Cặp “song sinh” BMW M3 và M4 đều có chung sức mạnh 425 mã lực đến từ động cơ dung tích 3.0L 6 xi-lanh. Dù con số 425 mã lực vốn đã được đánh giá là vượt trội rất nhiều so với các mẫu xe cùng phân khúc, thế nhưng điều đó lại càng khiến G-Power hứng thú cho màn thể hiện tài năng của mình.
Thông qua việc sử dụng mô-đun Bi-Tronik 2 V3 cùng nhiều tinh chỉnh cá nhân hóa, hãng độ G-Power danh tiếng đã đưa sức mạnh động cơ của M3 và M4 lên tới 592 mã lực và 740Nm mô-men xoắn.
'Bất chấp' tất cả, G-Power buộc BMW M4 Convertible phải đạt một sức mạnh gây 'sốc'
Hoàn thành mục tiêu lần này khả năng của G-Power lần nữa được khẳng định, thành quả mỗi lần “độ xe” của hãng vượt xa cả mong đợi, không chỉ nâng cấp hiệu suất hãng xe Đức còn khá chú trọng vào việc giảm bớt trọng lượng cho động cơ, từ đó giúp giảm bớt quán tính, cải thiện phản ứng ga, đồng thời cũng đưa chiếc xe thân thiện với môi trường hơn nữa.
Góp phần gia tăng sức mạnh xe là hệ thống ống xả hiệu suất cao, bán kính ống xả lớn cũng như chất liệu titan nhẹ và sợi carbon giúp xe giảm thiểu được áp suất ngược.
G-Power đưa sức mạnh BMW M6 Gran Coupe 'vượt quá giới hạn' với 730 mã lực
Nhờ G-Power, M3 và M4 giờ đây có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 3,7 giây (nhanh hơn 0,5 giây o với tiêu chuẩn), cán vận tốc cực đại 320 km/h.
Đặc biệt để “đối phó” với hiệu suất mới, cả 2 chiếc xe được trang bị hệ thống treo GM4-RS hoàn toàn mới, nhiều bộ phận được thay thế bằng vật liệu sợi carbon và một bộ la-zăng 21 inch siêu nhẹ mới có tên G-Power Hurricane RR.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)