Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Porsche 911 thế hệ mới (992) đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, vì vậy, có không ít chủ nhân đã quyết định chi thêm tiền để khiến chiếc 911 của mình trở nên độc đáo và bắt mắt hơn.




Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc


Chiếc 911 Carrera S thế hệ mới này cũng thuộc số đó, cỗ xe thể thao đến từ Đức đã được 'lột xác' bằng gói độ TechArt, bao gồm cản trước tinh chỉnh, mui xe carbon, ốp gương chiếu hậu và ốp sườn cũng làm từ sợi carbon.






Tiếp theo là bộ la-zăng Daytona II 'hàng thửa', mang thiết kế  5 chấu kép đan xen, tạo thành hình ngôi sao lạ mắt, kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau.





Di chuyển ra đuôi xe - nơi được thay đổi nhiều nhất, Porsche 911 Carrera S của vị đại gia Sài Gòn gây ấn tượng khi thay cánh gió nguyên bản sang loại cố định cỡ lớn, đồng thời bổ sung các khe khuếch tán dưới gầm xe và cụm ống xả của TechArt.






Sau khi 'đắp' các chi tiết độ từ TechArt, Porsche 911 Carrera S thế hệ mới trở nên cá tính, hầm hố và nổi bật hơn hẳn so với xe tiêu chuẩn. Không rõ bản độ này có bao gồm gói nâng cấp hiệu suất (+ 53 mã lực, 80 Nm) hay không.






Tại Việt Nam, Porsche 911 Carrera S 992 đang được phân phối chính hãng với giá từ 7,85 tỷ đồng, tuy nhiên, với chừng đó nâng cấp, chiếc xe trong bài có thể trị giá tới 9 tỷ đồng.



Trong trường hợp giữ nguyên động cơ tăng áp kép 3.0L, 911 Carrera S đời mới sẽ mạnh khoảng 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm, từ đó siêu phẩm này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 3,7 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với thế hệ trước.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Porsche 911 Carrera 992 độ TechArt hàng xịn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Porsche 911 Carrera 992 đầu tiên độ TechArt chính hãng tại Việt Nam không chỉ ấn tượng về thiết kế thẩm mỹ, độc đáo ở chi tiết mà còn tăng hiệu suất vận hành.

Porsche 911 Carrera S độ TechArt hàng độc của biker 8X Sài Gòn

Mối lương duyên 7 năm với chiếc Porsche 911 đã in dấu rất nhiều kỷ niệm với chàng trai có nickname Lucas Skull - một biker 8X nổi tiếng ở Sài Gòn.

TechArt độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo

Hãng độ TechArt mới đây lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi giới thiệu bản độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo, màu sắc mới lạ.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Tội phạm sẽ “khóc thét” khi chạm mặt Porsche 911 Targa được TechArt nâng cấp theo phong cách Police

Mẫu Porsche 911 Targa đã được TechArt “hô biến” với những nâng cấp từ ngoài vào trong để nó mang phong cách của xe cảnh sát.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!