Xuất hiện hình ảnh chụp thử từ ba camera sau của Lenovo Z5s


Bức ảnh chụp chân dung cận cảnh này được chia sẻ trên trang Weibo chính thức của Lenovo, và bên dưới góc trái của ảnh cũng hiển thị thông tin ba camera sau trên Lenovo Z5s được hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI). 

Xuất hiện hình ảnh chụp thử từ ba camera sau của Lenovo Z5s

Hiện tại chưa rõ thông số kỹ thuật của ba camera sau trên Lenovo Z5s nhưng trang Gizmochina cho biết một trong ba cảm biến có ống kính tele hỗ trợ zoom quang học. Trong khi đó hai cảm biến còn lại có thể là góc rộng và chiều sâu. 

Poster chính thức của Lenovo Z5s

Ngoài việc có ba camera ở mặt sau, Lenovo Z5s còn được trang bị màn hình 'nốt ruồi' để cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4 cũng sẽ ra mắt trong tháng này.

Các thông số cấu hình khác của Lenovo Z5s bị rò rỉ như sau: Màn hình 6.3 inch và pin 3.120 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/lenovo-z5s-gay-an-tuong-voi-anh-chup-chan-dung-3-camera-sau-1136823

TIN LIÊN QUAN

Lenovo Z5s với 3 camera sau sẽ trình làng vào ngày 18/12

Trước đó, Lenovo dự kiến ra mắt Lenovo Z5s vào ngày 6/12 nhưng cuối cùng thì hãng cũng đã trì hoãn. Hôm nay, Lenovo đã đăng tải một poster mới xác nhận Lenovo Z5s sẽ trình làng vào ngày 18/12. Ngoài ra, tài khoản Weibo Lenovo cũng đã chia sẻ hình

Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp thử từ chiếc Lenovo S5 Pro

Theo các thông tin cho biết, Lenovo S5 Pro sẽ được trang bị 4 camera, và một trong số đó là camera tele, camera thứ 2 sẽ sở hữu những thông số cơ bản, 2 camera còn lại vẫn là bí ẩn có thể là camera góc rộng, Camera B&W (camera chỉ chụp trắng

Phó chủ tịch của Lenovo ngầm xác nhận S5 Pro sở hữu cụm 4 camera-phone

Cụ thể, nhân dịp Quốc khánh Trung Quốc (1/10), Phó chủ tịch của Lenovo, anh Chang Cheng vừa đăng lên Weibo một bức ảnh chụp thử từ camera AI siêu zoom quang học 2x.của Lenovo S5 Pro.

Lenovo S5 Pro sẽ trình làng vào ngày 18/10 tới đây tại Bắc Kinh

Lenovo S5 Pro là phiên bản nâng cấp so với Lenovo S5 – đã ra mắt vào nửa đầu năm 2018. Lenovo S5 Pro không chỉ có camera kép mặt trước mà còn cả ở mặt sau, dự kiến bộ camera kép mặt trước sẽ nằm trên một thanh trượt. Bên trong máy dùng chip

Lenovo Z5s ra mắt: Snapdragon 710, chạy Android 9 Pie, 3 camera sau

Lenovo Z5s là chiếc smartphone đầu tiên của Lenovo có màn hình giọt nước và ba camera sau. Model này có giá cả phải chăng hơn Lenovo Z5 Pro, nhưng...

Z5 Pro GT Ferrari Edition được CEO Lenovo chia sẻ hình ảnh trên Weibo

Như vậy Lenovo Z5s phiên bản Ferrari đã không ra mắt vào hôm qua, mà thay vào đó là Z5 Pro GT Ferrari Edition vừa được CEO Lenovo chia sẻ hình ảnh trên Weibo.

Lenovo S5 Pro phiên bản 6 GB RAM, 64 GB ROM bất ngờ lộ giá bán

Theo đó, Lenovo S5 Pro với 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong sẽ lên kệ với giá 2.299 NDT (7.74 triệu). Cộng thêm bộ vi xử lý Snapdragon 660 thì đây là một mức giá hoàn toàn chấp nhận được.

Rò rỉ hình ảnh teaser của Lenovo Z5s với màn hình Infinity-O

Samsung là hãng đầu tiên giới thiệu màn hình Infinity-O nhưng có thể công ty này không phải là công ty đầu tiên ra mắt smartphone dùng loại màn hình này.

THỦ THUẬT HAY

Tải mọi video trên Facebook cực đơn giản và nhanh chóng trên iPhone

Có rất nhiều video hay trên Facebook mà nhiều khi bạn sẽ muốn tải về trên iPhone, iPad. Bài viết này sẽ giúp các bạn làm điều này một cách đơn...

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Hướng dẫn thay đổi giao diện Google Chrome sang Material Design 2

Thay vì sử dụng các đường nét cứng cáp, vuông vức như các phiên bản Google Chrome trước, Material Design 2 lại mang phong cách trái ngược hoàn toàn với các góc cạnh được bo cong và làm tròn.

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này

Sửa lỗi ISO image extraction failure khi tạo USB Boot bằng Rufus

Khi bạn USB Boot bằng phần mềm Rufus đề cài Windows hoặc các phần mềm khác sẽ xuất hiện thông báo lỗi Error: ISO image extraction failure.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.