Techart độ Cayenne Turbo S vượt xa Bentley Bentayga

Macan Turbo nguyên bản vốn đã mạnh nhờ khối động cơ V6, công suất cực đại 400 mã lực, mô-men xoắn 550 Nm. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây, kết hợp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh.

Tuy nhiên với Techart, Macan Turbo có thể nhanh hơn nữa. Hãng độ của Đức đã phát triển bộ power kit TA B95/T1 giúp Macan Turbo tăng thêm 80 mã lực và 100 Nm. Vì thế, mẫu SUV cỡ nhỏ này chỉ mất 4,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h.



Marcan Turbo tăng thêm 80 mã lực nhờ gói độ giá trên 3.000 euro.

Nếu muốn trang bị thêm bộ power kit này cho xế cưng của mình, chủ xe chỉ tốn khoảng 3.900 euro, khá mềm với gói độ tăng 80 mã lực.

Tiếp theo là mẫu SUV đàn anh của Macan Turbo, Cayenne Turbo S. Techart phát triển bộ power kit TA 058/T2.1 cho chiếc SUV lớn nhất và mạnh mẽ nhất của Porsche. Bộ power kit này bao gồm hệ thống tăng áp được nâng cấp, lọc gió và ống xả thể thao cùng nhiều thay đổi khác.



Cayenne Turbo S hầm hố hơn nhờ gói độ Techart.

Kết quả là Cayenne Turbo S tăng sức mạnh từ 570 mã lực, mô-men xoắn 800 Nm lên 720 mã lực và 920 Nm.

Gói độ giúp Cayenne Turbo S tăng tốc từ 0-100 km/h dưới 4 giây, trong khi bản tiêu chuẩn hết 4,1 giây. Tốc độ tối đa cũng tăng đáng kể, từ 284 km/h lên 311 km/h.



Động cơ mạnh hơn Bentley Bentayga.

Kết quả này khiến chiếc SUV nhanh nhất thế giới hiện nay là Bentley Bentayga bị soán ngôi. Giá của gói độ Cayenne Turbo S là 24.500 euro.

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] TechArt biến hóa Porsche Macan 473 mã lực và Cayenne 710 mã lực

Nếu bạn cho rằng dòng SUV của Porsche cần nhiều sức mạnh hơn nữa, thì TechArt sẽ thực hiện được điều này với bộ powerkit mới ra mắt. Nó có thể giúp tăng hiệu suất của những mẫu xe hàng đầu...

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Porsche Macan Turbo độ giá 5,5 tỷ tại Việt Nam

Porsche vừa công bố một gói nâng cấp cho Macan Turbo gồm đĩa thắng lớn hơn, hệ thống treo được nâng cấp và sức mạnh tăng lên 434 mã lực.

Porsche 911 Turbo đẹp mắt hơn, mạnh mẽ hơn với gói độ từ TechArt

Một phiên bản nâng cấp đặc biệt mang lại nhiều sự lựa chọn từ ngoại hình, nội thất thậm chỉ cả mức công suất khác nhau dành riêng cho Porsche 911 Turbo và 911 Turbo S đến từ hãng độ TechArt. Với bản độ này, phần cản trước của xe được thiết kế mới

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Porsche cân nhắc cho ra đời phiên bản Coupe của Cayenne và Macan

Việc Porsche cân nhắc về việc tham gia vào phân khúc crossover coupe là điều dễ hiểu bởi tính xu hướng và tiềm năng lớn của phân khúc này.

THỦ THUẬT HAY

[macOS] Hướng dẫn cách xác định kênh Wifi tối ưu để thu được tín hiệu tốt hơn bằng công cụ có sẵn

Wireless Diagnostics là một công cụ nhỏ tích hợp sẵn vào macOS hỗ trợ người dùng phân tích các vấn đề về mạng không dây, và đồng thời nó cũng cho phép chúng ta biết được kênh wifi nào đang có trạng thái tốt nhất để

Cách up ảnh lên Instagram từ máy tính

Người dùng vẫn thường biết tới ứng dụng Instagram là mạng xã hội để đăng ảnh trên di động. Nhưng thực ra cũng có một cách để up ảnh lên Instagram từ máy tính. Thao tác up ảnh lên Instagram từ máy tính sử dụng trực tiếp

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Cách vay tiền F88 tại Thế Giới Di Động rất nhanh, chỉ 15 phút là xong

Với sự kết hợp giữa F88 và MWG thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách vay tiền F88 tại cửa hàng Thế Giới Di Động hay Điện máy Xanh một cách dễ dàng nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự