Sedan hạng sang cỡ lớn Kia Quoris về Việt Nam

Cuối tháng 6, nhà phân phối Trường Hải đưa về mẫu sedan cỡ lớn Kia Quorios nhằm lấp đầy các phân khúc sedan Kia đang bán chính hãng ở Việt Nam. Theo chia sẻ của đại diện Trường Hải, đơn vị này không định vị Kia Quorios sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ nào trên thị trường mà muốn tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng trong nước.

Điểm nổi bật trong thiết kế ngoại thất của Kia Quoris là lưới tản nhiệt lớn mạ chromesáng bóng, hệ thống đèn pha Full-LED tự động điều chỉnh góc chiếu khi chuyển hướng, đèn báo rẽ LED cách điệu và đèn sương mù LED.

Mẫu sedan cỡ lớn có chiều dài 5.095 mm, rộng 1.900 mm và chiều cao 1.490 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt 3.045 mm. Mâm đúc hợp kim 19 inch. Phần đuôi xe với đèn hậu dạng LED. viền trang trí cốp sau kéo dài, ống xả đối xứng và viền ống xả mạ chrome. Cốp sau rộng rãi, tích hợp tự động mở thông minh khi mang chìa khóa tới gần.



Kia Quorios vừa có mặt tại hệ thống đại lý Kia chính hãng ở Việt Nam.

Nội thất của Quorios là nơi Kia phô diễn hàng loạt tiện nghi, tính năng cao cấp. Các ghế ngồi bọc da nappa cao cấp, trần xe bọc da lộn. Kính solar cao cấp, cách âm, cách nhiệt và chống tia UV, cửa hít tự động. Điều hòa nhiệt độ 3 vùng độc lập, sưởi ấm, làm mát hàng ghế trước và sau, nâng cao sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Hàng ghế sau tích hợp các chức năng như làm mát, sưởi ấm và có thể điều khiển hệ thống âm thanh, rèm che nắng.

Xe còn được trang bị màn hình DVD 9,2 inch cho hàng ghế sau, điều khiển dạng phím xoay. Một số tiện nghi khác như hệ thống loa Harman Lexicon 17 loa, tay lái điều chỉnh bằng điện 4 hướng nhớ vị trí, ghế người lái 16 hướng, nhớ 2 vị trí ghế, nhớ vị trí vô-lăng. Ghế bên phụ 12 hướng, nhớ 2 vị trí ghế. Hàng ghế sau 2 hướng tới-lùi, bơm đệm lưng. 



Nội thất của Kia Quorios khá sang trọng.

Kia Quoris trang bị hệ thống dẫn động cầu sau, động cơ Lambda V6 3.8L, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cho công suất cực đại 286 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 365 Nm tại 4.500 vòng/phút. Cần số điều khiển điện tử công nghệ SBW, chuyển số bằng điện thay thế cơ cấu cơ khí thông thường giúp việc sang êm và nhanh hơn. Xe có 4 chế độ vận hành là Sport, Normal, Comfort và Snow.

Các tính năng và trang bị an toàn khác như hệ thống treo khí nén, màn hình hiển thị trên kính HUD, kiểm soát hành trình, phanh tay điện tử, 9 túi khí, camera 360, hệ thống ESP, ổn định thân xe điện tử hay cảnh báo điểm mù.

TIN LIÊN QUAN

Đại lý "xả hàng tồn kho", mua Kia Quoris tặng ngay Kia Morning

Kia Quoris 2017 (hay còn được biết đến là Kia K9) hiện đang được nhận ưu đãi cực khủng. Theo đó, khách hàng “chốt đơn” mẫu sedan hạng sang có giá từ 2,708 tỷ đồng này sẽ được áp dụng ưu đãi giảm giá lên đến hơn 500 triệu đồng và quà tặng đi kèm.

Những hình ảnh đầu tiên của Kia Quoris 2019 thế hệ mới vừa được hé lộ

Chiếc xe được thiết kế tại trụ sở thiết kế toàn cầu của Kia tại Namyang, Hàn Quốc cùng với đội ngũ thiết kế đến từ Mỹ tại Irvine, California. Hãng xe này cho biết các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế 'Gravity of Prestige', mang lại

Chi tiết Kia Quoris - anh cả nhà K-Series "mơ" cạnh tranh Mercedes S-Class tại Việt Nam

AutoExpress - Động cơ của xe Kia Quoris tại Việt Nam là loại Lambda V6 có dung tích 3,8 lít cho công suất 286 mã lực và mô-men xoắn là 358 Nm.

Chi tiết Kia Quoris - anh cả nhà K-Series "mơ" cạnh tranh Mercedes S-Class tại Việt Nam

AutoExpress - Động cơ của xe Kia Quoris tại Việt Nam là loại Lambda V6 có dung tích 3,8 lít cho công suất 286 mã lực và mô-men xoắn là 358 Nm.

Bảng giá xe Kia mới cập nhật

Vừa qua, Kia đã cập nhật bảng giá xe của hãng, so với tháng 10 vừa qua, giá các mẫu xe Kia có xu hướng tăng nhẹ. Riêng mẫu Kia Rio sedan AT giảm giá 3 triệu đồng.

Geely Emgrand 2022 - Sedan cỡ B giá rẻ, cạnh tranh Hyundai Accent và Honda City

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ BMA mới, Geely Emgrand 2022 hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn, cảm giác thoải mái hơn và khả năng đáp ứng vô lăng tốt hơn.

Sedan thể thao KIA Stinger ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 2 tỷ đồng

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng của mẫu xe này là 4.830 x 1.870 x 1.400mm, cùng với chiều dài cơ sở ở mức 2.905mm. KIA Stinger được trưng bày tại triển lãm lần này thuộc phiên bản hiệu năng cao GT-line.

Sedan hạng sang Genesis G90 đến Việt Nam

Mẫu sedan hạng sang cao cấp Genesis G90, sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Genesis sau khi tách khỏi Hyundai vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.