Mercedes-Benz S-Class mới xác nhận ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 17/6

Trước đó, Mercedes-Benz đã tiết lộ thế hệ thứ bảy của S-Class, với tên mã W223. Khoảng thời gian này, công ty đã công bố kế hoạch ra mắt S-Class mới tại Ấn Độ vào ngày 17 tháng 6 năm 2021. Mẫu sedan hàng đầu sắp tới của Mercedes-Benz hiện lớn hơn và giàu tính năng hơn so với mẫu xe cũ.

Mercedes-Benz S-Class mới xác nhận ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 17/6


Mercedes-Benz S-Class mới dự kiến ​​sẽ được cung cấp với hai tùy chọn - S500 và S580. S500 dự kiến ​​sẽ được trang bị động cơ 6 xi-lanh 3.0 lít với một động cơ hybrid nhẹ 48V tích hợp để tạo ra 430 mã lực và mô-men xoắn 530Nm. Mặt khác, phiên bản S580 với động cơ V8 tăng áp kép sẽ tạo ra 470 mã lực và mô-men xoắn 700Nm. Cả hai động cơ sẽ được kết hợp với hộp số tự động chín cấp mới nhất.


Nhìn bề ngoài, chiếc xe có đèn pha được thiết kế lại, đèn hậu hình nêm kiểu dáng đẹp và kiểu dáng dài quen thuộc với sự mạnh mẽ trên đường. Chiếc xe sẽ sử dụng bánh xe 21 inch càng làm nổi bật dáng vẻ uy nghiêm. Đối với nội thất, chiếc sedan hàng đầu sẽ cung cấp năm màn hình cùng với MBUX mới nhất. Một số điểm nổi bật của tính năng tiêu chuẩn khác sẽ bao gồm ghế bọc da chần bông, ánh sáng xung quanh, ván gỗ, chèn kim loại chải và hệ thống đèn sợi quang xung quanh cabin.

Thông tin chi tiết về S-Class mới sẽ được biết sau khi ra mắt chính thức tại Ấn Độ vào ngày 17 tháng 6 năm 2021.

TIN LIÊN QUAN

Xe khách vượt ẩu đâm vỡ đuôi xe Mercedes-Benz S500 trên đường vành đai 3

Chiếc xe khách lạng lách đánh võng để vượt xe đã tông chéo vào đuôi chiếc Mercedes-Benz S500 đi phía trước trên đường vành đai 3 khiến chiếc xe sang tiền tỷ bị biến dạng góc đuôi xe bên phải.

Mercedes-Benz S500 bảnh bao hơn nhờ bộ vó của Mercedes-Maybach S680

Sau một thời gian dài sử dụng, các chủ xe thường mang xế cưng đến các garage để chăm sóc lại vẻ đẹp ngoại thất. Trong đó, vào sáng nay, ngày 28/7/2018, một chiếc Mercedes-Benz S500 xuất hiện tại một cửa hàng chăm sóc xe nằm trên đường Trần Bình

Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm sau, có giá 8 tỷ đồng

Theo thông tin chia sẻ từ một đại lý được biết, mẫu xe Mercedes-Benz S-Class 2021 chính hãng sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt vào quý I/2022 với mức giá khoảng 8 tỷ đồng.Nếu thông tin này chính xác thì mức giá này khá cao, cao hơn gần gấp

Va chạm với xe khách, Mercedes-Benz S500 biến dạng

Chiều 18-11, khi đang lưu thông trên đường cao tốc trên cao, chiếc xe Mercedes-Benz S500 đã bị xe khách đi cùng chiều phía sau đâm vào đuôi xe. Hậu quả đã khiến chiếc siêu xe này bị biến dạng.

Rộ tin Mercedes-Benz S-Class 2021 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán từ 6 tỷ đồng

Lô hàng Mercedes-Benz S-Class 2021 chính hãng đầu tiên được dự đoán sẽ cập bến thị trường Việt Nam vào khoảng quý I năm 2022, với mức giá dự kiến 6 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Chi tiết Mercedes-Benz S500 Cabriolet tại Việt Nam

Một trong những “ngôi sao” sáng nhất tại Triển lãm Ôtô Quốc tế 2016 là Mercedes-Benz S500 Cabriolet vừa chính thức được ra mắt thị trường với giá bán 10.799.000.000 VNĐ.

Mercedes-Benz A-Class chuẩn bị ‘mọc thêm đuôi’

AutoExpress - Mẫu xe hatchback nhỏ nhắn Mercedes-Benz A-Class sắp đón nhận một biến thể mới.

Mercedes-Benz sắp ra mắt C-Class phiên bản gầm cao

Không chỉ dừng lại ở 2 biến thể là Sedan và Estate của mẫu xe C-Class thế hệ mới (W206), Mercedes-Benz còn có kế hoạch giới thiệu thêm các biến thể khác của C-Class. Theo thông tin từ Carscoops biến thể mới là C-Class All-Terrain và đã bị bắt gặp

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.