Bảng giá xe Kia mới cập nhật

Vừa qua, Kia đã cập nhật bảng giá xe của hãng, so với tháng 10 vừa qua, giá các mẫu xe Kia có xu hướng tăng nhẹ. Riêng mẫu Kia Rio sedan AT giảm giá 3 triệu đồng.

Cụ thể, mẫu xe đứng đầu bảng xếp hạng là mẫu Kia Quoris với mức giá được bán ra là 2.748.000.000 VNĐ.

Tuy chỉ mới ra mắt vào tháng 6 năm nay nhưng với thiết kế mạnh mẽ Kia Quoris 2016 đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Kia Quoris có kích thước lớn với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5.099 x 1.900 x 1490mm, chiều dài cơ sở 3.045mm.


Không chỉ sở hữu ngoại hình thanh thoát cùng bộ động cơ mạnh mẽ, Quoris còn có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm ở mức 13,8L/100km khi di chuyển trong thành phố, 9L/100km khi di chuyển trên đường cao tốc và 11,7L/100km cho đoạn đường hỗn hợp.

Đây được coi là mẫu xe đứng đầu phân khúc Sedan của Kia.


Đứng thứ 2 là mẫu xe Sedona 3.2 GATH với giá bán 1.408.000.000 VNĐ.

Riêng mẫu Kia Rio, giá bán có xu hướng giảm.


Cụ thể đối với Rio phiên bản Sedan MT giá bán mới điều chỉnh trong tháng 11 ở mức 499.000.000 VNĐ giảm 3 triệu đồng so với tháng 10 vừa qua ( 502.000.000 VNĐ).


Kia Quoris tự tin khoe dáng tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016



Mẫu xe có giá bán thấp nhất là Kia Morning phiên bản EX MT 1.0 có giá bán 327.00.000 VNĐ.

Bảng giá bán Kia:


A.N (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đại lý "xả hàng tồn kho", mua Kia Quoris tặng ngay Kia Morning

Kia Quoris 2017 (hay còn được biết đến là Kia K9) hiện đang được nhận ưu đãi cực khủng. Theo đó, khách hàng “chốt đơn” mẫu sedan hạng sang có giá từ 2,708 tỷ đồng này sẽ được áp dụng ưu đãi giảm giá lên đến hơn 500 triệu đồng và quà tặng đi kèm.

Những hình ảnh đầu tiên của Kia Quoris 2019 thế hệ mới vừa được hé lộ

Chiếc xe được thiết kế tại trụ sở thiết kế toàn cầu của Kia tại Namyang, Hàn Quốc cùng với đội ngũ thiết kế đến từ Mỹ tại Irvine, California. Hãng xe này cho biết các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế 'Gravity of Prestige', mang lại

Sedan hạng sang cỡ lớn Kia Quoris về Việt Nam

Mẫu sedan cỡ lớn Kia Quoris nhập khẩu từ Hàn Quốc dự kiến sẽ được bán chính hãng từ đầu tháng 7 tới, tuy nhiên mức giá chưa được hé lộ.

Chi tiết Kia Quoris - anh cả nhà K-Series "mơ" cạnh tranh Mercedes S-Class tại Việt Nam

AutoExpress - Động cơ của xe Kia Quoris tại Việt Nam là loại Lambda V6 có dung tích 3,8 lít cho công suất 286 mã lực và mô-men xoắn là 358 Nm.

Chi tiết Kia Quoris - anh cả nhà K-Series "mơ" cạnh tranh Mercedes S-Class tại Việt Nam

AutoExpress - Động cơ của xe Kia Quoris tại Việt Nam là loại Lambda V6 có dung tích 3,8 lít cho công suất 286 mã lực và mô-men xoắn là 358 Nm.

Những mẫu xe đại hạ giá dịp cuối năm

Nhằm kích cầu tiêu dùng trong giai đoạn cao điểm cuối năm, nhiều hãng xe đã 'đua nhau' tung ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá.

Những mẫu ô tô đại hạ giá dịp cuối năm tại Việt Nam

Nhằm kích cầu tiêu dùng trong giai đoạn cao điểm cuối năm, nhiều hãng xe đã 'đua nhau' tung ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá.

Trong tháng 9/2018, bảng giá xe ô tô Kia vẫn giữ như tháng trước

Trong tháng 9/2018, bảng giá xe ô tô Kia do Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) lắp ráp vẫn giữ giá như tháng trước. Trong đó mẫu sedan Kia Cerato 1.6 MT Base có giá 499 triệu đồng, thấp hơn mẫu xe cùng phân khúc là Toyota Vios. Thậm chí, giá

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.