Đại lý "xả hàng tồn kho", mua Kia Quoris tặng ngay Kia Morning

Kia Quoris 2017 (hay còn được biết đến là Kia K9) hiện đang được nhận ưu đãi cực khủng. Theo đó, khách hàng “chốt đơn” mẫu sedan hạng sang có giá từ 2,708 tỷ đồng này sẽ được áp dụng ưu đãi giảm giá lên đến hơn 500 triệu đồng và quà tặng đi kèm.

Đại lý "xả hàng tồn kho", mua Kia Quoris tặng ngay Kia Morning

Sau khi áp dụng ưu đãi, giá của Kia Quoris chỉ còn 2,208 tỷ đồng, tặng kèm phí dịch vụ 30 triệu đồng và bảo hiểm vật chất 1 năm trị giá 39 triệu đồng.


Bất ngờ hơn tại một số đại lý, chính sách ưu đãi này được quy đổi thành một chiếc Kia Morning 2021. Như vậy, khách hàng mua 1 Kia Quoris sẽ được tặng 1 Kia Morning.

Ưu đãi khủng này đến từ việc xả hàng tồn kho từ các đại lý bởi mẫu Quoris 2017 hiện là bản cũ, sản xuất hơn 4 năm và giá bán khá cao, khó lòng cạnh tranh cùng các mẫu xe trong tầm giá như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series hay Lexus ES…


Kch thước của Kia Quoris 2017 với chiều dài x rộng x cao tương ứng 5.095 x 1.900 x 1.490mm và chiều dài cơ sở 3.045 mm. Xe trang bị hệ thống treo khí nén điện tử, tự động điều chỉnh 3 mức độ tùy theo điều kiện mặt đường.


Là một mẫu xe sang, khoang nội thất của Quoris gây ấn tượng với không gian rộng rãi, phối hợp giữa vật liệu da Nappa, gỗ, nhôm, nhựa bóng, cùng đèn nội thất có thể tùy chỉnh màu sắc. Vô-lăng chỉnh điện, nhớ vị trí, bọc da, tích hợp đầy đủ các nút bấm điều khiển nhanh, phím xoay khá đặc biệt, cụm đồng hồ LCD 12 inch. Trong xe được trang bị đến 3 màn hình giải trí, một ở trung tâm và hai màn hình còn lại ở tựa đầu hàng ghế trước, tất cả đều chung kích thước 9,2 inch, đi cùng hệ thống 17 loa Harman Lexicon.


Kia trang bị cho Quoris khối động cơ Lambda V6 3.8L, công suất cực đại 286 mã lực và mô men xoắn 365 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp, hệ thống dẫn động cầu sau và 4 chế độ vận hành Sport, Normal, Comfort và Snow.


Một số tính năng an toàn nổi bật trên Kia Quoris như hệ thống cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thông minh, camera 360 độ cùng hệ thống 9 túi khí.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Kia Quoris - anh cả nhà K-Series "mơ" cạnh tranh Mercedes S-Class tại Việt Nam

AutoExpress - Động cơ của xe Kia Quoris tại Việt Nam là loại Lambda V6 có dung tích 3,8 lít cho công suất 286 mã lực và mô-men xoắn là 358 Nm.

Chi tiết Kia Quoris - anh cả nhà K-Series "mơ" cạnh tranh Mercedes S-Class tại Việt Nam

AutoExpress - Động cơ của xe Kia Quoris tại Việt Nam là loại Lambda V6 có dung tích 3,8 lít cho công suất 286 mã lực và mô-men xoắn là 358 Nm.

Những hình ảnh đầu tiên của Kia Quoris 2019 thế hệ mới vừa được hé lộ

Chiếc xe được thiết kế tại trụ sở thiết kế toàn cầu của Kia tại Namyang, Hàn Quốc cùng với đội ngũ thiết kế đến từ Mỹ tại Irvine, California. Hãng xe này cho biết các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế 'Gravity of Prestige', mang lại

Sedan hạng sang cỡ lớn Kia Quoris về Việt Nam

Mẫu sedan cỡ lớn Kia Quoris nhập khẩu từ Hàn Quốc dự kiến sẽ được bán chính hãng từ đầu tháng 7 tới, tuy nhiên mức giá chưa được hé lộ.

Bảng giá xe Kia mới cập nhật

Vừa qua, Kia đã cập nhật bảng giá xe của hãng, so với tháng 10 vừa qua, giá các mẫu xe Kia có xu hướng tăng nhẹ. Riêng mẫu Kia Rio sedan AT giảm giá 3 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá ô tô Kia tháng 8/2018 mới nhất hôm nay

Trong tháng 8/2018, bảng giá xe ô tô Kia do Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) lắp ráp vẫn giữ giá như tháng trước. Trong đó mẫu sedan Kia Cerato 1.6 MT Base có giá 499 triệu đồng, thấp hơn mẫu xe cùng phân khúc là Toyota Vios. Thậm chí, giá

Trong tháng 9/2018, bảng giá xe ô tô Kia vẫn giữ như tháng trước

Trong tháng 9/2018, bảng giá xe ô tô Kia do Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) lắp ráp vẫn giữ giá như tháng trước. Trong đó mẫu sedan Kia Cerato 1.6 MT Base có giá 499 triệu đồng, thấp hơn mẫu xe cùng phân khúc là Toyota Vios. Thậm chí, giá

Bảng giá niêm yết xe Kia tháng 9/2018 mới nhất

Trong tháng 9 này, giá niêm yết xe Kia tại thị trường Việt Nam không có nhiều sự xáo trộn nào so với tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên, khách hàng mua xe Kia Morning phiên bản AT sẽ nhận được quà tặng là túi xách thời trang cao cấp thương hiệu Charles

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.