Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể giải quyết vấn đề.
Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

iPhone dù lock hay quốc tế tại các thị trường Hàn và Nhật đều không thể tắt âm khi chụp ảnh, nếu không thực hiện Jailbreak để cài đặt các tweak tắt âm.

Tuy vậy, Jailbreak có thể khiến iFan đối mặt với các nguy hiểm liên quan đến iCloud. Do đó để tránh các rủi ro này, bạn có thể cài đặt một ứng dụng hỗ trợ việc chụp hình không phát tiếng, về chất lượng ảnh chụp cho ra khá tương đồng với khi chụp cùng camera mặc định.

Tải về Simple Manner Camera

Ứng dụng khá nhẹ, giao diện cũng đơn giản bao gồm biểu tượng album, biểu tượng chụp ảnh, và chuyển camera.

Muốn chụp ảnh tắt tiếng, trước hết bạn cần gạt thanh âm thanh xuống để tắt âm iPhone, sau đó nhấn chụp.

Vì ứng dụng này cho phép tải miễn phí nên xuất hiện khá nhiều quảng cáo khi sử dụng. Bạn có thể tắt mạng để tắt các quảng cáo này. Chúc các bạn thành công.

Biên tập bởi Trung

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt tiếng khi chụp ảnh cho iPhone Lock

Thegioididong - Bài viết này sẽ hỗ trợ bạn tắt âm Camera khi chụp ảnh trên bất kỳ thiết bị nào trong vài bước đơn giản. Tuy nhiên bạn có thể phải đánh đổi đi vài...

CatchaThief - Tweak giúp chụp lại khuôn mặt người lén mở khóa iPhone của bạn

Cách hoạt động của tinh chỉnh này khá đơn giản, nó sẽ chụp lại khuôn mặt của bất kỳ ai nếu nhập sai mật khẩu mở khóa trên iPhone và iPad, đặc biệt là không phát ra tiếng động khi camera thực hiện quá trình chụp hình. Tuy nhiên, để xem lại những bức

Tải bộ album ảnh siêu lung linh được chụp bằng iPhone 7

Trong lúc các bạn đang nóng lòng chờ đợi siêu phẩm iPhone 7 được giao, hãy cùng nghía qua bộ sưu tập các bức ảnh được chụp từ chiếc camera của iPhone 7 nhé.

Cùng ngắm lại một số ảnh chụp bằng iPhone X

Trong lúc chờ đợi iPhone X giao vào tuần sau thì mời các bạn xem lại một số ảnh chụp bằng iPhone X mà Apple đã đăng tải lên chuyên trang về sản phẩm này. iPhone X là chiếc điện thoại có cụm camera khác so với iPhone 8 Plus, đáng chý ý nhất là cả

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên Apple iPhone 7

Với việc tích hợp nút Home cảm ứng mới trên iPhone 7, Apple đang khiến các iFan gặp khó khăn trong việc chụp ảnh màn hình trên chiếc smartphone này.

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết cách tải Lightroom cho phiên bản mobile và máy tính

Để cho ra đời những bức hình siêu đẹp, siêu lung linh không thể thiếu các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Trong đó Lightroom là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người dùng yêu thích. Trong bài viết dưới đây,

Cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn sử dụng 3G của nhà mạng MobiFone, dưới đây sẽ là cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone dành cho bạn.

Hướng dẫn reset một chương trình trên Windows về trạng thái cài đặt mặc định

Nếu một chương trình bất kỳ nào đó trên máy tính Windows của bạn hoạt động không đúng cách, bạn chỉ cần cài đặt lại chương trình đó để fix lỗi. Tuy nhiên bạn cần phải reset lại chương trình về thiết lập mặc định. Với

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.