Porsche Cayenne độ TechArt ứng dụng những giải pháp khác thường

Được thành lập vào năm 1987 tại Đức, TechArt là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất trong giới độ xe Porsche. Các sản phẩm của hãng có độ hoàn thiện cao tới mức TechArt được coi như là một thương hiệu xe độc lập. Ngoài ra, TechArt còn khiến cho những bản độ của hãng có được 'chất' riêng bằng cách ứng dụng những giải pháp khác thường. Tiếp tục đi theo truyền thống này, hãng đã vừa công bố bản độ mới nhất dựa trên chiếc SUV Porsche Cayenne thế hệ thứ 3.

Porsche Cayenne độ TechArt ứng dụng những giải pháp khác thường

Ở bên ngoài, TechArt đã trang bị cho Cayenne một gói bodykit do hãng thiết kế, khiến chiếc xe thể thao hơn mà vẫn giữ được sự thanh lịch. Những điểm nhấn của bộ kit thân xe này bao gồm cản trước với cánh gió 2 tầng ốp bên dưới, nắp ca-pô bằng sợi carbon được trổ thêm các khe hút gió, cánh khuếch tán lớn dưới cản sau cùng các cánh đuôi trên mui xe và cửa hậu.

Một trong những điểm nhấn khác mang phong cách thể thao của bản độ này là chụp ống xả kép bằng sợi carbon. Tiếp tục theo đuổi sự thanh lịch nổi bật, bộ mâm Formula V với thiết kế nhiều nan và đường kính 22 inch của TechArt đã được lắp cho chiếc xe. Toàn bộ phần thân của chiếc Cayenne đã dược sơn trong tông màu champagne ánh kim sang trọng, với phần mui và các cột chống sơn đen để tạo sự tương phản.

Không có sự thay đổi bên trong kết cấu, tuy nhiên động cơ V8 tăng áp kép của phiên bản Cayenne Turbo đã được TechArt độ lại với bộ ECU Techtronic của hãng. Có công suất 550PS và mô-men xoắn 770Nm ở dạng nguyên bản, nhưng hãng độ Đức đã có thể nâng những con số này lên 640PS và 900Nm chỉ bằng thay đổi đơn giản nêu trên. Nhờ đó, chiếc SUV nặng nề chỉ mất 3,7 giây để đạt 0-100km/h và tốc độ tối đa 300km/h.


Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của bản độ TechArt dành cho Porsche Cayenne đó là nội thất của chiếc xe. Phối hợp cùng nhà sản xuất ghế sofa hạng sang Rolf Benz đồng hương, mục tiêu của hãng đó là tạo ra một không gian ấm cúng, thoải mái và 'không thể bị bắt chước' bên trong cabin. Thay vì sử dụng các vật liệu thường được coi là tiêu chuẩn cho những mẫu xe sang như da cao cấp hay alcantara, TechArt và Rolf Benz đã lựa chọn vải len tự nhiên.


Do đặc tính của loại vật liệu này, những ghế ngồi bên trong TechArt Cayenne có các bề mặt nhăn nhúm thay vì căng mịn như da và Alcantara với độ đàn hồi tốt hơn. Điều này có thể sẽ khiến những người theo chủ nghĩa hoàn hảo cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nội thất, nhưng cabin bọc len của chiếc xe vẫn có được sự thoải mái không thua kém các vật liệu nêu trên. Theo TechArt, loại len được Rolf Benz sử dụng có khả năng chịu độ ma sát tốt, độ thoáng cao và chống bẩn từ đất.

Ngoài các ghế ngồi, len còn được sửu dụng để bọc các tấm ốp cửa, bệ tì tay và toàn bộ trần xe. Nhờ đó, nội thất của Porsche Cayenne do TechArt độ lại có được vẻ sang trọng và ấm cúng, tương tự những căn phòng khách trong những lâu đài nằm ở xứ lạnh. Để khiến chiếc xe có vẻ cao cấp hơn nữa, da truyền thống chỉ được sử dụng để bọc khu vực để chân và một số đường viền. Cuối cùng, các chi tiết ốp trang trí của chiếc xe được hoàn thiện với nghệ thuật sơn mài tinh tế.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=34PrSriTvBk?rel]
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/soi-porsche-cayenne-do-techart-thach-thuc-dinh-kien-ve-su-sang-trong-28165.html

TIN LIÊN QUAN

TechArt - công ty điều chỉnh nội thất xe Porsche tuyệt vời nhất

Sau rất nhiều bản độ thành công, giờ đây, TechArt - hãng độ nổi tiếng nước Đức đã được công nhận là một trong những công ty điều chỉnh nội thất xe Porsche tuyệt vời nhất.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

Chiêm ngưỡng Porsche 911 Carrera 992 độ TechArt hàng xịn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Porsche 911 Carrera 992 đầu tiên độ TechArt chính hãng tại Việt Nam không chỉ ấn tượng về thiết kế thẩm mỹ, độc đáo ở chi tiết mà còn tăng hiệu suất vận hành.

Porsche 911 GT3 mới nhất nhanh chóng lột xác sau khi qua tay TechArt

TechArt sẽ giới thiệu gói nâng cấp mới nhất của công ty dành cho Porsche 911 GT3 mới tại Triển lãm Essen Motor Show.

Panamera Sport Turismo mới nhận được gói nâng cấp Grand GT

Gói Grand GT cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều phong cách cá nhân hóa và tùy chọn hiệu suất khác nhau, bao gồm sơn thân xe - chiếc Panamera Sport Turismo độ Grand GT của TechArt tại Geneva sẽ được hoàn thiện trong màu xanh lá Racing Green.

Porsche Panamera 2017 "bành trướng" với gói độ thân rộng và la-zăng 22 inch

Đối với một số người, việc mua một chiếc xe hơi đắt tiền và thể thao bắt buộc phải đi kèm với một bộ thân xe điều chỉnh, để gia tăng 'độ ngầu' cho xế cưng.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm tính năng trong Windows 10 Redstone 6

Microsoft hiện đang tập trung phát triển Windows 10 Redstone 6, theo lịch thì sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2019. Phiên bản đầu tiên dành cho Insider sẽ bắt đầu với số Build là 18204. Ngay bây giờ bạn có thể tham gia

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán