Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Sau thời gian dài sử dụng, từ thiết bị này qua thiết bị khác chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào nhớ hết nổi mình đã tải những ứng dụng gì từ App Store nhưng đôi khi cần tìm lại một trong số chúng, bài viết này có thể sẽ hữu ích với bạn.

Nếu bạn vẫn chưa tưởng tượng được những ứng dụng đã tải là gì, tại sao lại không nhớ thì mình giải thích thêm một chút. Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng. Tuy nhiên đến một lúc nào đó lại cần cài đặt lại những ứng dụng này nhưng lại không nhớ tên. Hoặc trường hợp chuyển qua xài một chiếc iPhone/ iPad mới nhưng không muốn đồng bộ tất cả, bạn có thể vào kho những ứng dụng đã từng tải trước đây để cài đặt lại.

Để xem lại những ứng dụng đã tải, bạn thực hiện các bước như sau:

Mở App Store, chọn icon Profile trên góc phải, sau đó chọn 'Đã mua' 

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Tại đây bạn sẽ thấy được tất cả những ứng dụng đã từng tải, App Store có sẵn tùy chọn bộ lọc tất cả ứng dụng và những ứng dụng không có trên thiết bị. Chuyển sang bộ lọc những ứng dụng không nằm trên thiết bị sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những ứng dụng cần thiết nhanh chóng hơn. 

Để tại lại những ứng dụng này bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng tải xuống ngay bên cạnh ứng dụng đó. Những ứng dụng mất tiền đã mua trước đây có thể dễ dàng tải lại mà không mất phí. Nếu muốn loại bỏ khỏi danh sách đã tải, chỉ cần vuốt sang trái và ẩn chúng đi. 

Cũng cần lưu ý khi lên iOS 11 những ứng dụng 32 bit sẽ không thể tải về, cần chờ nhà phát triển ứng dụng cập nhật lên 64 bit.

Dũng
Nguồn howtogeek

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad.

Mách bạn 5 cách lấy lại biểu tượng App Store bị mất cực đơn giản

Bạn đang sử dụng các thiết bị của Apple như iPhone, iPad. Bỗng một ngày đẹp trời, biểu tượng App Store của bạn tự nhiên bị biến mất khỏi màn hình chính. Bạn muốn lấy lại biểu tượng của App Store nhưng lại không biết cách.

Hướng dẫn cách đăng xuất, thay đổi tài khoản App Store trên iPhone

Để có thể cài đặt các ứng dụng hoặc game yêu thích trên App Store về iPhone thì bạn phải bắt buộc có tài khoản ID Apple. Bạn không muốn người khác sử dụng tài khoản ID Apple của mình hay chỉ đơn giản là bạn muốn thay đổi tài khoản App Store để có

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Cách xem danh sách ứng dụng đã tải về trên iPhone và iPad

Chắc hẳn trong thời gian sử dụng iPhone hoặc iPad, bạn sẽ tải xuống rất nhiều ứng dụng và xóa đi không ít trong số đó.

Cách tải ứng dụng từ App Store không cần mật khẩu

Với những phiên bản iOS gần đây, người sử dụng cần phải nhập mật khẩu nếu muốn tải về ứng dụng từ App Store. Tuy nhiên, kể từ bản cập nhật 8.3, điều này đã được khắc phục nhờ vào một tính năng vô cùng hấp dẫn với tên gọi Password Settings. Hãy cùng

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền