...