G-Power tiếp thêm sức mạnh cho BMW M3 lên tới 621 mã lực

Một phiên bản BMW M3 thế hệ trước mạnh mẽ hơn cả Lamborghini Huracan, tại sao không? Hãng độ chịu trách nhiệm cho dự án lần này là G-Power, hãng đã bổ sung thêm bộ siêu nạp cho động cơ V8 của hãng xe xứ Bavaria.


Với bốn mức công suất, mức khiêm tốn nhất là 513 mã lực và mô men xoắn 500 Nm được truyền tới bánh sau. Mức này nhiều hơn 99 mã lực và 100 Nm so với phiên bản tiêu chuẩn, và dù chưa công bố hiệu suất của xe, G-Power đã ra giá 5.999 Euro cho nâng cấp này (143 triệu VNĐ).


Nếu trả thêm 1.000 Euro (24 triệu VNĐ), chiếc BMW M3 của bạn sẽ mạnh 542 mã lực và mô men xoắn 525 Nm, trong khi đó với 7.999 Euro (190 triệu VNĐ), bạn sẽ có công suất 592 mã lực và mô men xoắn 570 Nm. Nâng cấp cao nhất có mức giá 8.999 Euro (214 triệu VNĐ) và kết quả sẽ là động cơ V8 4.0 lít sản sinh con số khổng lồ 621 mã lực và mô men xoắn 590 Nm.



BMW X5 M 739 mã lực của G-Power sẽ thống trị đường phố


G-Power cho biết, mặc dù 'cơ bắp' hơn, nhưng BMW M3 vẫn đáng tin cậy với việc đi lại hàng ngày, hệ thống siêu nạp có thể tương thích với mọi phiên bản xe. Và tin vui là, mức giá sẽ giảm 15% theo chương trình mừng Giáng Sinh “X-Mas Edition” kéo dài đến ngày 23/12.




Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M3 E9X tiệm cận siêu xe với 710 mã lực nhờ G-Power

Mặc dù đã được thay thế bằng một mẫu xe mới hơn, BMW M3 động cơ V8 hiện tại vẫn đang là một trong những chiếc sedan hạng sang...

Mercedes-Benz E63 S Wagon mạnh tới 800 mã lực khi qua tay G-Power

Đó là Mercedes-AMG E63 S, hãng độ Đức đã mô tả gói tùy biến dành cho chiếc wagon mang logo ngôi sao ba cánh bằng cụm từ 'sói đội lột cừu'. Với sức mạnh khổng lồ 800 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại thì câu nói trên hoàn toàn phù hợp với chiếc

BMW M3 E9X tiệm cận siêu xe với 710 mã lực nhờ G-Power

Mặc dù đã được thay thế bằng một mẫu xe mới hơn, BMW M3 động cơ V8 hiện tại vẫn đang là một trong những chiếc sedan hạng sang được đánh giá cao trên thị trường.

G-Power làm mới BMW X6 M với gói độ Typhoon

Ở dạng tiêu chuẩn, BMW X6 M là một chiếc crososver đủ mạnh mẽ với công suất 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít.

G-Power "tiếp sức" cho BMW X5 M mạnh hơn cả Aventador

Với sức mạnh 567 mã lực và 650Nm mô-men xoắn, BMW M5 M về cơ bản đã có đủ sức mạnh để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Thế nhưng, với hãng độ G-Power thì “đủ” không phải một từ yêu...

G-Power tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS

Mới đây, G-Power - hãng độ danh tiếng đến từ Đức đã tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS, giúp cỗ máy tăng áp kép 3.0 lít tiêu chuẩn của M4 CS mạnh mẽ tới 592 mã lực và 740Nm mô-men xoắn cực đại.

Techart độ Cayenne Turbo S vượt xa Bentley Bentayga

Nhờ gói độ trị giá 24.500 euro, Cayenne Turbo S đạt công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 920 Nm. Tốc độ tối đa 311 km/h, nhanh hơn Bentley Bentayga 10 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Spotlight trên Mac, tìm kiếm file, tài liệu

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải tìm kiếm nhiều file, ảnh, thư mục, tài liệu và các dữ liệu khác trên Mac, Spotlight có thể giúp bạn tìm kiếm bất cứ thứ gì trên Mac nhanh chóng và tiện lợi. Nếu chưa biết cách sử dụng

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Hướng dẫn bạn cách đăng ký nhận hỗ trợ bằng ứng dụng An Sinh trên điện thoại

Ứng dụng An Sinh được ra mắt nhằm giúp người dân có thể trực tiếp gửi các yêu cầu cấp bách để có thể nhận gói hỗ trợ trong mùa dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.