Mercedes-Benz ra mắt E-Class có khả năng off-road

Mercedes vừa tung ra mẫu E-Class All-Terrain dành cho những khách hàng đang phân vân giữa E-Class estate và GLE. E-Class All-Terrain là sự hòa quyện giữa tính thiết thực của một chiếc estate và hệ thống dẫn động 4 bánh (AWD hay 4WD) năng động của một chiếc SUV. Đây là chiếc xe gia đình có khả năng off-road.



Ngoại hình E-Class All-Terrain khá giống SUV.

Trước mắt, Mercedes chỉ tung ra một phiên bản động cơ duy nhất cho E220d All-Terrain, động cơ diesel tăng áp 2.0 lít, 4 xy lanh sản sinh công suất 191 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn 384 Nm tại 1.600 – 2.800 vòng/phút.

Toàn bộ sức mạnh trên được truyền qua hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp độ. Xe có 5 chế độ lái, trong đó nổi bật nhất là chế độ All-Terrain tương tự như trên chiếc GLE.



Xe có hệ thống treo nâng hạ gầm.

E-Class All-Terrain còn có hệ thống treo Air Body Control giúp xe tự động nâng gầm lên 20 mm khi xe vượt qua tốc độ 32 km/h. Độ bám đường và các cài đặt cân bằng điện tử (ESP) cũng được điều chỉnh cho phù hợp.

Người lái có thể điều chỉnh khoảng sáng gầm trong khoảng 35 mm. Gầm của E-Class All-Terrain cao hơn 29 mm so với E-Class bản estate bao gồm 14 mm từ đường kính phụ của lốp xe và 15 mm từ hệ thống treo.

Do E-Class All-Terrain sở hữu thân xe cao hơn bình thường nên xe được tăng cường một lớp nhựa trên thân xe, bảo vệ cản trước và cản sau phong cách thể thao và bộ la-zăng bằng hợp kim đặc biệt.



Không gian sang trọng giống E Class sedan phiên bản mới.

Bên trong xe được làm chủ yếu bằng nguyên liệu nhôm-carbon, bộ pedal làm bằng thép không gỉ. Hiện tại, E-Class All-Terrain vẫn chưa có thông số cụ thể nhưng xác nhận sẽ có phiên bản động cơ 6 xy lanh.

E-Class All-Terrain sẽ hướng đến những đối thủ trực tiếp là Audi Allroad và Volvo Cross Country. Xe sẽ đến tay khách hàng trong quý I năm 2017.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz sắp ra mắt C-Class phiên bản gầm cao

Không chỉ dừng lại ở 2 biến thể là Sedan và Estate của mẫu xe C-Class thế hệ mới (W206), Mercedes-Benz còn có kế hoạch giới thiệu thêm các biến thể khác của C-Class. Theo thông tin từ Carscoops biến thể mới là C-Class All-Terrain và đã bị bắt gặp

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

"Hàng hot" Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 chính thức trình diện trước công chúng

Được mệnh danh là chiếc C-Class có thể đi bất cứ nơi đâu, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 vừa chính thức khoe dáng tại Triển lãm Ô tô Munich 2021, Đức sau khi ra mắt vào giữa tháng trước.

Mercedes-Benz sẽ ra mắt xe gầm cao C-Class All-Terrain vào tháng sau

Thương hiệu ô tô Đức sẽ chính thức ra mắt mẫu xe mới có tên gọi Mercedes-Benz C-Class All-Terrain tại Triển lãm Munich IAA Mobility diễn ra vào tháng sau. Trước đây, biến thể All-Terrain chỉ xuất hiện trên dòng E-Class. Theo công bố, C-Class...

Phát hiện Mercedes C-Class All-Terrain Estate 2022 bản ngụy trang nhẹ trước thềm ra mắt

Mercedes đang chuẩn bị ra mắt phiên bản All-Terrain của C-Class Estate và nguyên mẫu được ngụy trang đã bị phát hiện. Mẫu xe này sẽ ra mắt lần đầu tại triển lãm mô tô IAA ở Munich vào tháng 9, với tư cách là mẫu xe thứ hai trong dòng sản phẩm của...

Ra mắt Mercedes-Benz E-Class All-Terrain đấu Audi A6 Allroad Quattro

Kết hợp ưu điểm của dòng wagon E-Class Estate và tăng khoảng sáng gầm xe cùng dẫn động 4 bánh 4MATIC, E-Class All-Terrain trở thành mẫu E-Class đa năng nhất trước nay của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz E400d 4Matic All-Terrain sẽ ra mắt thị trường châu Âu vào Quý 3/2018

Ra mắt độc quyền với khối động cơ dầu diesel tăng áp 4 xi-lanh, thương hiệu ngôi sao ba cánh hứa hẹn sẽ bổ sung cho Mercedes E-Class All-Terrain một động cơ dầu diesel 6 xi-lanh trong một thời gian ngắn.

THỦ THUẬT HAY

Cách di chuyển hoặc thay đổi kích thước phân vùng ổ đĩa cứng Windows

MiniTool Partition Wizard là phần mềm hỗ trợ quản lý phân vùng hoàn toàn miễn phí, nó có thể giúp bạn quản lý không gian ổ đĩa với hiệu quả cao. Tình năng Move/Resize Partition của nó có thể thay đổi kích thước và vị

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

Những thủ thuật vui vẻ với công cụ tìm kiếm của Google có thể bạn chưa biết

Google là một tập đoàn công nghệ lớn của thế giới. Ngày nay, các phần mềm mà họ tạo ra giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng. Quan trọng nhất là công cụ tìm kiếm với kho dữ liệu cực lớn.

Mang giao diện đẹp như mơ của Macbook lên smartphone của bạn

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định trên smartphone thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho bạn một giao diện mới cực kì mới mẻ và thú vị...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi