Lộ hình ảnh về cụm camera kép của iPhone 7 Plus? Zoom quang 3X, chụp 3D

Những tấm hình dưới đây đang được cho là cụm camera kép sẽ được trang bị trên iPhone 7 Plus với hai ống kính riêng biệt, một cái trong đó có kích thước to hơn và khẩu độ lớn hơn cái còn lại. Camera được sản xuất bởi Sony và cùng có độ phân giải 12 MP. Nguồn tin còn cho biết một ống kính tích hợp hệ thống chống rung quang học và ống còn lại thì có khả năng zoom quang từ 2 đến 3X.

Số hình này được đăng tải trên một website của Đài Loan (nơi có nhà máy Foxconn sản xuất iPhone). Gần đây cũng có một hãng ứng dụng hệ thống camera kép đó là LG với chiếc flagship LG G5, trong đó một camera có góc chụp rộng hơn. Còn hệ thống camera kép nói trên thì lại có một cơ chế khác, không rõ liệu có cùng góc chụp hay không nhưng một cái có khẩu độ ống kính lớn hơn về cơ bản nó sẽ giúp chụp ảnh đủ sáng hơn trong môi trường thiếu ánh sáng.

Kết hợp với thông tin Apple mua lại công ty LinX cùng với công nghệ chụp ảnh 'Depths of Field' của họ cách đây 1 năm, người ta dự đoán iPhone 7 Plus mới sẽ có khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn hiện tại với tính năng xóa phông mạnh hơn hoặc chụp ảnh 3D.


Lộ hình ảnh về cụm camera kép của iPhone 7 Plus? Zoom quang 3X, chụp 3D





Theo Phonearena

Từ khoá : camera, iPhone, Plus, Zoom, quang

TIN LIÊN QUAN

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

Hệ thống 3 camera mặt sau của iPhone 2019 sẽ cho phép chụp ảnh 3D, zoom nâng cao

Giống như hệ thống TrueDepth ở mặt trước iPhone X, báo cáo cho thấy cảm biến 3D mặt sau sẽ được sử dụng cho mục đích tăng cường thực tế ảo. Cũng theo dự báo của Alex Webb (Bloomberg) vào năm ngoái, iPhone sẽ được trang bị khả năng 3D ở camera mặt

Ngắm bộ ảnh xóa phông lung linh chụp từ camera iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus có khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp nhờ bộ đôi camera kép 12MP. Hãy cùng xem độ ấn tượng của những bức ảnh này.

iPhone sẽ sở hữu 2 camera với một ống kính siêu zoom

Apple dự kiến mang công nghệ dual camera lên iPhone với một module chụp ảnh thông thường và một ống kính chuyên biệt cho phép phóng to gấp nhiều lần.

iPhone 7 Plus sẽ ấn định sự đột phá mới cho Apple

iPhone 7 Plus (hoặc có thể là iPhone 7 Pro) sẽ là mẫu sản phẩm tạo nên sự khác biệt lớn lao trong lần ra quân này.

Đây là chụp bằng iPhone 12, xịn xò không kém gì máy ảnh cơ

Mới đây, Apple đã chia sẻ một bộ sưu tập ảnh được chụp bởi khách hàng sử dụng iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, bao gồm cảnh quan thành phố, phong cảnh, chân dung người,… vào ban ngày và ban đêm. Các mẫu iPhone 12 mini

Cận cảnh hình ảnh chụp góc rộng của Huawei Mate 20 Pro tại Việt Nam

Nhắc lại một chút về thông số camera của Huawei Mate 20 Pro. Máy sử dụng hệ thống 3 camera với camera chính với độ phân giải 40 MP + 20 MP + 8MP.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp thử từ chiếc Lenovo S5 Pro

Theo các thông tin cho biết, Lenovo S5 Pro sẽ được trang bị 4 camera, và một trong số đó là camera tele, camera thứ 2 sẽ sở hữu những thông số cơ bản, 2 camera còn lại vẫn là bí ẩn có thể là camera góc rộng, Camera B&W (camera chỉ chụp trắng

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Cáp AAG tiếp tục gặp sự cố, Internet Việt Nam lại bị ảnh hưởng

Theo thông tin từ một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), vào khoảng hơn 17h hôm qua, 18/2/2017, tuyến cáp quang biển quốc tế AAG đã gặp sự cố trên tuyến cáp hướng Việt Nam - HongKong, gây ảnh hưởng đến truy cập

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm