Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp.
Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực


Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã lực và 150 Nm cho mẫu Panamera GTS, trong khi mẫu Panamera Turbo S có thêm 88 mã lực và 130 Nm. Tổng công suất của 2 mẫu xe này lần lượt là 660 mã lực, 770 Nm và 709 mã lực, 950 Nm.

Qua đó mang đến khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây, Panamera Turbo S là 3 giây. Tốc độ tối đa 305 km/h đối với bản GTS và 315 km/h đối với Turbo S.

Chưa hết, nhằm tối ưu khả năng khí động học, đồng thời giúp hệ thống phanh được làm mát nhanh hơn, TechArt còn bổ sung thêm cho Panamera khe hút gió trước lớn hơn.

Chiều rộng của xe cũng được cải thiện thêm 50 mm ở phía trước và 80 mm ở phía sau bằng tấm ốp vòm bánh. Có 2 tùy chọn mâm là 21 inch hoặc 22 inch.

Nhờ gói độ từ TechArt, khoang nội thất của Panamera được bao phủ bởi chất liệu da Alcantara nhiều màu sắc lựa chọn cũng như sợi carbon. Tùy vào tone màu chủ đạo của khoang lái, các đường viền sẽ sử dụng màu sắc tương phản.

Để dễ dàng nhận diện bản độ, xuất hiện dòng chữ thêu TechArt trên tự đầu của 4 ghế ngồi và ốp cửa và lót sàn cũng xuất hiện logo.

Hiện giá bán của Porsche Panamera bản độ Grand GT chưa được công bố. Tuy nhiên giá của mẫu xe nguyên bản này tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm Tiêu chuẩn, GTS và Turbo S dao động từ 5,31 tỷ đến 11,81 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

Panamera Sport Turismo mới nhận được gói nâng cấp Grand GT

Gói Grand GT cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều phong cách cá nhân hóa và tùy chọn hiệu suất khác nhau, bao gồm sơn thân xe - chiếc Panamera Sport Turismo độ Grand GT của TechArt tại Geneva sẽ được hoàn thiện trong màu xanh lá Racing Green.

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche Cayman GT4 và Panamera mang diện mạo "bảnh bao" trên bộ lazăng hợp kim TechArt Formula IV

Bạn sở hữu một chiếc Porsche và bạn muốn nó mang một diện mạo (hoặc có thể là mức vận hành) sắc nét hơn? Hãng độ TechArt có thể giúp bạn thực hiện điều đó. Và hiện họ đã giới thiệu một số bộ bánh xe...

Porsche Panamera 2017 "bành trướng" với gói độ thân rộng và la-zăng 22 inch

Đối với một số người, việc mua một chiếc xe hơi đắt tiền và thể thao bắt buộc phải đi kèm với một bộ thân xe điều chỉnh, để gia tăng 'độ ngầu' cho xế cưng.

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Porsche Panamera Turbo 2017 đáp máy bay về Việt Nam

Sedan hạng sang nhanh nhất thế giới Porsche Panamera Turbo 2017 về Việt Nam bằng đường hàng không nhằm kịp triển lãm VIMS 2016.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất