Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp.
Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực


Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã lực và 150 Nm cho mẫu Panamera GTS, trong khi mẫu Panamera Turbo S có thêm 88 mã lực và 130 Nm. Tổng công suất của 2 mẫu xe này lần lượt là 660 mã lực, 770 Nm và 709 mã lực, 950 Nm.

Qua đó mang đến khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây, Panamera Turbo S là 3 giây. Tốc độ tối đa 305 km/h đối với bản GTS và 315 km/h đối với Turbo S.

Chưa hết, nhằm tối ưu khả năng khí động học, đồng thời giúp hệ thống phanh được làm mát nhanh hơn, TechArt còn bổ sung thêm cho Panamera khe hút gió trước lớn hơn.

Chiều rộng của xe cũng được cải thiện thêm 50 mm ở phía trước và 80 mm ở phía sau bằng tấm ốp vòm bánh. Có 2 tùy chọn mâm là 21 inch hoặc 22 inch.

Nhờ gói độ từ TechArt, khoang nội thất của Panamera được bao phủ bởi chất liệu da Alcantara nhiều màu sắc lựa chọn cũng như sợi carbon. Tùy vào tone màu chủ đạo của khoang lái, các đường viền sẽ sử dụng màu sắc tương phản.

Để dễ dàng nhận diện bản độ, xuất hiện dòng chữ thêu TechArt trên tự đầu của 4 ghế ngồi và ốp cửa và lót sàn cũng xuất hiện logo.

Hiện giá bán của Porsche Panamera bản độ Grand GT chưa được công bố. Tuy nhiên giá của mẫu xe nguyên bản này tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm Tiêu chuẩn, GTS và Turbo S dao động từ 5,31 tỷ đến 11,81 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

Panamera Sport Turismo mới nhận được gói nâng cấp Grand GT

Gói Grand GT cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều phong cách cá nhân hóa và tùy chọn hiệu suất khác nhau, bao gồm sơn thân xe - chiếc Panamera Sport Turismo độ Grand GT của TechArt tại Geneva sẽ được hoàn thiện trong màu xanh lá Racing Green.

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche Cayman GT4 và Panamera mang diện mạo "bảnh bao" trên bộ lazăng hợp kim TechArt Formula IV

Bạn sở hữu một chiếc Porsche và bạn muốn nó mang một diện mạo (hoặc có thể là mức vận hành) sắc nét hơn? Hãng độ TechArt có thể giúp bạn thực hiện điều đó. Và hiện họ đã giới thiệu một số bộ bánh xe...

Porsche Panamera 2017 "bành trướng" với gói độ thân rộng và la-zăng 22 inch

Đối với một số người, việc mua một chiếc xe hơi đắt tiền và thể thao bắt buộc phải đi kèm với một bộ thân xe điều chỉnh, để gia tăng 'độ ngầu' cho xế cưng.

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Porsche Panamera Turbo 2017 đáp máy bay về Việt Nam

Sedan hạng sang nhanh nhất thế giới Porsche Panamera Turbo 2017 về Việt Nam bằng đường hàng không nhằm kịp triển lãm VIMS 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Hướng dẫn kết bạn bằng mã QR trên Viber

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tìm và kết bạn bằng nhiều cách khác nhau. Một trong số đó là cách kết bạn bằng mã QR trên Viber. Đây là cách kết nối khá tiện lợi và nhanh chóng đối với người dùng Viber. Cách thực

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...