Porsche Macan Turbo độ giá 5,5 tỷ tại Việt Nam

Macan Turbo nguyên bản sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.6 lít, mô-men xoắn 550 Nm, sản sinh công suất 400 mã lực, vận tốc tối đa 262 km/h.

Mới đây, hãng xe sang của Đức tiếp tục tung ra gói độ hiệu suất “Performance Package” giúp Macan Turbo sản sinh công suất 434 mã lực, mô-men xoắn đạt 600 Nm.



Macan là mẫu xe thành công nhất hiện tại của Porsche.

Giờ đây, Macan Turbo có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,4 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với bản Macan Turbo tiêu chuẩn. Macan có thể đạt vận tốc 270 km/h trong khoảng vòng tua từ 1.500 đến 4.500 vòng/phút.

Một điểm mới mà gói nâng cấp này mang đến là đĩa thắng trước 390 mm, lớn hơn 30 mm so với Macan Turbo tiêu chuẩn, heo dầu 6 piston được sơn màu đỏ thể thao.



Porsche Macan độ mạnh 434 mã lực.

Gói độ này còn hạ thấp xe xuống 15mm với khung xe thể thao và ống xả thể thao. Ngoài ra, hệ thống treo khí nén còn giúp xe hạ thấp khung gầm thêm 10 mm nếu khách hàng muốn trang bị. Hệ thống điều khiên đèn pha LED “Porsche Dynamic Light System Plus” cũng được trang bị cho Macan Turbo.

Chưa hết, gói Performance Package còn có thêm tùy chọn gói “Turbo Exterior Package”. Gói này bao gồm mâm 21 inch giống như trên 911 Turbo, ghế da phối với chất liệu alcantara, vài chi tiết thay bằng sợi carbon và bậc cửa có chiếu sáng.



Nội thất bọc da và sợi carbon.

Mức giá khởi điểm cho Macan Turbo trang bị gói Performance Package là 68.073 bảng Anh (tương đương hơn 2 tỷ đồng). Tại Việt Nam, xe được bán giá 5 tỷ 546,2 triệu đồng. Macan Turbo Performance Package sẽ đến tay khách hàng trong quý 4 năm 2016.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Porsche Việt Nam nhận đặt hàng Macan Turbo hiệu suất cao giá 5,55 tỷ đồng

Mới đây, Porsche đã giới thiệu Gói Hiệu Suất cao cấp cho dòng xe Macan nhằm nâng cao các tính năng lái được, sự linh hoạt tối ưu giúp người lái có cảm xúc lái xe mạnh mẽ hơn.

Tốn trên 5,5 tỷ đồng để mua Macan Turbo “độ” chính hãng mạnh nhất

Phiên bản Macan Turbo với Gói Hiệu Suất hiện đã có sẵn để đặt hàng tại Đức. Khách hàng tại Việt Nam cũng có thể đặt hàng với giá bán tiêu chuẩn (đã cộng thuế) là 5.546.200.000 đồng.

Porsche Macan S 2019 ra mắt mang cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường

Với động cơ mạnh mẽ hơn và một loạt các thay đổi liên quan tới chassis, Porsche Macan S 2019 đã có được cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Phát hiện nguyên mẫu thử nghiệm của Porsche Macan 2019, có thể mạnh 300 mã lực

Theo Autocar, Porsche Macan 2019 sẽ loại bỏ các động cơ dầu diesel, và được bổ sung thêm một một vài động cơ xăng mới cũng như nâng cấp các đơn vị xăng hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt BlueStacks 4 và tải BlueStacks 5 chi tiết nhất

BlueStacks 4 cải thiện giao diện người dùng đơn giản hơn, đề xuất tìm kiếm, hỗ trợ cho nhiều phiên bản của cùng một trò chơi, nhiều ngôn ngữ hơn và các tính năng key-mapping mới.

Cách kiểm tra nhanh máy tính, thiết bị, smartphone có dính lỗ hổng Spectre, Meltdown

Spectre và Meltdown hiện diện hầu hết trên các nền tảng phổ biến như Windows, Mac,Chromebook, Android, iOS. Lỗ hổng này nằm trên cấu trúc vi xử lý và nếu bị tấn công thành công thì vi xử lý sẽ bị chiếm quyền kiểm soát

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng chia sẻ vị trí trên các trình duyệt web

Mặc dù không thể phủ nhận lợi ích của việc chia sẻ vị trí trên các trình duyệt web nhưng nếu bạn quan tâm đến vấn đề bảo mật của mình, có lẽ bạn sẽ muốn vô hiệu hóa tính năng này. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng

Hướng dẫn cài đặt phần mềm nén tệp tin Winrar an toàn

Winrar là một phần mềm thu nhỏ dung lượng của một tệp tin hay còn gọi là nén tệp tin. Đây là một phần mềm được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới trên hệ điều hành Windows.

Hướng dẫn sửa lỗi No Audio Output Device is Installed trên Windows 10

Theo Microsoft, driver audio Intel kết nối không chính xác tới các thiết bị qua Windows Update, driver âm thanh không tương thích có thể là một trong số nguyên nhân ngay ra sự cố này. Dưới đây là một số giải pháp giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng