Phát hiện Mercedes C-Class All-Terrain Estate 2022 bản ngụy trang nhẹ trước thềm ra mắt

Mercedes đang chuẩn bị ra mắt phiên bản All-Terrain của C-Class Estate và nguyên mẫu được ngụy trang đã bị phát hiện.

Phát hiện Mercedes C-Class All-Terrain Estate 2022 bản ngụy trang nhẹ trước thềm ra mắt

Mẫu xe này sẽ ra mắt lần đầu tại triển lãm mô tô IAA ở Munich vào tháng 9, với tư cách là mẫu xe thứ hai trong dòng sản phẩm của Mercedes được sử dụng “mác” All-Terrain. E-Class là mẫu xe đầu tiên và có hệ dẫn động bốn bánh, chiều cao hành trình được nâng lên và tấm ốp bảo vệ thân xe như một phần của sự lột xác dành cho mọi địa hình

Như được tiết lộ bởi những bức ảnh do thám này, nhiều điều tương tự có thể được mong đợi đối với C-Class. Lớp ngụy trang của chiếc xe tiền sản xuất này không thể che giấu phần mở rộng vòm bánh xe bằng nhựa gồ ghề, và lớp bảo vệ ngưỡng cửa bổ sung có thể nhìn thấy bên dưới lớp ngụy trang.


Những thay đổi ở phía sau khó phát hiện hơn, nhưng thật an toàn nếu cho rằng All-Terrain cũng sẽ được trang bị một tấm diềm sau bằng nhựa màu đen. All-Terrain cũng có chiều cao hành trình cao hơn đáng kể, cho khoảng sáng gầm hơn so với C-Class Estate tiêu chuẩn.

Hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh đã bị loại bỏ như một tùy chọn trên C-Class mới, chỉ khả dụng trên trục sau của các mẫu xe plug-in hybrid. Tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi đối với mô hình All-Terrain để cung cấp cho mô hình chiều cao di chuyển linh hoạt. Để tham khảo, E-Class All-Terrain cao hơn 29mm so với tiêu chuẩn, với hệ thống treo khí nén cho phép khoảng sáng gầm xe tăng thêm 20mm ở chiều cao tối đa.


Hệ dẫn động bốn bánh 4MATIC của Mercedes sẽ được trang bị tiêu chuẩn cho C-Class All-Terrain, mang lại khả năng off-road ở một mức độ nào đó. Thiết lập này chủ yếu gửi truyền động đến bánh sau trong điều kiện bình thường, nhưng có thể phân phối nhiều mô-men xoắn hơn cho bánh trước khi phát hiện trượt.

Giống như xe tiêu chuẩn, C-Class All-Terrain sẽ chỉ có duy nhất hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic, nhưng vẫn còn phải xem liệu phạm vi động cơ có chỉ giới hạn trong các tùy chọn động cơ diesel hay không, như trường hợp của E-Class All-Terrain. Nếu không, thì All-Terrain có thể sử dụng cùng một động cơ như C-Class bình thường, tất cả đều có công nghệ hybrid nhẹ EQ Boost của Mercedes.


Các tùy chọn xăng bao gồm hai động cơ tăng áp 1,5 lít sản sinh 168bhp hoặc 204bhp và một đơn vị 2.0 lít sản sinh 255bhp. Hai động cơ diesel cũng sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít, cho công suất lần lượt là 197 mã lực và 261 mã lực.

Cũng có tiềm năng cho một hệ thống truyền động plug-in hybrid, như được trang bị cho C300e. Điều này kết hợp động cơ 2.0 lít 198 mã lực với động cơ điện 126 mã lực, cho công suất kết hợp 304 mã lực.

C-Class Estate có dung tích cốp sau 490 lít - nhiều hơn 30 lít so với xe trước - mở rộng lên 1.510 lít. Mặc dù con số này có thể bị ảnh hưởng bởi sự tích hợp của hệ thống dẫn động bốn bánh.

Phần còn lại của cabin cũng sẽ được chia sẻ, có nghĩa là All-Terrain sẽ áp dụng hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất của Mercedes. Điều này kết hợp màn hình cảm ứng trung tâm 11,9 inch với bảng điều khiển kỹ thuật số 12,3 inch và bao gồm camera 360 độ, phát nhạc trực tiếp và trợ lý giọng nói 'Hey Mercedes'.

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain lần đầu tiên ra mắt tại Triển lãm Munich 2021

Tại Triển lãm Munich Motor Show 2021, hãng xe Đức cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz C-Class All-Terrain. Đây là phiên bản gầm cao hơn nguyên bản, giúp cải thiện khả năng di chuyển địa hình. Trước đây, biến thể All-Terrain chỉ xuất hiện trên dòng

Mercedes-Benz sẽ ra mắt xe gầm cao C-Class All-Terrain vào tháng sau

Thương hiệu ô tô Đức sẽ chính thức ra mắt mẫu xe mới có tên gọi Mercedes-Benz C-Class All-Terrain tại Triển lãm Munich IAA Mobility diễn ra vào tháng sau. Trước đây, biến thể All-Terrain chỉ xuất hiện trên dòng E-Class. Theo công bố, C-Class...

"Hàng hot" Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 chính thức trình diện trước công chúng

Được mệnh danh là chiếc C-Class có thể đi bất cứ nơi đâu, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 vừa chính thức khoe dáng tại Triển lãm Ô tô Munich 2021, Đức sau khi ra mắt vào giữa tháng trước.

Mercedes-Benz sắp ra mắt C-Class phiên bản gầm cao

Không chỉ dừng lại ở 2 biến thể là Sedan và Estate của mẫu xe C-Class thế hệ mới (W206), Mercedes-Benz còn có kế hoạch giới thiệu thêm các biến thể khác của C-Class. Theo thông tin từ Carscoops biến thể mới là C-Class All-Terrain và đã bị bắt gặp

Mercedes-Benz C-Class 2022 phiên bản "gầm cao, mái thoáng" trình làng

So với phiên bản Estate, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 có gầm cao hơn 40 mm đồng thời được bổ sung tấm ốp bảo vệ gầm dưới cản trước/sau.

Ra mắt Mercedes-Benz E-Class All-Terrain đấu Audi A6 Allroad Quattro

Kết hợp ưu điểm của dòng wagon E-Class Estate và tăng khoảng sáng gầm xe cùng dẫn động 4 bánh 4MATIC, E-Class All-Terrain trở thành mẫu E-Class đa năng nhất trước nay của Mercedes-Benz.

THỦ THUẬT HAY

3 cách tìm điện thoại Android khi máy ở chế độ im lặng

Trong trường hợp không tìm thấy điện thoại Android, giải pháp được người dùng áp dụng chủ yếu là mượn máy của người khác để gọi đến máy của mình. Thế nhưng, nếu bạn đã lỡ để máy ở chế độ im lặng thì sao? Dưới đây là 3

Cách chặn yêu cầu hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Mỗi lần truy cập một trang web lại có một hộp nhỏ xuất hiện hỏi bạn về quyền hiển thị thông báo. Bạn có thấy phiền phức với điều này không? Nếu có, hãy vô hiệu hóa nó trên các trình duyệt phổ biến theo hướng dẫn sau

Cách tìm điểm phát WiFi trên ứng dụng Facebook

Tính năng Find WiFi trên ứng dụng Facebook sẽ giúp người dùng tìm kiếm điểm WiFi xung quanh vị trí hiện tại của người dùng, kèm theo đó là đường chỉ dẫn cụ thể tới vị trí WiFi

Danh sách key Windows mặc định từ Microsoft

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách RTM (bán lẻ) và key KMS (mặc định) cho tất cả các phiên bản Windows 10.

Smartphone đẹp như Samsung S7 Edge có thêm phiên bản đặc biệt

Elephone vừa ra mắt phiên bản đặt biệt của Elephon S7, chiếc smartphone đẹp như Samsung S7 Edge, với giá bán chỉ hơn 5 triệu đồng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình