TechArt độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo

Hãng độ TechArt mới đây lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi giới thiệu bản độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo, màu sắc mới lạ.


Các chuyên gia của TechArt đã thiết lập một “chế độ giảm cân” nhờ vào việc bổ sung gói sợi carbon để GT3 RS có thể sở hữu trọng lượng nhẹ hơn nữa so với nguyên bản hiện tại.


Sản phẩm hoàn thành chính là chiếc Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo trong bài viết này.


Bộ bodykit màu tím xanh này được xây dựng từ thứ vật liệu “kỳ diệu”, bắt đầu với phần cản trước, cánh gió trước và lỗ thông gió đều nhận được nhiều những tinh chỉnh.


Porsche 911 2017 mạnh mẽ hơn nhờ gói độ hiệu suất của Techart



Về động cơ, Porsche 911 GT3 RS sử dụng động cơ phẳng dung tích 4.0 lít 6 xi-lanh đầy mạnh mẽ. Do sức mạnh ban đầu của một chiếc GT3 RS đã quá đủ làm thỏa mãn các tay lái yêu tốc độ, nên TechArt không còn cần phải điều chỉnh quá nhiều về phía hệ truyền động nữa.


Điều khiến chiếc GT3 RS này được nổi bật chắc chắn chính là bộ cánh lạ mắt màu tím xanh với sự tương phản của nhiều bộ phận làm từ sợi carbon đem đến sự độc đáo. Màu sắc của hệ thống đèn pha cũng giúp vẻ đẹp của xe được tôn lên rất nhiều.




Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Tội phạm sẽ “khóc thét” khi chạm mặt Porsche 911 Targa được TechArt nâng cấp theo phong cách Police

Mẫu Porsche 911 Targa đã được TechArt “hô biến” với những nâng cấp từ ngoài vào trong để nó mang phong cách của xe cảnh sát.

Porsche 911 Turbo đẹp mắt hơn, mạnh mẽ hơn với gói độ từ TechArt

Một phiên bản nâng cấp đặc biệt mang lại nhiều sự lựa chọn từ ngoại hình, nội thất thậm chỉ cả mức công suất khác nhau dành riêng cho Porsche 911 Turbo và 911 Turbo S đến từ hãng độ TechArt. Với bản độ này, phần cản trước của xe được thiết kế mới

Porsche 991 Targa 4 bản nâng cấp dành cho cảnh sát

Hãng độ TechArt mới đây đã cho ra mắt phiên bản độ dành cho mẫu Porsche 911 Targa với tên gọi TechArt Cabriolet. Phiên bản này nằm trong dự án 'Tune it! Safe!' được hỗ trợ bởi Hiệp hội các nhà nâng cấp xe Đức (VDAT). Porsche 911 Targa TechArt...

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

TechArt - công ty điều chỉnh nội thất xe Porsche tuyệt vời nhất

Sau rất nhiều bản độ thành công, giờ đây, TechArt - hãng độ nổi tiếng nước Đức đã được công nhận là một trong những công ty điều chỉnh nội thất xe Porsche tuyệt vời nhất.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

TechArt trình làng chương trình cá nhân hóa cho Porsche 718 tại triển lãm Essen

TechArt sẽ trưng bày dự án cá nhân hóa cao cấp của mình cho Porsche 718 tại triển lãm Essen Motor Show 2016, với bộ kit công suất và những nâng cấp phong cách cho 911 và Macan.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh đẹp hơn bằng Galaxy J7+ với 3 mẹo đơn giản

Chụp ảnh đồ ăn đẹp tuy dễ mà khó, đồ ăn ngon là một chuyện, ánh sáng bố cục là những thứ cần thiết để tạo ra một bức ảnh đồ ăn đẹp. Nếu bạn không nắm được các kỹ thuật phức tạp đó thì hãy để Galaxy J7+ khiến nó trở nên

3 cách tìm điện thoại Android khi máy ở chế độ im lặng

Trong trường hợp không tìm thấy điện thoại Android, giải pháp được người dùng áp dụng chủ yếu là mượn máy của người khác để gọi đến máy của mình. Thế nhưng, nếu bạn đã lỡ để máy ở chế độ im lặng thì sao? Dưới đây là 3

Cách thay đổi User Agent của trình duyệt không cần extenstion

Nếu muốn làm cho lưu lượng truy cập web của bạn dường như đến từ một trình duyệt khác thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện được việc đó. Tất cả các trình duyệt phổ biến đều cung cấp trình chuyển đổi User Agent tích hợp

Xử lý chất lỏng đổ vào máy tính xách tay thế nào?

Nếu vô tình để chất lỏng như café tràn lên bàn phím máy tính xách tay, nó có thể làm hư hỏng các thành phần bên trong. Lúc này hãy nhanh chóng sơ cứu nó như trong video hướng dẫn.

Sử dụng Siri trên iPhone/iPad thế nào là đúng?

Nếu bạn có iPhone 6s trở lên, hãy giữ nút Màn hình chính, sau đó nói những gì bạn cần. Trên một số thiết bị, bạn có thể cần phải đợi Siri xuất hiện trước khi đưa ra yêu cầu của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.