Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Với giới chơi siêu xe, TechArt đã trở thành một trong những tên tuổi đáng tin cậy với kinh nghiệm độ các dòng xe Porsche.

Một trong những sản phẩm mới nhất của hãng độ này là gói widebody có tên gọi GrandGT, được thiết kế dành riêng cho dòng xe sang thể thao 4 cửa Porsche Panamera thế hệ mới. Ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva 2017, gói độ GrandGT của TechArt chỉ dành cho những chủ xe 'chịu chơi' nhất do nó can thiệp khá nhiều tới ngoại thất của chiếc xe. 

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Với một số dân chơi siêu xe, việc lắp những gói widebody thân rộng cho siêu xe thường xuất phát từ việc họ cảm thấy thiết kế nguyên bản của dòng xe đó vẫn chưa đủ ngầu và thể thao. Một số khác lại ham thích sự độc, lạ và muốn chiếc xe của mình nổi bật khác thường. Chiếc Porsche Panamera thế hệ mới, được độ bởi xưởng RDBLA ở Los Angeles với gói độ widebody TechArt GrandGT cùng với mâm Forgiato trong bài viết này là một ví dụ cho thấy bản độ có thể dễ dàng thỏa mãn những nhóm khách hàng trên. 

Bộ kit TechArt GrandGT đã bổ sung các tấm ốp sườn; ốp chắn bùn tăng bề rộng thân xe, các bộ khuếch tán gió trước và sau, cùng với một cánh đuôi cỡ lớn được gắn cố định. Theo gói độ tiêu chuẩn của TechArt thì Porsche Panamera sẽ đi kèm với bộ la- zăng hợp kim 22 inch Formula IV, tuy nhiên RDBLA lại lựa chọn bộ vành hai tông màu 22 inch của Forgiato sở hữu thiết kế cầu kỳ hơn. 

Với bộ kit mới, Porsche Panamera đã tăng thêm một chút về bề ngang, khoảng 8cm. So với tổng thể thì đây là một con số khá bé nhỏ, tuy nhiên chiếc coupe 4 cửa này đã trở nên lôi cuốn hơn từ mọi góc nhìn, cơ bắp vạm vỡ hơn. 

Được biết, gói độ của TechArt còn bao gồm tùy chọn chất liệu da cao cấp hoặc Alcantara cùng một số chi tiết trang trí khác. Bên cạnh đó, nếu khách hàng là người thích phong cách thể thao thì có thể lựa chọn vô-lăng Type-7 do hãng độ này cung cấp. Tuy nhiên do bản độ của RDBLA có cửa kính dán phim tối màu, chính vì vậy không rõ chiếc xe có được trang bị các chi tiết này hay không. 

 

TIN LIÊN QUAN

Panamera Sport Turismo mới nhận được gói nâng cấp Grand GT

Gói Grand GT cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều phong cách cá nhân hóa và tùy chọn hiệu suất khác nhau, bao gồm sơn thân xe - chiếc Panamera Sport Turismo độ Grand GT của TechArt tại Geneva sẽ được hoàn thiện trong màu xanh lá Racing Green.

Porsche Panamera 2017 "bành trướng" với gói độ thân rộng và la-zăng 22 inch

Đối với một số người, việc mua một chiếc xe hơi đắt tiền và thể thao bắt buộc phải đi kèm với một bộ thân xe điều chỉnh, để gia tăng 'độ ngầu' cho xế cưng.

TechArt - công ty điều chỉnh nội thất xe Porsche tuyệt vời nhất

Sau rất nhiều bản độ thành công, giờ đây, TechArt - hãng độ nổi tiếng nước Đức đã được công nhận là một trong những công ty điều chỉnh nội thất xe Porsche tuyệt vời nhất.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Chiêm ngưỡng Porsche 911 Carrera 992 độ TechArt hàng xịn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Porsche 911 Carrera 992 đầu tiên độ TechArt chính hãng tại Việt Nam không chỉ ấn tượng về thiết kế thẩm mỹ, độc đáo ở chi tiết mà còn tăng hiệu suất vận hành.

Porsche Cayenne độ TechArt ứng dụng những giải pháp khác thường

Ở bên ngoài, TechArt đã trang bị cho Cayenne một gói bodykit do hãng thiết kế, khiến chiếc xe thể thao hơn mà vẫn giữ được sự thanh lịch. Những điểm nhấn của bộ kit thân xe này bao gồm cản trước với cánh gió 2 tầng ốp bên dưới, nắp ca-pô bằng sợi

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có