Hãng độ xe G-Power nâng cấp BMW M6 Gran Coupe với động cơ kép V8 552

Với động cơ tăng áp kép V8 552 mã lực và khả năng bứt tốc từ 0 – 100 km/h trong 3,7 giây, BMW M6 Gran Coupe vốn đã là chiếc xe rất mạnh mẽ trong phân khúc. Dù vậy, G-Power lại nghĩ rằng sức mạnh đó vẫn là chưa đủ với M6.

BMW M6 mui trần dán decal chrome xám độc đáo ở Sài Gòn

Với chuyên môn trong việc điều chỉnh, nâng cấp xe trong hơn 3 thập kỷ qua, hãng độ Đức đã tung ra một loạt các gói nâng cấp hiệu suất cho BMW M6 Grand Coupe, công suất trải từ 641 mã lực đến 730 mã lực.

Để giúp khối động cơ S63 V8 trên chiếc M6 này sở hữu sức mạnh 641 mã lực là điều quá dễ dàng với G-Power. Hãng đã sử dụng giải pháp “Plug-and-Play” giúp tối ưu hóa hiệu năng động cơ nhanh chóng.

Và nếu muốn có được con số công suất tối đa 730 mã lực chắc chắn các khách hàng phải tiêu tốn không ít tiền.

Bước đầu tiên, G-Power giảm áp suất ngược của ống xả bằng cách sử dụng kẹp ống xả tuabin làm từ thép với 200 tế bào xúc tác (có thể không cần), để tối ưu hóa dòng chảy nhiên liệu. Điều này sẽ giúp can thiệp trực tiếp vào phần mềm của xe, hay còn gọi là Remap/Reflash ECU, đem đến cho xe sức mạnh 690 mã lực và 90Nm mô-men xoắn.

Bước 2, để nâng tối đa công suất xe lên tới 730 mã lực và mô-men xoắn 975Nm, hãng độ Đức cần bổ sung thêm hệ thống ống xả titan cỡ dài hoạt động cùng , giúp giảm bớt 10,5 kg trọng lượng xe so với nguyên bản.

Như vậy, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 200 km/h chỉ trong 10,5 giây và cán vận tốc tối đa 325 km/h.

Bên cạnh việc Remap lại động cơ, những yếu tố bên ngoại thất cũng hỗ trợ cho việc “tăng lực” chiếc M6, cụ thể G-Power đã trang bị cho M6 toàn bộ thân xe bằng nhôm siêu nhẹ được sử dụng cho máy bay cùng bộ la-zăng hợp kim Hurricane RR có kích thước bánh trước 9.0x21 inch và bánh sau 10.5x21 inch.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Power, BMW, Gran, Coupe

TIN LIÊN QUAN

Alpina "tút lại vẻ đẹp trai" cho BMW B6 Gran Coupe với bộ la-zăng nhôm bóng

Chiếc B6 Gran Coupe của Alpina là một sản phẩm mới có thể đánh giá là khá hoàn hảo của hãng độ nổi tiếng này. Alpina đã chế tạo ra một chiếc sedan mang hiệu suất đáng mong đợi từ một chiếc xe thuộc...

G-Power đưa tổng công suất BMW M3 và M4 lên tới 1.184 mã lực

Ngày nay, để đưa con số công suất của một chiếc xe lên 1.184 mã lực là điều tương đối dễ dàng. Bạn có thể làm điều đó với một chiếc siêu xe, hoặc một cặp BMW giống như cách G-Power đã làm.

G-Powe nâng cấp sức mạnh lẫn diện mạo cho BMW M6 Coupe

Đầu tiên, đội ngũ G-Power đã cải tiến bộ tăng áp và các thành phần hiệu suất khác trong khoang động cơ, kết quả là giúp BMW M6 Coupe mạnh mẽ tới 789 mã lực và 1.050Nm mô-men xoắn cực đại, nới rộng giới hạn tốc độ tối đa len 330 km/h.

Gặp chiếc BMW M6 Gran Coupe đầu tiên tại Việt Nam

Đây chính là chiếc BMW M6 Gran Coupe F06 đầu tiên tại Việt Nam, xe sở hữu nước sơn ngoại thất Sakhir Orange và được bán với giá 6,3 tỷ đồng.

BMW M6 Gran Coupe Sakhir Orange tái xuất sau thời gian dài ở ẩn

M6 Gran Coupe là mẫu xe thể thao bốn cửa, bốn chỗ ngồi của BMW, được nâng cấp từ 6-Series Gran Coupe với gói nâng cấp hiệu suất M Performance. Các trang bị nổi bật trên M6 Gran Coupe bao gồm trần xe được chế tạo hoàn toàn từ sợi carbon, cụm đèn pha

BMW 4-Series Gran Coupe 2022 ra mắt tại Úc có gì đặc biệt?

Theo thông tin, BMW 4-Series Gran Coupe 2022 sẽ mở bán tại Úc vào cuối năm nay với 3 cấu hình gồm 420i, 430i và M440i xDrive. Cụ thể, 420i có giá bán 75.900 đô la Úc (khoảng 1,3 tỷ đồng), 430i có giá từ 83.900 đô la Úc (khoảng 1,44 tỷ đồng), và

G-Power vén màn BMW M4 GTS bản độ 615 mã lực

Dù có số lượng giới hạn 700 chiếc trên toàn thế giới và mức giá gấp đôi thông thường, M4 GTS vẫn nhanh chóng bán hết sau khi ra mắt. Hiện tại, các hãng độ đang bắt đầu trình làng những nâng cấp của...

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Thông tin cá nhân của người dùng được Facebook thu thập dễ dàng bằng 3 cách

Facebook đang vướng phải cuộc khủng hoảng nghiêm trọng liên quan đến việc dữ liệu cá nhân của hơn 50 triệu người dùng Facebook bị rò rỉ. Cuộc khủng hoảng trên đã cảnh tỉnh rất nhiều người dùng Facebook về sự an toàn

9 kiểu người nên để họ bước ra khỏi cuộc đời bạn

Bạn không thể quyết định những ai xuất hiện trong cuộc đời bạn, nhưng bạn có quyền lựa chọn những ai bạn muốn ở cạnh.

Hướng dẫn sử dụng Apple Pencil trên iPhone và các máy iPad không được hỗ trợ

Theo đó, bạn đọc chỉ cần cuốn một lớp khăn giấy hơi ướt xung quanh Apple Pencil như trong video. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể viết và vẽ hết sức bình thường trên chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI