4 lựa chọn sedan hạng sang cỡ trung tại Việt Nam ngoài Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series

Jaguar XF



4 lựa chọn sedan hạng sang cỡ trung tại Việt Nam ngoài Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series

Thường được biết tới với biệt danh 'Tiểu XJ', Jaguar XF - mẫu sedan hạng sang cỡ trung tới từ Anh Quốc là một trong những cái tên khá nổi tiếng tại các thị trường quốc tế. Mẫu xe này ghi điểm với người tiêu dùng nhờ phong cách thiết kế trẻ trung, năng động nhưng vẫn không hề kém đi chất sang trọng và lịch thiệp vốn có của Anh Quốc. Ngoài ra, Jaguar XF còn là một mẫu xe chú trọng vào khả năng vận hành với cảm giác lái thể thao và đầy mạnh mẽ.




Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XF hiện được bán ra với 4 phiên bản, bao gồm các bản XF 2.0 R-Sport, XF 2.0 Portfolio, XF 2.0 R-Sport và XF 3.0 S. Đi kèm với đó là mức giá tương ứng 2.695 tỷ VNĐ, 3.280 tỷ VNĐ, 3.355 tỷ VNĐ và 4.320 tỷ VNĐ.




Khoang nội thất của Jaguar XF


Volvo S90




Trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung tại thị trường Việt Nam, bên cạnh Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series, Volvo S90 có thể được xem là cái tên đáng được quan tâm hơn cả. Đến từ thương hiệu Volvo, hãng xe được mệnh danh là an toàn nhất thế giới, S90 có lợi thế rất lớn về các trang bị liên quan tới vấn đề an toàn và bảo vệ người sử dụng. Tiếp tới, Volvo S90 còn sở hữu diện mạo đầy ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế tuy đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế và sang trọng. Kèm theo đó còn là loạt trang bị về tiện nghi xịn xò không kém các đối thủ trong phân khúc như hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins, gói hỗ trợ lái thông minh Pilot Assist...




Đặc biệt, giá bán cũng là một yếu tố khiến Volvo S90 trở nên hấp dẫn hơn cả. Hiện tại, mẫu xe này đang được bán ra với giá niêm yết từ 2.150 tỷ VNĐ.




Khoang nội thất của Volvo S90


Audi A6




Tại thị trường Việt Nam, Audi A6 là một trong 3 mẫu xe sang hạng cỡ trung tới từ nước Đức, bên cạnh Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series. Audi A6 nổi bật với kiểu dáng thời trang, các trang bị công nghệ tương đối đầy đủ và khả năng vận hành mạnh mẽ. 




Hiện nay, Audi A6 đang được bán ra tới người tiêu dùng trong nước với 2 phiên bản, bao gồm bản 45 TFSI và 55 TFSI quattro. Trên phiên bản 45 TFSI, xe được trang bị động cơ I4 2.0L, sản sinh công suất 241 mã lực và 370 Nm mô-men xoắn. Còn trên phiên bản cao cấp hơn là 55 TFSI quattro, mẫu xe này sử dụng động cơ V6 3.0L, sản sinh công suất 340 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn. Giá bán của Audi A6 đang được niêm yết ở mức từ 2.5 tỷ VNĐ.




Khoang nội thất của Audi A6


Lexus ES




Nếu các mẫu xe trong phân khúc sedan hạng sang cỡ trung như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series, Volvo S90... đều mang tới cảm giác sang trọng nhưng vẫn trẻ trung và có chút phá cách thì với Lexus ES, mẫu xe này lại hướng tới phong cách đĩnh đạc của một doanh nhân thực thụ.




Trên phiên bản mới, Lexus ES thừa hưởng rất nhiều chi tiết từ thiết kế tới trang bị tương đồng như 'đàn anh' LS. Một diện mạo lịch lãm, phong cách chỉn chu và những trải nghiệm êm ái, tĩnh lặng là những thứ mà bạn có thể tìm kiếm trên mẫu xe này. Hiện tại, Lexus ES đang được bán ra tại Việt Nam với 2 phiên bản, bao gồm bản ES 250 với giá 2.54 tỷ VNĐ và bản ES 300h với giá 3.04 tỷ VNĐ.




Khoang nội thất của Lexus ES


Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/4-lua-chon-sedan-hang-sang-co-trung-ngoai-mercedes-benz-e-class-hay-bmw-5-series-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Jaguar tiết lộ mẫu sedan hạng sang XEL dành riêng cho Trung Quốc

Thương hiệu xe sang Jaguar của Anh Quốc vừa tiết lộ hình ảnh chiếc XEL mới, đây là một mẫu sedan hạng sang dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng

Mẫu xe sedan hạng sang của Anh – chiếc Jaguar XF đã có phiên bản nâng cấp mới cho thị trường Việt Nam. Với tên gọi Jaguar XF Saloon R-Dynamic Black có giá bán khởi điểm từ 3,239 tỷ đồng.

Jaguar XE SV Project 8 - Sedan nhanh nhất tại Nurburgring

Với thành tích hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring nổi tiếng, chiếc Jaguar XE SV Project 8 đã chính thức trở thành mẫu sedan nhanh nhất tại nơi được mệnh danh là 'Địa ngục xanh' này.

Giới đại gia Trung Quốc có thêm lựa chọn mới với Jaguar XEL

Bên cạnh những mẫu xe siêu sang chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc như Audi A4L, BMW 3-Series Li và Mercedes C-Class L, giờ...

Chi tiết sedan thể thao Jaguar XE S đầu tiên tại Hà Nội

Phiên bản cao cấp nhất của dòng sedan Jaguar XE là chiếc đầu tiên được đưa về Hà Nội. Xe trang bị động cơ 3.0L mạnh mẽ hơn so với phiên bản 2.0 trước đó.

Siêu sedan Jaguar XE SV Project 8 "hạ cánh" tại sự kiện Goodwood

Tại sự kiện Goodwood Festival of Speed danh tiếng, Jaguar đã chính thức đem đến chiếc sedan hiệu suất của thương hiệu - XE SV Project 8.

Jaguar XE SVR sẽ mạnh mẽ trên 500 mã lực khiến Mercedes-AMG C63 S phải dè chừng

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc siêu sedan Jaguar XE SVR đã được bắt gặp với lớp ngụy trang kín đáo.

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.