Chi tiết Kia Quoris - anh cả nhà K-Series "mơ" cạnh tranh Mercedes S-Class tại Việt Nam



VIDEO cận cảnh Kia Quoris tại Việt Nam.





Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, Kia Quoris hay còn có tên Kia K9 được Trường Hải đưa về Việt Nam với mục tiêu gia tăng thêm lựa chọn cho người tiêu dùng chứ không hề nhắm đến một đối thủ nào trên thị trường. Trên thực tế, mẫu xe này nằm cùng phân khúc với Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series hay Audi A8 và Lexus LS nhưng có giá mềm hơn rất nhiều.






NGOẠI THẤT


Kia Quoris có thiết kế tròn trịa và hào nhoáng đặc trưng của xe Hàn Quốc. Nổi bật lên phía trước là lưới tản nhiệt dạng mũi hổ được mạ chrome sáng bóng. Đặt ở hai bên là cụm đèn chiếu sáng chính được trang bị công nghệ LED hoàn toàn với thiết kế phá cách như những viên pha lê. Toàn bộ các chi tiết thiết kế hướng đến sự mềm mại và trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.





Những chi tiết chrome đúng chất xe sang còn được “dát” ở viền kính và nẹp hông của xe. Bên cạnh đó, tô điểm cho vẻ vững chãi của mẫu sedan cao cấp này là bộ vành đa chấu có kích thước lên tới 19 inch.







Đèn hậu của xe cũng được tích hợp công nghệ LED, được nối dài bằng thanh chrome bóng bẩy và có một chút hơi hướng giống với xe Lexus LS. Đặt bên dưới đó là ống xả kép hình thang với viền chrome ấn tượng.




NỘI THẤT


Đúng đẳng cấp của xe sedan cỡ lớn hạng sang, không gian bên trong xe Kia Quoris được trang hoàng bằng vật liệu da sang trọng, ghế ngồi của xe bọc da Nappa còn trần xe được chế tác từ da lộn đắt tiền.






Vô lăng của xe là loại 3 chấu có thiết khá đơn giản và có phần hơi ‘bình dân’ nếu như so sánh với các đối thủ khác cùng phân khúc. Vô lăng này có thể chỉnh điện được 4 hướng. Bên cạnh đó, ghế lái của xe chỉnh điện được tới 16 hướng, nhớ 4 vị trí, ghế phụ chỉnh 12 hướng, nhớ 2 vị trí. Xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh để đưa không gian tràn ngập ánh sáng đến cho toàn bộ hành khách ngồi trong.



Công nghệ nổi bật trên Kia Quoris là kính solar cao cấp, hệ thống làm mát và sưởi ấm cho tất cả các hàng ghế và một hệ thống âm thanh cao cấp Harman Lexicon với 17 loa bố trí quanh xe. Trái tim của hệ thống giải trí đến từ màn hình trung tâm có kích thước 12,3 inch kết hợp với 2 màn hình sau kích thước 9,2 inch.





Các tính năng công nghệ và trang bị an toàn nổi bật trên xe Kia Quoris tại Việt Nam bao gồm có hệ thống ổn định thân xe điện tử, cảnh báo điểm mù, phanh tay điện tử, màn hình hắt kính, camera toàn cảnh và 9 túi khí. Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu hệ thống treo khí nén cực kỳ êm ái.






Kia trang bị cho xe Quoris 4 chế độ vận hành bao gồm thể thao, thông thường, êm ái và chế độ dành cho đường tuyết.








Động cơ của xe Kia Quoris tại Việt Nam là loại Lambda V6 có dung tích 3,8 lít, cho công suất 286 mã lực và mô-men xoắn là 358 Nm. Sức mạnh được truyền thẳng tới cầu sau của xe. Kết hợp với đó là một hộp số tự động 8 cấp và một cần số điều khiển điện tử SBW.




Mức giá khởi điểm mà Kia Motors Việt Nam dành cho Quoris là 2 tỷ 748 triệu đồng. Con số này đối với một mẫu xe sedan Hàn Quốc hẳn sẽ khiến nhiều người tiêu dùng phải e dè, tuy nhiên khi so sánh với các đối thủ từ Đức hay Nhật thì đây là một mức giá rất phải chăng.




Theo DNVN

Từ khoá : Chi, Kia, Quoris, anh, Series, tranh, Mercedes, Class, Nam

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Kia Quoris - anh cả nhà K-Series "mơ" cạnh tranh Mercedes S-Class tại Việt Nam

AutoExpress - Động cơ của xe Kia Quoris tại Việt Nam là loại Lambda V6 có dung tích 3,8 lít cho công suất 286 mã lực và mô-men xoắn là 358 Nm.

Đại lý "xả hàng tồn kho", mua Kia Quoris tặng ngay Kia Morning

Kia Quoris 2017 (hay còn được biết đến là Kia K9) hiện đang được nhận ưu đãi cực khủng. Theo đó, khách hàng “chốt đơn” mẫu sedan hạng sang có giá từ 2,708 tỷ đồng này sẽ được áp dụng ưu đãi giảm giá lên đến hơn 500 triệu đồng và quà tặng đi kèm.

Những hình ảnh đầu tiên của Kia Quoris 2019 thế hệ mới vừa được hé lộ

Chiếc xe được thiết kế tại trụ sở thiết kế toàn cầu của Kia tại Namyang, Hàn Quốc cùng với đội ngũ thiết kế đến từ Mỹ tại Irvine, California. Hãng xe này cho biết các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế 'Gravity of Prestige', mang lại

Sedan hạng sang cỡ lớn Kia Quoris về Việt Nam

Mẫu sedan cỡ lớn Kia Quoris nhập khẩu từ Hàn Quốc dự kiến sẽ được bán chính hãng từ đầu tháng 7 tới, tuy nhiên mức giá chưa được hé lộ.

Xe sang Kia K9 2021 vừa ra mắt, có gì để đấu Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series?

Mới đây, thương hiệu ô tô Kia vừa chính thức công bố thông tin chi tiết về mẫu xe K9 2021 và nhận đặt cọc cho mẫu sedan cỡ lớn này tại quê nhà Hàn Quốc. Khi ra mắt, Kia K9 2021 sẽ phải chịu áp lực khá lớn khi đối đầu với những cái tên tầm cỡ như...

BMW 730Li và 740Li chốt giá bán từ 4,05 tỷ đồng tại Việt Nam

Ở phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn, chỉ có Mercedes-Benz S-Class lắp ráp trong nước, còn BMW 7-Series, Audi A8 và Lexus LS đều nhập khẩu. Giá 7-Series đang thấp nhất, khởi điểm từ 4,049 tỷ đồng. S-Class có giá từ 4,199 tỷ đồng.

4 lựa chọn sedan hạng sang cỡ trung tại Việt Nam ngoài Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series

Bên cạnh Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series, phân khúc sedan hạng sang cỡ trung tại thị trường Việt Nam còn có nhiều mẫu xe hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Dưới đây là 4 cái tên có thể sẽ chinh phục được bạn.

Bảng giá xe Kia mới cập nhật

Vừa qua, Kia đã cập nhật bảng giá xe của hãng, so với tháng 10 vừa qua, giá các mẫu xe Kia có xu hướng tăng nhẹ. Riêng mẫu Kia Rio sedan AT giảm giá 3 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.