Món quà Tết thú vị Porsche 911 Targa 4S Playmobil

Porsche 911 Targa 4S là một mẫu xe thể thao có thiết kế khá độc đáo của hãng xe Đức. Nhắc đến cái tên Targa là nhắc đến một thiết kế đi vào lịch sử của hãng Porsche. Trong dịp năm mới 2017, hãng Playmobil đã tung ra một sản phẩm Porsche 911 Targa 4S nhưng nhỏ nhắn hơn dành cho trẻ và những người sưu tầm.


Với bộ đồ chơi mới, trẻ sẽ có dịp khám phá mẫu xe coupe thú vị của Porsche cũng như lắp cả showroom đặc trưng của hãng xe này. Bộ đồ bao gồm đầy đủ cả nhân viên bán hàng, lễ tân, bàn, ghế, máy tính cho đến các brochure và tranh treo tường.





Tuy nhiên, chiếc Porsche 911 Targa 4S này không thể mở được mui như xe thật mà thay vào đó là gỡ mui bằng tay thủ công. Với một bộ đồ chơi cao cấp có giá 44,99 USD thì cũng không thể đòi hỏi gì hơn.


Mẫu xe Targa 4S thật có giá bán từ 123.650 USD. Xe được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp kép, dung tích 3 lít, có công suất 414 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Kết hợp với đó là hộp số sàn 7 cấp. Khách hàng phải bỏ thêm 3.200 USD để sở hữu hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.


Một số hình ảnh bộ đồ chơi Porsche 911 Targa 4S













Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Porsche 991 Targa 4 bản nâng cấp dành cho cảnh sát

Hãng độ TechArt mới đây đã cho ra mắt phiên bản độ dành cho mẫu Porsche 911 Targa với tên gọi TechArt Cabriolet. Phiên bản này nằm trong dự án 'Tune it! Safe!' được hỗ trợ bởi Hiệp hội các nhà nâng cấp xe Đức (VDAT). Porsche 911 Targa TechArt...

Porsche 911 Targa 4S độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Porsche 911 Targa 4S này thuộc phiên bản 2017, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như đèn pha LED, hệ thống treo chủ động PASM, kiểm soát độ ổn định PSM giúp xe tăng độ bám đường khi vào cua gấp.

Porsche 911 Targa 4 2016 giá gần 8 tỷ về tay đại gia Đà Nẵng

Chiếc Porsche 911 Targa 4 2016 có giá bán chính hãng 7,89 tỷ đồng vừa được một đại gia Đà Nẵng tậu về chơi Tết.

Sài Gòn: Porsche 911 Targa 4S Heritage Design bản giới hạn bị bắt gặp đi đổ xăng

Được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, nên mỗi chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đều được đánh số thứ tự một cách cẩn thận, chiếc trong bài là chiếc thứ 789 được xuất xưởng.

Porsche 911 Targa 4 siêu ấn tượng với diện mạo "cocktail" xanh olive

Gần đây, có một chiếc Porsche 911 (991.2) Targa 4 PTS Jet Green Metallic đặc biệt xuất hiện trên Porsche Zentrum Paderborn ở Đức. Màu sắc độc đáo này được công...

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đầu tiên tại Việt Nam vừa được bàn giao

Hình ảnh về chiếc xe thể thao Porsche 911 Targa 4S Heritage Design vừa được bàn giao cho khách hàng tại đại lý chính hãng vốn chỉ được sản xuất giới hạn 992 chiếc trên toàn thế giới thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Được biết chủ sở

Siêu phẩm Porsche 911 Targa 4S Heritage Design thứ 2 tại Việt Nam đã được bàn giao cho chủ nhân

Ngoài việc là một phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn chỉ 992 chiếc toàn thế giới, chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design của vị đại gia Hà Nội còn có số thứ tự (921) trùng với ngày sinh nhật của con gái (21/9).

Tội phạm sẽ “khóc thét” khi chạm mặt Porsche 911 Targa được TechArt nâng cấp theo phong cách Police

Mẫu Porsche 911 Targa đã được TechArt “hô biến” với những nâng cấp từ ngoài vào trong để nó mang phong cách của xe cảnh sát.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.