Phần đầu xe của Mercedes-Benz C-Class All-Terrain
Được biết, C-Class All-Terrain được phát triển dựa trên biến thể Estate với một số chi tiết điều chỉnh như khoảng sáng gầm xe tăng 1,5 inch (40 mm) đạt mức 167 mm và được trang bị lưới tản nhiệt phía trước độc đáo, các tấm trượt phía trước và phía sau cùng vòm bánh xe loe. Nhờ các chi tiết mới mà biến thể All-Terrain lớn hơn một chút so với Estate, kéo dài hơn 0,15 inch (4 mm) và rộng hơn 0,8 inch (21 mm).
Phần đuôi xe của Mercedes-Benz C-Class All-Terrain
Không chỉ tăng chiều cao xe, C-Class All-Terrain còn được trang bị hệ thống treo trước 4 liên kết với các khớp lớn hơn một chút. Hai chế độ lái Dynamic Select mới được bổ sung là Offroad và Offroad + với tính năng kiểm soát đổ đèo (Downhill Speed Regulation). Mercedes-Benz cũng có những nâng cấp cho phép mẫu xe này kéo thêm rơ-moóc an toàn hơn.
Bánh xe thiết kế mới dành cho biến thế All-Terrain. Các thiết kế mâm này có kích thước từ 17 đến 19 inch với nhiều loại bề mặt khác nhau. Hãng xe Đức còn mang đến gói ngoại thất Avantgarde có nhiều chi tiết làm từ nhôm bóng, cột B và viền kính được ốp đen. Tuy nhiên, khách hàng có thể chi thêm tiền để mua thêm gói Night Package với nhiều chi tiết đen bóng hơn.
Thân xe của Mercedes-Benz C-Class All-Terrain
Lưới tản nhiệt trên Mercedes-Benz C-Class All-Terrain
Mercedes-Benz C-Class All-Terrain có nhiều tùy chọn kích thước mâm xe
Về khoang nội thất, C-Class All-Terrain nhận được thiết kế và trang bị tương tự bản sedan và estate. Khác biệt đáng kể chính là vô-lăng trên All-Terrain loại tròn, còn 2 phiên bản kia lại có vô-lăng thiết kế D-Cut. C-Class All-Terrain được trang bị màn hình cụm đồng hồ có kích thước 12,3 inch, cùng màn hình thông tin giải trí rộng 11,9 inch tương tự dòng S-Class. Không gian nội thất mang thiết kế 2 tone màu đen/nâu hoặc trắng đen.
Khoang nội thất của Mercedes-Benz C-Class All-Terrain
Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC là trang bị tiêu chuẩn. Mẫu xe này hiện có 2 tùy chọn động cơ xăng, dung tích 2.0L và động cơ dầu, dung tích 2.0L, kết hợp với máy phát điện khởi động tích hợp. Để giúp xe vận hành linh hoạt và tiện dụng hơn, hãng xe Đức còn nâng cấp khả năng kéo: bộ phận kéo điện, hệ thống ổn định rơ-moóc ESP, khả năng kéo tới 1.800 kg.
Vô-lăng loại tròn trên Mercedes-Benz C-Class All-Terrain
Hiện giá bán của Mercedes-Benz C-Class All-Terrain vẫn chưa được công bố.