G-Power "ngán" BMW, tìm đến Mercedes-AMG GT để thử cảm giác lạ

Hãng độ Đức G-Power được biết đến là một fan trung thành của BMW khi các sản phẩm độ của hãng phần lớn đều được xây dựng dựa trên những chiếc BMW. Thế nhưng, thời gian gần đây, G-Power đã mạo hiểm khi thử sức với thương hiệu Mercedes-Benz.


Cụ thể, G-Power đã xây dựng một chiếc xe từ chiếc xe hiệu suất AMG GT, đó là phiên bản entry-level. Giống như những sản phẩm khác, sản phẩm lần này cũng được tập trung cải thiện hiệu suất.


Kết quả thu được là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít của Mercedes-AMG GT cho ra sức mạnh 610 mã lực nhờ phần mềm Bi-Tronik 5 mô-đun, thay vì mức công suất 462 mã lực và 599Nm mô-men xoắn như cũ. Với sức mạnh mới, AMG GT thậm chí còn mạnh hơn cả AMG GT R (577 mã lực).


Nhờ vậy, Mercedes-AMG GT cũng dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,6 giây.


Về ngoại thất, G-Power cung cấp cho chiếc xe thể thao cản trước màu đen nổi bật và sườn xe mới được phát triển độc quyền bởi G-Power. Chỉ với một vài tinh chỉnh nhỏ, hãng độ Đức đã khiến AMG GT thể thao hơn rất nhiều.


G-Power tiếp thêm sức mạnh cho BMW M3 lên tới 621 mã lực



Cuối cùng, ngoại hình của Mercedes-AMG GT được hoàn thành bởi bộ la-zăng Hurricane RR kích thước 20x9 ở phía trước và 21x10.5 ở phía sau, tất cả được bọc trong lốp 275/30 và 305/25 tương ứng.


Để có thể được hưởng tất cả những nâng cấp trên, chủ sở hữu của AMG GT cần chi trả tổng số tiền là 10.679 USD (~ 243 triệu VNĐ), trong đó 2.679 USD (~ 61 triệu VNĐ) là phí nâng cấp động cơ và số tiền còn lại là của bộ la-zăng và lốp xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E63 S Wagon mạnh tới 800 mã lực khi qua tay G-Power

Đó là Mercedes-AMG E63 S, hãng độ Đức đã mô tả gói tùy biến dành cho chiếc wagon mang logo ngôi sao ba cánh bằng cụm từ 'sói đội lột cừu'. Với sức mạnh khổng lồ 800 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại thì câu nói trên hoàn toàn phù hợp với chiếc

Xe thể thao Mercedes-Benz AMG GT S độ 610 mã lực

Qua bàn tay của hãng độ G-Power, mẫu coupe thể thao AMG GT S được tăng công suất từ 412 mã lực lên mức 610 mã lực.

Mercedes-AMG G63 được độ “khủng” hơn nhờ G-Power

Hãng độ nổi tiếng G-Power vừa trình làng thành quả mới nhất là mẫu SUV Mercedes-AMG G63 với công suất 645 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

Mercedes-AMG G63 mạnh mẽ hơn nhờ nâng cấp của G-Power

Hầu hết các tín đồ SUV sẽ không đặc biệt quan tâm đến G-wagon, một mẫu xe không hẳn là không mạnh, đặc biệt là phiên bản AMG G63. Nhưng từ khi sự thật rằng xe hơi càng mạnh càng tốt đã khiến cho...

G-Power làm mới BMW X6 M với gói độ Typhoon

Ở dạng tiêu chuẩn, BMW X6 M là một chiếc crososver đủ mạnh mẽ với công suất 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít.

G-Power "tiếp sức" cho BMW X5 M mạnh hơn cả Aventador

Với sức mạnh 567 mã lực và 650Nm mô-men xoắn, BMW M5 M về cơ bản đã có đủ sức mạnh để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Thế nhưng, với hãng độ G-Power thì “đủ” không phải một từ yêu...

G-Power "tung chiêu" giúp BMW 750d mạnh 454 mã lực, nhanh bằng M3

Không giống như các dự án BMW thông thường trước đây (với những chiếc M hiệu suất), sản phẩm độ mới nhất của G-Power được thực hiện dựa trên một chiếc 7-Series, và cụ thể là phiên bản 750d.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Đánh giá : Công cụ chặn quảng cáo SBRO Safe Browsing

SBRO Safe Browsing là công cụ chặn quảng cáo dành riêng cho người dùng Internet tại Việt Nam. SBRO Safe Browsing có lượng cài đặt tương đối cao trên cửa hàng ứng dụng Google. Lý do nào SBRO Safe Browsing lại được ủng

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Zalo cực đơn giản, nhanh chóng

Zalo được biết đến là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam. Là người sử dụng Zalo đã lâu, vậy bạn đã biết cách để chia sẻ vị trí của bạn đến người khác chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối