Chiêm ngưỡng Porsche 911 Carrera 992 độ TechArt hàng xịn đầu tiên tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng Porsche 911 Carrera 992 độ TechArt hàng xịn đầu tiên tại Việt Nam


Trong khi dòng xe thể thao Porsche 911 thế hệ mới (thế hệ 992) nói riêng và các mẫu xe Porsche nói chung ngày càng được ưa chuộng hơn tại Việt Nam thì theo đó, nhu cầu để làm cho chiếc xe của mình trở nên độc đáo hơn cũng được các chủ xe quan tâm nhiều hơn. Nói một cách khác, đó là gia tăng tính cá nhân hóa chiếc xe.
Về cơ bản sẽ có 2 cách để làm cá nhân hóa chiếc xe: thứ nhất là lên cấu hình tùy chọn cá nhân hóa từ chính hãng lúc mới đặt xe. Đây tạm hiểu là “cá nhân hóa trước”. Cách cá nhân hóa thứ hai là độ xe, có thể tạm hiểu là “cá nhân hóa sau”, tức làm theo ý thích cá nhân sau khi đã mua chiếc xe về, dù là xe mới tinh hay xe đã qua sử dụng.

 Với cách thứ 2, tức là độ xe – điều mà nhiều người đã quá quen thuộc, đặc biệt với các mẫu xe sang trọng đẳng cấp như Porsche, chọn các sản phẩm độ chất lượng uy tín và xứng tầm đẳng cấp cũng rất quan trọng. Thật may là như một quy luật phát triển tự nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu xuất phát từ chính người dùng, các hãng độ ra đời và tạo nên một thế giới độ xe, cá nhân hóa vô cùng phong phú đa dạng. Có nhiều hãng độ nổi tiếng thế giới chuyên về Porsche, có thể kể đến như TechArt, RUF, RWB, Singer, Gunther Werks, Gemballa, 9ff…


Trong số này, TechArt là hãng có các sản phẩm độ và chi phí hợp lý, dễ chơi hơn cả cho những chủ nhân đang sở hữu Porsche tại Việt Nam. Các sản phẩm độ từ TechArt đảm bảo được yêu cầu chất lượng cao, nghiêm ngặt, chuẩn chỉ và không làm mất đi vẻ đẹp thiết kế nguyên bản của xe Porsche. Thậm chí, với các bộ kit về ngoại hình, chiếc Porsche độ TechArt còn trở nên tinh tế, sắc bén hơn cũng như cải thiện về công năng, hiệu quả khí động học. Các chi tiết nội thất đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa cao. Các gói nâng cấp về điều khiển và công suất cũng giúp gia tăng cảm giác lái và đặc tính vận hành.
Một điều đặc biệt hơn, thương hiệu TechArt cũng đã chứng minh được đẳng cấp tương xứng – một hãng chuyên độ Porsche có lịch sử lâu năm, từ khi thành lập vào năm 1987 đến nay. Việc bạn sở hữu xe Porsche và gắn các món đồ TechArt là đã thể hiện được độ chịu chơi hay sự hiểu biết của chủ nhân. Ở góc độ nào đó, điều này cũng giống như chơi một món đồ hàng hiệu. 


Do TechArt là thương hiệu chuyên về độ xe Porsche nên tất cả các dòng xe Porsche đang bán hiện nay đều có sản phẩm độ từ TechArt, bao gồm Boxster, Cayman, 911, Panamera, Taycan, Macan và Cayenne.
Tại Việt Nam thời gian gần đây, có thể kể đến 2 chiếc Porsche 911 đình đám được độ TechArt chính hãng, bao gồm một chiếc 911 GT3 RS (991) xuất hiện năm 2019 và mới đây nhất là chiếc 911 Carrera đầu tiên độ TechArt thuộc thế hệ 992. 


Chi tiết Porsche 911 Carrera 992 đầu tiên độ TechArt tại Việt Nam
Trong khi dòng Porsche 911 992 đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn tại Việt Nam thì mới đây một chiếc 911 Carrera 992 độ TechArt đã gây sự chú ý từ cộng đồng và những người đam mê. Chiếc xe này được thực hiện chương trình nâng cấp tổng thể, bao gồm cả ngoại thất, nội thất cũng như cải thiện hiệu suất vận hành. Các sản phẩm chính hãng của TechArt được nhập từ Đức và thực hiện nâng cấp tại 1Autocare.vn.

 Đầu tiên là về ngoại hình, phần bodykit được bổ sung thêm các chi tiết gia tăng hiệu quả khí động học và tạo điểm nhấn về thẩm mỹ, gồm các nẹp lướt gió cản trước, ốp khí động bên sườn, ốp cản sau với cấu trúc các nẹp khuếch tán khí động, đặc biệt là cánh gió đuôi “Rear Spoiler II” có thiết kế rất độc đáo, cùng tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút, hoàn hảo cho xe khi ngắm nhìn từ phía sau.

 Cánh gió đuôi không chỉ mang thiết kế chia hai phần đối xứng mà còn có chi tiết khung giá trong suốt tạo cảm giác như bằng kính. Thực chất, đây là một thiết kế mang tính sáng tạo của TechArt để đem lại sự khác lạ. Theo TechArt, nó được làm bằng vật liệu polycarbonate có độ trong suốt nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng cao cho kết cấu cánh gió đuôi.

 Nhưng phần đặc sắc mà có thể nhận ra ngay khi bất kỳ ai nhìn vào chiếc 911 Carrera này là bộ mâm vô cùng nổi bật được hoàn thiện với màu vàng tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Đây là mẫu mâm TECHART Daytona II mới – một bước cải tiến đột phá về thiết kế và chế tạo mâm của TechArt cho dòng xe 911. Mâm có thiết kế chấu mô-típ ngôi sao 5 cánh nhưng lại tinh vi hơn mà không bị rối mắt, vừa tạo nên sự độc đáo, vừa tạo nên vẻ cứng cáp khỏe khoắn cho ngoại hình xe.
Mâm có kích cỡ 20-inch ở trước và 21-inch ở sau, đi kèm bộ lốp trước 245/35ZR20 và lốp sau 305/30ZR21. Các bộ kẹp phanh đĩa trước và sau cũng đều có màu vàng đồng điệu.


Ngoài ra, các chi tiết bodykit cũng được cá nhân hóa với màu sơn “ton-sur-ton” với bộ mâm Daytona II. Phần đuôi xe, nằm bên dưới dải đèn hậu LED là dòng chữ logo “PORSCHE” nguyên bản nay đã được thay thế bằng hàng chữ 3D logo “TECHART” vừa vặn một cách hoàn hảo.
Nếu chiếc 911 Carrera tiêu chuẩn có thiết kế chụp ống xả kiểu hình bình hành vê tròn góc trông hơi hiền hòa thì cũng nhờ thay thế ốp cản sau mới tích hợp kèm với chụp ống xả mới hình ô-van. Đặc biệt là đầu chụp ống xả được làm bằng sợi carbon với logo TechArt đầy tinh tế.

 Trong dự án nâng cấp chiếc 911 Carrera này, không chỉ là gắn chụp ống xả, mà toàn bộ hệ thống xả thể thao TechArt cũng đã được triển khai nâng cấp trên xe, đi kèm với nâng cấp bộ phụ kiện tăng hiệu suất Powerkit giúp tăng thêm 65 mã lực và 100Nm mô-men xoắn. Mức nguyên bản của 911 Carrera 992 là 385PS/450Nm thì sau nâng cấp đạt 450 mã lực và 550Nm. Việc tăng này cũng giúp chiếc xe giờ đây tăng tốc nhanh hơn, với khả năng 0-100km/h chỉ mất 3,9 giây và vận tốc tối đa 308km/h (911 Carrera tiêu chuẩn có con số tương ứng là 4,2 giây và 293km/h).

 Bên trong nội thất của xe, một vài chi tiết cũng đã được thay đổi, trong đó nổi bật nhất là vô-lăng TechArt kết hợp bọc da và ốp sợi carbon. Điểm thú vị là khách hàng có thể cá nhân hóa màu sắc phối của da và carbon ở vô-lăng để cho tương hợp với nội thất của xe. Như trên chiếc 911 Carrera trong bài viết, do có nội thất xe màu nâu nên da bọc vô-lăng cũng đồng màu nâu và phần carbon được chọn màu đỏ nổi bật. Theo đó, phần ốp bệ cửa TechArt bằng carbon cũng được chọn màu đỏ cùng với logo TechArt phát sáng. Ngoài ra, bộ pê-đan bằng nhôm khắc logo TechArt cũng gia tăng thêm sự tinh tế cho nội thất xe.

 Tin vui cho những chủ nhân sở hữu xe Porsche tại Việt Nam và đam mê phong cách độ cũng như đẳng cấp của TechArt là thương hiệu này đã có đại lý ủy quyền chính hãng tại Việt Nam. Theo thông tin trên hệ thống website toàn cầu của TechArt, đại lý TechArt Vietnam là 1AutoCare.vn có trụ sở tại số 10, đường 14, Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Điều này sẽ giúp cho những khách hàng muốn độ TechArt cho chiếc Porsche của mình có thể yên tâm với các sản phẩm chính hãng, đảm bảo về uy tín và chất lượng, tránh việc mua nhầm phải các “hàng fake” trên thị trường.


 Một điểm cũng thuận tiện cho việc cá nhân hóa của khách hàng là TechArt tích hợp công cụ “build” cấu hình xe độ ngay trên website (https://configurator.techart.de) – tương tự như việc lên cấu hình “bespoke” của nhiều hãng xe sang trọng khi khách hàng chọn cho mẫu xe của mình. Rất hiếm hãng độ hiện nay cho phép làm điều này, không chỉ thể hiện sự chỉnh chu cầu kỳ của TechArt mà còn đáp ứng việc “chiều khách” của hãng độ.
Xem thêm một số hình ảnh về xe:

















 Photo: Hiếu Lam
H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

TechArt trình làng chương trình cá nhân hóa cho Porsche 718 tại triển lãm Essen

TechArt sẽ trưng bày dự án cá nhân hóa cao cấp của mình cho Porsche 718 tại triển lãm Essen Motor Show 2016, với bộ kit công suất và những nâng cấp phong cách cho 911 và Macan.

Bắt gặp Porsche 911 Carrera trên đường phố Sài Gòn

Mới đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp chiếc 911 Carrera của vị đại gia này xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những lần hiếm hoi vị đại gia này cùng chiếc Porsche 911 Carrera được xuống đường.

Nghe thử tiếng pô của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016

Trong buổi ra mắt 911 thế hệ mới vào sáng nay tại Sài Gòn, nhiều người rất ấn tượng với âm thanh đầy uy lực của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016 có giá 8,93 tỷ Đồng.

Porsche 911 Carrera S độ TechArt hàng độc của biker 8X Sài Gòn

Mối lương duyên 7 năm với chiếc Porsche 911 đã in dấu rất nhiều kỷ niệm với chàng trai có nickname Lucas Skull - một biker 8X nổi tiếng ở Sài Gòn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks 4 và tải BlueStacks 5 chi tiết nhất

BlueStacks 4 cải thiện giao diện người dùng đơn giản hơn, đề xuất tìm kiếm, hỗ trợ cho nhiều phiên bản của cùng một trò chơi, nhiều ngôn ngữ hơn và các tính năng key-mapping mới.

Cách kiểm tra nhanh máy tính, thiết bị, smartphone có dính lỗ hổng Spectre, Meltdown

Spectre và Meltdown hiện diện hầu hết trên các nền tảng phổ biến như Windows, Mac,Chromebook, Android, iOS. Lỗ hổng này nằm trên cấu trúc vi xử lý và nếu bị tấn công thành công thì vi xử lý sẽ bị chiếm quyền kiểm soát

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng chia sẻ vị trí trên các trình duyệt web

Mặc dù không thể phủ nhận lợi ích của việc chia sẻ vị trí trên các trình duyệt web nhưng nếu bạn quan tâm đến vấn đề bảo mật của mình, có lẽ bạn sẽ muốn vô hiệu hóa tính năng này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng

Hướng dẫn cài đặt phần mềm nén tệp tin Winrar an toàn

Winrar là một phần mềm thu nhỏ dung lượng của một tệp tin hay còn gọi là nén tệp tin. Đây là một phần mềm được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới trên hệ điều hành Windows.

Hướng dẫn sửa lỗi No Audio Output Device is Installed trên Windows 10

Theo Microsoft, driver audio Intel kết nối không chính xác tới các thiết bị qua Windows Update, driver âm thanh không tương thích có thể là một trong số nguyên nhân ngay ra sự cố này. Dưới đây là một số giải pháp giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng