G-Power vén màn BMW M4 GTS bản độ 615 mã lực

Dù có số lượng giới hạn 700 chiếc trên toàn thế giới và mức giá gấp đôi thông thường, M4 GTS vẫn nhanh chóng bán hết sau khi ra mắt. Hiện tại, các hãng độ đang bắt đầu trình làng những nâng cấp của mình cho phiên bản coupe Đức dành cho đường đua.


Một trong những hãng đầu tiên ra tay độ M4 GTS là G-Power, một hãng độ hàng đầu về xe BMW. Không chỉ đơn giản là độ ECU, hãng đã thực hiện nhiều sửa đổi về cơ khí nhằm tăng công suất từ 500 lên 615 mã lực.


BMW M4 GTS - Niềm hy vọng lớn lao của hãng xe Đức



Những tăng áp sử dụng trên động cơ 3.0 lít sáu xi lanh thẳng hàng thông thường không có khả năng sản sinh công suất lớn vì vậy G-Power đã điều chỉnh bánh tuabin và vỏ bọc (housing). Ngoài ra, một ống xả không áp cũng cần có để giảm áp suất ngược, vì vậy một bộ ống xả bằng thép chống gỉ không cần xúc tác đã được trang bị cho xe.


Những nâng cấp này được kết hợp với sơ đồ ECU bắt buộc dưới hình thức bộ kit Bi-Tronik 2 V3 giúp xe có công suất đạt 615 mã lực. Mô men xoắn cũng được tăng lên đáng kể từ 600 Nm đến 760 Nm.

Những giai đoạn độ này giúp xe có kiểm soát chủ động. M4 GTS phiên bản độ của G-Power có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h nhờ loại bỏ giới hạn điện tử về tốc độ.


G-Power cũng cung cấp một bộ la zăng 21 inch trọng lượng nhẹ cho xe. Những khách hàng không muốn thay bộ động cơ sẽ được cung cấp gói độ ECU-only cho công suất 575 mã lực và mô men xoắn 740 Nm.



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hãng độ xe G-Power nâng cấp BMW M6 Gran Coupe với động cơ kép V8 552

Với chuyên môn trong việc điều chỉnh, nâng cấp xe trong hơn 3 thập kỷ qua, hãng độ Đức đã tung ra một loạt các gói nâng cấp hiệu suất cho BMW M6 Grand Coupe, công suất trải từ 641 mã lực đến 730 mã lực.

G-Power đưa tổng công suất BMW M3 và M4 lên tới 1.184 mã lực

Ngày nay, để đưa con số công suất của một chiếc xe lên 1.184 mã lực là điều tương đối dễ dàng. Bạn có thể làm điều đó với một chiếc siêu xe, hoặc một cặp BMW giống như cách G-Power đã làm.

G-Power thể hiện "bản lĩnh" với BMW X6 M mạnh 739 mã lực

Giống như nhiều hãng độ khác, đối với sức mạnh 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn của BMW X6 M tiêu chuẩn, G-Power cảm thấy là điều đó chưa đủ. Vì vậy, hãng lại tiếp tục nâng cấp hiệu suất cho chiếc...

G-Power "tiếp sức" cho BMW X5 M mạnh hơn cả Aventador

Với sức mạnh 567 mã lực và 650Nm mô-men xoắn, BMW M5 M về cơ bản đã có đủ sức mạnh để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Thế nhưng, với hãng độ G-Power thì “đủ” không phải một từ yêu...

Mercedes-AMG G63 được độ “khủng” hơn nhờ G-Power

Hãng độ nổi tiếng G-Power vừa trình làng thành quả mới nhất là mẫu SUV Mercedes-AMG G63 với công suất 645 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

G-Power "tung chiêu" giúp BMW 750d mạnh 454 mã lực, nhanh bằng M3

Không giống như các dự án BMW thông thường trước đây (với những chiếc M hiệu suất), sản phẩm độ mới nhất của G-Power được thực hiện dựa trên một chiếc 7-Series, và cụ thể là phiên bản 750d.

G-Power làm mới BMW X6 M với gói độ Typhoon

Ở dạng tiêu chuẩn, BMW X6 M là một chiếc crososver đủ mạnh mẽ với công suất 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.