Xe sang Kia K9 2021 vừa ra mắt, có gì để đấu Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series?

Mới đây, thương hiệu ô tô Kia vừa chính thức công bố thông tin chi tiết về mẫu xe K9 2021 và nhận đặt cọc cho mẫu sedan cỡ lớn này tại quê nhà Hàn Quốc.

Xe sang Kia K9 2021 vừa ra mắt, có gì để đấu Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series?

Khi ra mắt, Kia K9 2021 sẽ phải chịu áp lực khá lớn khi đối đầu với những cái tên tầm cỡ như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series hay Audi A8L.

Trước đây, K9 hay còn gọi là Quoris từng được THACO phân phối vào năm 2016 với giá hơn 2,7 tỷ đồng, tuy nhiên doanh số khá thấp nên đã dừng phân phối.

Về Kia K9 thế hệ thứ 2 này sẽ có 2 phiên bản là Platinum và Master đi cùng mức giá được công bố là 56,9-76,1 triệu won (khoảng 1,17-1,57 tỷ đồng).


Ở đời mới, mẫu sedan cỡ lớn này chú trọng hơn về ngoại hình, các đường nét tinh tế, sang trọng hơn. Phần đầu xe sở hữu cụm đèn trước thanh mảnh và sắc sảo hơn, lưới tản nhiệt mũi hổ được mổ rộng và có đồ họa dạng kim cương hay đèn hậu LED trải dài ở đuôi xe.

Về khoang nội thất, lối thiết kế vẫn chưa thuyết phục người dùng. K9 vẫn giữ nguyên bảng tablo bố trí theo phương ngang với một màn hình cảm ứng lớn, vô-lăng 4 chấu và cụm điều khiển trung tâm có nhiều nút bấm.

Một số trang bị đáng chú ý bao gồm hệ thống thông tin giải trí cùng màn hình cảm ứng to hơn cỡ 14,5 inch, đặc biệt là cảm biến vân tay để định danh người dùng và thiết lập các cài đặt vị trí ghế, chỉnh gương, danh sách nhạc yêu thích, giao diện hiển thị của đồng hồ tốc độ…


Tiện nghi hỗ trợ người lái như chìa khóa kỹ thuật số, kết nối với điện thoại thông minh để theo dõi môi trường quanh xe thông qua camera 360 độ, ghế có chức năng Ergo Motion tự thay đổi các phần đệm ngồi và tựa lưng để giảm mệt mỏi cho người dùng, hệ thống treo thích ứng thông minh sử dụng dữ liệu định vị và hình ảnh từ camera để phân tích điều kiện di chuyển của xe…

Hiện vẫn chưa rõ sức mạnh của K9 có cải thiện hay không, Kia chỉ cho biết mẫu xe này vẫn dùng động cơ xăng hút khí tự nhiên V6 3.8L cho bản Platinum) và động cơ tăng áp V6 3.3L cho bản Master.

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model 3 vượt mặt BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class trở thành chiếc sedan bán chạy nhất quý l/2021

Kết quả bán hàng ba tháng đầu năm 2021 cho biết, mẫu xe Tesla Model 3 chính thức trở thành chiếc sedan bán chạy nhất thế giới, vượt mặt các đối thủ mạnh như BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class... “Ông trùm xe điện” không tiết lộ cụ thể doanh số

Trình làng Mercedes-Benz EQE: Khi sedan doanh nhân E-Class được điện hóa, sang không kém EQS

Xem là bản chạy điện của dòng E-Class, Mercedes-Benz EQE hoàn toàn mới vừa ra mắt sẽ đối đầu trực tiếp với Tesla Model S và Audi A6 e-tron.

4 lựa chọn sedan hạng sang cỡ trung tại Việt Nam ngoài Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series

Bên cạnh Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series, phân khúc sedan hạng sang cỡ trung tại thị trường Việt Nam còn có nhiều mẫu xe hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Dưới đây là 4 cái tên có thể sẽ chinh phục được bạn.

Mercedes-Benz cho rằng xu hướng điện hóa ô tô sẽ "giết chết" dòng xe sedan

Những chiếc sedan thường được biết đến với cấu hình thiết kế 3 khoang riêng biệt gồm động cơ, khoang hành khách và cốp - khi nhìn từ bên hông. Cấu trúc này hoàn toàn không phù hợp với công nghệ điện hóa.

Chiếc Mercedes-Benz E-Class được rao bán hơn 6 tỷ đồng

Với biển số “khủng”, giá của chiếc Mercedes-Benz E-Class này được rao bán với mức giá đắt hơn cả tỷ đồng so với S-Class.

Mercedes-Benz A-Class chuẩn bị ‘mọc thêm đuôi’

AutoExpress - Mẫu xe hatchback nhỏ nhắn Mercedes-Benz A-Class sắp đón nhận một biến thể mới.

Mercedes-Benz S-Class mới xác nhận ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 17/6

Trước đó, Mercedes-Benz đã tiết lộ thế hệ thứ bảy của S-Class, với tên mã W223. Khoảng thời gian này, công ty đã công bố kế hoạch ra mắt S-Class mới tại Ấn Độ vào ngày 17 tháng 6 năm 2021. Mẫu sedan hàng đầu sắp tới của Mercedes-Benz hiện lớn hơn

Sedan thể thao Kia Stinger 2018 cạnh tranh BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class

AutoExpress - Kia đã chính thức trình làng mẫu xe Stinger hoàn toàn mới thế hệ 2018 với kỳ vọng lớn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.