Porsche 991 Targa 4 bản nâng cấp dành cho cảnh sát

Hãng độ TechArt mới đây đã cho ra mắt phiên bản độ dành cho mẫu Porsche 911 Targa với tên gọi TechArt Cabriolet. Phiên bản này nằm trong dự án 'Tune it! Safe!' được hỗ trợ bởi Hiệp hội các nhà nâng cấp xe Đức (VDAT).

Porsche 991 Targa 4 bản nâng cấp dành cho cảnh sát

Porsche 911 Targa TechArt Cabriolet

Thân xe của Porsche 911 Targa TechArt Cabriolet

Được biết, 'Tune it! Safe!' được tạo ra với mục tiêu chống lại những hành động nâng cấp xe bất hợp pháp và không an toàn.


Đầu xe của Porsche 911 Targa TechArt Cabriolet

Đuôi xe của Porsche 911 Targa TechArt Cabriolet

Bản độ này áp dụng trên chiếc 911 Targa 4 đời mới nhất (992), tạo điểm nhấn với bộ tem Polizei màu xanh/vàng/bạc đặc trưng của cảnh sát Đức. Bên cạnh đó, xe còn được lắp thêm đèn ưu tiên trên cột B và khu vực nắp ca-pô.


Mâm xe của Porsche 911 Targa TechArt Cabriolet

Tiếp đến là bộ mâm nguyên bản được thay bằng mâm TechArt Formula V màu đen với điểm nhấn màu vàng. Lốp xe đến từ thương hiệu Hankook của Hàn Quốc.


Porsche 911 Targa TechArt Cabriolet nhận được bộ kit khí động học

Chưa dừng lại ở đó, hãng độ Đức này còn mang đến bộ kit khí động học, gồm có cánh gió trước, bên hông và phía sau. So với các gói độ khác, gói nâng cấp của TechArt không thay đổi quá nhiều về thiết kế tổng thể của chiếc xe. Hệ thống treo sử dụng lò xo thể thao giúp khoảng sáng gầm hạ thêm 40 mm.


Vô-lăng trên Porsche 911 Targa TechArt Cabriolet
Khoang nội thất với vô lăng nguyên bản được thay đổi bằng loại của TechArt, là loại thủ công và có họa tiết caro ở 2 bên cùng điểm nhấn màu vàng ở vị trí 12h. Không khó để nhận ra khu vực giữa xe có thêm hộp điều khiển hệ thống đèn ưu tiên.


Ghế ngồi trên Porsche 911 Targa TechArt Cabriolet
Chưa rõ bản độ này có được TechArt nâng cấp sức mạnh hay không. Về nguyên bản, Porsche 911 Targa 4 dùng động cơ 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.


Porsche 911 Targa TechArt Cabriolet chưa công bố giá

Hiện phiên bản đặc biệt này có mặt tại Triển lãm Essen Motor Show (Đức) đến hết ngày 5/12, mức giá để sở hữu chiếc xe không được công bố.

Tại Việt Nam, Porsche hiện phân phối chính hãng 911 Targa với 3 phiên bản là 4, 4S và 4 GTS, đi kèm mức giá từ 8,24 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Tội phạm sẽ “khóc thét” khi chạm mặt Porsche 911 Targa được TechArt nâng cấp theo phong cách Police

Mẫu Porsche 911 Targa đã được TechArt “hô biến” với những nâng cấp từ ngoài vào trong để nó mang phong cách của xe cảnh sát.

Món quà Tết thú vị Porsche 911 Targa 4S Playmobil

AutoExpress - Những chiếc xe Porsche 911 Targa 4S dễ thương từ Playmobil hẳn sẽ là một món quà Tết thú vị cho trẻ.

TechArt độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo

Hãng độ TechArt mới đây lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi giới thiệu bản độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo, màu sắc mới lạ.

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Porsche 911 Targa 4 siêu ấn tượng với diện mạo "cocktail" xanh olive

Gần đây, có một chiếc Porsche 911 (991.2) Targa 4 PTS Jet Green Metallic đặc biệt xuất hiện trên Porsche Zentrum Paderborn ở Đức. Màu sắc độc đáo này được công...

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Porsche 911 Targa 4S độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Porsche 911 Targa 4S này thuộc phiên bản 2017, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như đèn pha LED, hệ thống treo chủ động PASM, kiểm soát độ ổn định PSM giúp xe tăng độ bám đường khi vào cua gấp.

Porsche 911 Turbo đẹp mắt hơn, mạnh mẽ hơn với gói độ từ TechArt

Một phiên bản nâng cấp đặc biệt mang lại nhiều sự lựa chọn từ ngoại hình, nội thất thậm chỉ cả mức công suất khác nhau dành riêng cho Porsche 911 Turbo và 911 Turbo S đến từ hãng độ TechArt. Với bản độ này, phần cản trước của xe được thiết kế mới

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.