Mercedes-Benz sắp ra mắt C-Class phiên bản gầm cao

Không chỉ dừng lại ở 2 biến thể là Sedan và Estate của mẫu xe C-Class thế hệ mới (W206), Mercedes-Benz còn có kế hoạch giới thiệu thêm các biến thể khác của C-Class.

Theo thông tin từ Carscoops biến thể mới là C-Class All-Terrain và đã bị bắt gặp chạy thử nghiệm.

Mercedes-Benz sắp ra mắt C-Class phiên bản gầm cao

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016, biến thể All-Terrain áp dụng cho Mercedes-Benz E-Class W213. Tương tự E-Class All-Terrain, C-Class All-Terrain được chế tạo dựa trên biến thể Estate nhưng mang kiểu dáng của những mẫu xe gầm cao.

Dựa vào hình ảnh thu được có thể thấy, C-Class All Terrain mang nhiều điểm khác biệt như ốp vòm bánh, ốp cản trước sau thiết kế mới giúp xe trông thể thao và cơ bắp hơn C-Class Estate. Thiết lập hệ thống treo mới cũng giúp tăng khoảng sáng gầm và cải thiện khả năng êm ái khi di chuyển off-road.


Trên E-Class All-Terrain, khoảng sáng gầm xe đo được là 156 mm, cao hơn E-Class Estate 29 mm. Hệ thống treo của E-Class All Terrain là loại treo khí nén chủ động Air Body Control.


Mercedes-Benz C-Class All-Terrain sau khi ra mắt khả năng cao sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC và được tích hợp các tùy chọn chế độ lái cũng như điều chỉnh điện tử hệ thống treo.

Đối thủ cạnh tranh của Mercedes-Benz C-Class All-Terrain sẽ bao gồm Audi A4 Allroad và Volvo V60 Cross Country…

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Mercedes-Benz sẽ ra mắt xe gầm cao C-Class All-Terrain vào tháng sau

Thương hiệu ô tô Đức sẽ chính thức ra mắt mẫu xe mới có tên gọi Mercedes-Benz C-Class All-Terrain tại Triển lãm Munich IAA Mobility diễn ra vào tháng sau. Trước đây, biến thể All-Terrain chỉ xuất hiện trên dòng E-Class. Theo công bố, C-Class...

"Hàng hot" Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 chính thức trình diện trước công chúng

Được mệnh danh là chiếc C-Class có thể đi bất cứ nơi đâu, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 vừa chính thức khoe dáng tại Triển lãm Ô tô Munich 2021, Đức sau khi ra mắt vào giữa tháng trước.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain lần đầu tiên ra mắt tại Triển lãm Munich 2021

Tại Triển lãm Munich Motor Show 2021, hãng xe Đức cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz C-Class All-Terrain. Đây là phiên bản gầm cao hơn nguyên bản, giúp cải thiện khả năng di chuyển địa hình. Trước đây, biến thể All-Terrain chỉ xuất hiện trên dòng

Ra mắt Mercedes-Benz E-Class All-Terrain đấu Audi A6 Allroad Quattro

Kết hợp ưu điểm của dòng wagon E-Class Estate và tăng khoảng sáng gầm xe cùng dẫn động 4 bánh 4MATIC, E-Class All-Terrain trở thành mẫu E-Class đa năng nhất trước nay của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz ra mắt E-Class có khả năng off-road

E-Class All-Terrain là chiếc xe mang phong cách hatchback với khoang hành lý rộng rãi, tiện dụng nhưng vẫn có khả năng off-road như những chiếc SUV đích thực.

Mercedes-Benz C-Class 2022 phiên bản "gầm cao, mái thoáng" trình làng

So với phiên bản Estate, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 có gầm cao hơn 40 mm đồng thời được bổ sung tấm ốp bảo vệ gầm dưới cản trước/sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng