Geely Emgrand 2022 - Sedan cỡ B giá rẻ, cạnh tranh Hyundai Accent và Honda City

Geely Emgrand 2022 - Sedan cỡ B giá rẻ, cạnh tranh Hyundai Accent và Honda City

Trong triển lãm Ô tô Thành Đô 2021 hiện đang diễn ra tại Trung Quốc, hãng Geely đã vén màn thế hệ mới của dòng sedan cỡ nhỏ Emgrand. Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ BMA mới, Geely Emgrand 2022 hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn, cảm giác thoải mái hơn và khả năng đáp ứng vô lăng tốt hơn.

Bước sang thế hệ mới, Geely Emgrand sở hữu chiều dài 4.638 mm, chiều rộng 1.820 mm, chiều cao 1.460 mm và chiều dài cơ sở 2.650 mm. Kích thước này ngang ngửa với một số mẫu sedan cỡ C của Nhật Bản hiện đang bán trên thị trường. So với Honda City, Geely Emgrand 2022 dài hơn 85 mm và rộng hơn 72 mm. Trong khi đó, nếu so với Honda Civic, mẫu sedan Trung Quốc này chỉ ngắn hơn 10 mm và rộng hơn 21 mm.

Bên ngoài, Geely Emgrand 2022 được thiết kế theo phong cách thông thường thay vì sở hữu kiểu dáng sedan 3 khoang.

Trên đầu xe, mẫu sedan cỡ B này được trang bị đèn pha LED, tích hợp 3 dải đèn LED định vị ban ngày mỗi bên, và lưới tản nhiệt với những nan nằm dọc đặc trưng của thương hiệu Geely. Bên dưới xuất hiện hốc đèn sương mù hình tam giác với viền mạ crôm.

Chưa hết, Geely Emgrand 2022 còn có đường dập gân mạnh mẽ bên sườn theo phong cách xe châu Âu, kéo dài từ đèn pha đến đèn hậu, đường chân kính mạ crôm và bộ vành hợp kim 17 inch, đi với lốp 205/50 R17.

Trong khi đó, ở đằng sau, mẫu sedan này lại có cụm đèn hậu LED nối liền với nhau, vắt ngang đuôi xe, cánh gió nhỏ, bộ khuếch tán gió và cửa cốp chỉnh điện rảnh tay.

Bên trong Geely Emgrand 2022 là không gian nội thất được thiết kế theo phong cách tối giản, được thể hiện rõ qua mặt táp-lô.

Tuy là sedan cỡ B nhưng Geely Emgrand 2022 được trang bị khá hiện đại với bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, đi kèm màn hình 12,3 inch...

... và màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 10,25 inch nằm độc lập trên mặt táp-lô. Màn hình này phục vụ hệ thống thông tin giải trí GKUI Smart Ecosystem, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói và nâng cấp phần mềm qua WiFi.

Thêm vào đó là cửa gió điều hòa kéo dài trên mặt táp-lô, hệ thống lọc không khí thông minh CN95...

... và vô lăng 3 chấu vát đáy thể thao.

Theo hãng Geely, nhờ cơ sở gầm bệ BMA mới, mẫu sedan cỡ B của Trung Quốc mang đến khoang hành lý rộng rãi hàng đầu phân khúc và tầm nhìn thoáng cho người lái.

Ngoài ra, nội thất của xe còn yên tĩnh hơn với độ ồn 37 decibel.

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Geely Emgrand 2022 là khối động cơ xăng 4 xi-lanh làm hoàn toàn bằng nhôm, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 114 mã lực và mô-men xoắn cực đại 147 Nm.

Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Hãng Geely khẳng định mẫu xe này có thể giảm tốc từ 100 km/h về vị trí đứng yên trên quãng đường dưới 36 m, ngắn nhất phân khúc.

Những trang bị đáng chú ý khác của Geely Emgrand 2022 bao gồm camera toàn cảnh 540 độ, camera hành trình độ phân giải cao và hệ thống cân bằng điện tử Bosch 9.3 ESP tiêu chuẩn.

Tại thị trường Trung Quốc, Geely Emgrand 2022 có giá dao động từ 69.900 - 88.900 Nhân dân tệ (khoảng 246 - 313 triệu đồng). Khi có mặt trên thị trường Trung Quốc, Geely Emgrand 2022 sẽ cạnh tranh với những mẫu xe như Hyundai Accent (Verna), Chevrolet Onix và Honda Greiz (City).

TIN LIÊN QUAN

Với hơn 10 triệu xe bán ra, Geely trở thành hãng xe bán chạy nhất Trung Quốc

Geely đã vượt mốc 10 triệu xe bán ra vào đầu năm nay sau 23 năm có mặt trên thị trường. Việc có xuất phát điểm và được phân phối ở thị trường ô tô lớn nhất thế giới và quốc gia đông dân nhất thế giới...

Xe điện Geely Zeekr 001 chuẩn bị cập bến Việt Nam ra mắt với 3 tùy chọn động cơ

Chiếc ô tô điện Zeekr 001 được sản xuất bởi Geely Trung Quốc đã được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021. Mẫu xe này từng được Geely công bố sẽ lấn sân sang thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. Quan sát chiếc xe có thể thấy nó được

Xe điện Trung Quốc của Geely ra mắt với công nghệ hiện đại, giá chỉ khoảng 1 tỷ đồng

Thương hiệu ô tô Trung Quốc Zeekr (thuộc công ty mẹ Geely) vừa cho ra mắt mẫu xe điện cao cấp đầu tiên có tên Geely Zeekr 001, với giá bán khoảng 300.000 Nhân dân tệ (khoảng hơn 1 tỷ vnđ). Chiếc xe điện này sử dụng hệ thống treo khí nén phía trước

Volvo sẽ dùng các động cơ do Mercedes và Geely hợp tác cùng phát triển

Daimler và Geely, lần lượt là công ty mẹ của Mercedes-Benz và Volvo, đã công bố mối quan hệ hợp tác để phát triển hệ thống truyền động hiệu quả cao cho các mẫu xe hybrid thế hệ tiếp theo.

Toyota Belta 2022: sedan hạng B thay thế Vios chính thức trình làng với giá chỉ từ 339 triệu VNĐ

Mẫu sedan hạng B giá rẻ của Nhật Bản khi có mặt trên thị trường sẽ đối đầu với các đối thủ như Honda City, Hyundai Accent,… .

Geely trình làng Geometry EX3 - mẫu SUV điện siêu rẻ, giá quy đổi chỉ hơn 200 triệu VNĐ

Geometry EX3 hoàn toàn mới là một mẫu SUV hạng B sở hữu thiết kế trẻ trung và nội thất khá hiện đại. Xe có giá bán khởi điểm chỉ từ 9.200 USD (~ 209 triệu VNĐ).

Diện kiến sedan coupe Changan UNI-V 2022: đối thủ mới của Honda Civic

Changan UNI-V hoàn toàn mới là chiếc sedan coupe mang phong cách thể thao hiện đại. Đây là mẫu xe thứ 3 trong bộ sản phẩm UNI của Changan Auto.

Geely Auto công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc SUV coupé đầu tiên

Geely Auto đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc SUV coupé đầu tiên của mình, với mã sản phẩm là FY11, mẫu xe được cho là sẽ ra mắt ngay trong quý I/2019 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và