Porsche 911 Turbo đẹp mắt hơn, mạnh mẽ hơn với gói độ từ TechArt

Một phiên bản nâng cấp đặc biệt mang lại nhiều sự lựa chọn từ ngoại hình, nội thất thậm chỉ cả mức công suất khác nhau dành riêng cho Porsche 911 Turbo và 911 Turbo S đến từ hãng độ TechArt.

Porsche 911 Turbo đẹp mắt hơn, mạnh mẽ hơn với gói độ từ TechArt

Với bản độ này, phần cản trước của xe được thiết kế mới với chất liệu sợi carbon. Nắp capo cũng được làm từ sợi carbon với việc bổ sung 2 khe gió tương tự như trên phiên bản 911 GT3.


Ghi điểm nhất phải kể đến chi tiết cánh gió khí động học 2 tầng kích thước lớn nằm ở phía sau. Tương tự, cản sau của xe cũng được thay đổi toàn diện với màu sơn đen và các chi tiết ốp sợi carbon.


Hệ thống ống xả thể thao được nâng cấp với chất liệu hợp kim không gỉ. Người lái có thể điều chỉnh âm thanh của ống xả thông qua các cánh bướm điều chỉnh điện.


Với những nâng cấp này, TechArt cho biết giúp giảm lực nâng ở cầu trước lên đến 45% khi vận hành ở vận tốc 140 km/h, và tăng lực ép xuống mặt đường lên cầu sau cũng như tối ưu hóa luồng khí làm mát bộ intercooler.


Tiếp đến, hãng độ đến từ Đức này còn thiết kế mâm đúc riêng cho phiên bản 911 GTstreet R là loại Formula VI Race với kích thước 20 inch 265/35 ZR20 ở cầu trước và 21 inch 325/30 ZR21 ở cầu sau. Khách hàng có thể lựa chọn 2 loại lốp là Michelin Pilot Sport Cup 2 hoặc Pilot Sport 4S.


Tiến vào khoang nội thất, hiện đại và cao cấp với chất liệu Alcantara, da thật, sợi carbon… Các chi tiết trên ghế mang họa tiết caro cổ điển cùng logo GTstreet R. Khách hàng cũng có thể tùy chỉnh màu sắc và các chất liệu theo ý thích của mình.


Về hệ truyền động, vẫn là dụng động cơ twin turbo 6 xi-lanh dung tích 3.8L, tuy nhiên sản sinh công suất tối đa 800 mã lực và mô men xoắn 950 Nm, mạnh hơn 150 mã lực và 150 Nm so với phiên bản 911 Turbo S tiêu chuẩn.


Có được sức mạnh trên là nhờ vào việc hãng độ nâng cấp phần mềm của ECU cũng như hệ thống tăng áp turbocharge của xe. Hãng độ cũng cung cấp thêm phiên bản có công suất 710 mã lực và mô men xoắn 900 Nm.

Hệ thống treo của xe được hạ thấp đến 25 mm với lựa chọn lò xo thể thao hoặc bộ coilover có thể điều chỉnh được.


Được biết, TechArt chỉ sản xuất 87 bộ bodykit GTstreet R và có giá khởi điểm từ 86.843 USD (khoảng 2 tỷ vnđ).

TIN LIÊN QUAN

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

TechArt giới thiệu Porsche 911 Turbo GTstreet R mới với đầy đủ thông số kỹ thuật

TechArt mới đây đã chính thức công bố những thông số kỹ thuật chi tiết cho chiếc GTstreet R, đây là phiên bản cao cấp nhất hãng độ tạo ra dựa trên Porsche 991 Turbo và Turbo S.

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

Techart độ Cayenne Turbo S vượt xa Bentley Bentayga

Nhờ gói độ trị giá 24.500 euro, Cayenne Turbo S đạt công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 920 Nm. Tốc độ tối đa 311 km/h, nhanh hơn Bentley Bentayga 10 km/h.

TechArt độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo

Hãng độ TechArt mới đây lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi giới thiệu bản độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo, màu sắc mới lạ.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Tội phạm sẽ “khóc thét” khi chạm mặt Porsche 911 Targa được TechArt nâng cấp theo phong cách Police

Mẫu Porsche 911 Targa đã được TechArt “hô biến” với những nâng cấp từ ngoài vào trong để nó mang phong cách của xe cảnh sát.

TechArt - công ty điều chỉnh nội thất xe Porsche tuyệt vời nhất

Sau rất nhiều bản độ thành công, giờ đây, TechArt - hãng độ nổi tiếng nước Đức đã được công nhận là một trong những công ty điều chỉnh nội thất xe Porsche tuyệt vời nhất.

THỦ THUẬT HAY

Tìm smartphone, laptop chính xác, hiệu quả sử dụng GPS nhờ PREY

PREY là một mã nguồn mở cho phép bạn theo dõi và định vị các thiết bị di động thông qua đường truyền mạng đến sever của ứng dụng. Tất cả các thiết bị được bao quát và theo dõi qua trình duyệt web.

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

Hướng dẫn các bước xoá ứng dụng trên tivi LG 2018

Các Smart tivi hiện nay cho phép tải và cài đặt đa dạng các ứng dụng, tuy nhiên khi không sử dụng chúng nữa sẽ gây tốn bộ nhớ thiết bị.

Trải nghiệm One UI Night Theme cho smartphone Samsung với Android 8 Oreo

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trên One UI chính là giao diện nền tối. Dù One UI mới chỉ phát hành phiên bản beta cho Galaxy S9/S9+ ở một số khu vực (chưa có tại Việt Nam), tuy nhiên nếu muốn thì bạn vẫn có thể

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...