Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp thử từ chiếc Lenovo S5 Pro

Hôm nay, vị phó giám đốc của Lenovo đã đăng tải một số hình chụp thử từ chiếc Lenovo S5 Pro (không phải là Z5 Pro). Những hình chụp thử cũng cho chúng ta biết rằng: tên máy là S5 Pro và thứ 2, máy được trang bị tính năng Super 2X Optical Zoom (Zoom quang 2X).
Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp thử từ chiếc Lenovo S5 Pro

Theo các thông tin cho biết, Lenovo S5 Pro sẽ được trang bị 4 camera, và một trong số đó là camera tele, camera thứ 2 sẽ sở hữu những thông số cơ bản, 2 camera còn lại vẫn là bí ẩn có thể là camera góc rộng, Camera B&W (camera chỉ chụp trắng đen) hay thậm chí là thêm một camera tele 3X.

Tổng cộng có 5 hình và được chụp dưới những điều kiện sáng khác nhau. Những bức ảnh cho màu sắc đẹp nhưng chúng ta cần nhiều thông tin chi tiết hơn về camera để có thể đánh giá, so sánh với camera trên các mẫu flagship hiện nay. Bạn có thể xem ảnh gốc (đầy đủ kích thước) ở trang Weibo của vị phó giám đốc này hoặc theo link Flickr bên dưới.

Hình chụp thử từ chiếc Lenovo S5 Pro (ảnh đã được resize để phù hợp với trang) 

Lenovo S5 Pro được cho sở hữu màn hình QHD+ 6.5 inch, viên pin dung lương 4000mAh, chạy con chip Snapdragon 845, có 2 phiên bản 6GB và 8GB RAM, bộ nhớ trong sẽ là 64-256GB.

Lưu ý rằng tên chính thức của chiếc máy này là Lenovo S5 Pro chứ không phải là Z5 Pro. Máy không có tai thỏ, camera trước được đặt trong một mô-đun có thể trượt lên xuống. Ban đầu, chiếc máy nay được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 10 nhưng giờ đây ngày ra mắt mới là ngày 16 tháng 10. Đây cũng chính là cơ hội để Lenovo có thể mang S5 Pro ra thị trường quốc tế.

@hieucocc | TECHRUM | GSMArena, AndroidPure

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh chụp thử từ ba camera sau của Lenovo Z5s

Lenovo Z5s là chiếc smartphone mới và dự kiến sẽ được Lenovo ​​ra mắt vào ngày 18/12 tới. Hôm nay ảnh chụp thử từ ba camera sau của máy đã xuất hiện.

Phó chủ tịch của Lenovo ngầm xác nhận S5 Pro sở hữu cụm 4 camera-phone

Cụ thể, nhân dịp Quốc khánh Trung Quốc (1/10), Phó chủ tịch của Lenovo, anh Chang Cheng vừa đăng lên Weibo một bức ảnh chụp thử từ camera AI siêu zoom quang học 2x.của Lenovo S5 Pro.

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp xóa phông từ camera của Lenovo Z5

Nhưng có lẽ còn một yếu tố Lenovo muốn nhấn mạnh trên Z5 là camera. Cách đây vài ngày đại diện Lenovo đã đăng tải vài tấm hình chụp từ camera sau, hôm nay tiếp tục lại là 3 bức ảnh chụp chân dung đẹp mắt, có cả hiệu ứng xóa phông ấn tượng. Tất cả

Lenovo Z5 Pro sẽ có camera kép AI 24 + 16 MP ở mặt sau

Hình ảnh còn kèm theo 1 khẩu hiệu, “An Epochal Flagship” (1 kỷ nguyên của smartphone cao cấp). Đây là bộ camera tốt nhất trên smartphone Lenovo. Bức ảnh cũng cho thấy bộ camera 24 + 16 MP sẽ có các tính năng như AI Super Night Mode và AI Video.

Lenovo S5 Pro sẽ trình làng vào ngày 18/10 tới đây tại Bắc Kinh

Lenovo S5 Pro là phiên bản nâng cấp so với Lenovo S5 – đã ra mắt vào nửa đầu năm 2018. Lenovo S5 Pro không chỉ có camera kép mặt trước mà còn cả ở mặt sau, dự kiến bộ camera kép mặt trước sẽ nằm trên một thanh trượt. Bên trong máy dùng chip

Ảnh chụp hoàng hôn đẹp long lanh qua camera AI của Lenovo Z5

Hai bức ảnh này có thể là được chụp vào lúc hoàng hôn và bình minh, bởi ánh sáng không mạnh và chói chang. Ở môi trường ánh sáng như thế này mà ảnh chụp được có màu sắc rất tự nhiên thì quả thật là điểm đáng khen dành cho camera kép AI trên Lenovo

Lenovo Z5s ra mắt: Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie, 3 camera sau

Lenovo Z5s là chiếc smartphone đầu tiên của Lenovo có màn hình giọt nước và ba camera sau. Model này có giá cả phải chăng hơn Lenovo Z5 Pro, nhưng...

Hé lộ thông số cấu hình và camera Lenovo Z5 Pro qua teaser mới

Theo đó, Lenovo Z5 Pro sẽ sử dụng camera selfie kép bao gồm một cảm biến chính 20 MP và cảm biến phụ 8 MP tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng