Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Bạn sẽ thích nướng thịt bằng nồi chiên không dầu vì đó là một thiết bị rất hữu ích trong nhà bếp. Trong bài viết này, sẽ chia sẻ cho bạn công thức hoàn hảo để làm món thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu. Công thức này cũng sẽ giúp bạn nhanh chóng chuẩn bị một bữa ăn ngon tuyệt cho gia đình của mình.

Công thức nướng thịt bằng nồi chiên không dầu ngon nhất

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Công thức nướng thịt bằng nồi chiên không dầu của phù hợp cho hai người. Bạn chỉ cần thêm một ít bơ hoặc dầu, sau đó là muối và hạt tiêu vào miếng thịt. Bạn cũng có thể thêm một ít muối tỏi để tăng thêm hương vị. Hương vị của miếng thịt nướng sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Món ăn này phù hợp để ăn kèm với khoai tây nướng, salad, mì ống hoặc cơm trong bữa ăn chính.

Cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu

Các bước thực hiện nướng thịt bằng nồi chiên không dầu khá đơn giản. Phần nguyên liệu cũng không cần cầu kỳ. Bạn có thể làm theo công thức như sau:


Dùng dao khứa nhẹ các đường bên ngoài miếng thịt, sau đó ướp dầu, nêm muối và tiêu lên bề mặt thịt. Bạn có thể dùng thêm các gia vị khác như tỏi để tạo ra hương vị thơm hơn. Nói chung, gia vị sẽ phụ thuộc vào sở thích của bạn.


Chờ khoảng 15 - 20 phút cho thịt ngấm gia vị. Làm nóng nồi chiên không dầu trong khoảng 5 phút vì điều này sẽ đảm bảo rằng miếng thịt của bạn sẽ có vị ngon và chín đều hơn. Sau đó bạn hãy cho thịt vào trong khay của nồi chiên không dầu.


Nhiệt độ thích hợp để nướng thịt là từ 180 - 200 độ C. Mỗi mặt của thịt cần thời gian nướng khoảng 18 – 20 phút. Đối với thịt heo, bạn hãy nướng ở nhiệt độ 180 - 200 độ C trong khi thịt bò có thể nướng ở nhiệt độ cao hơn lên tới 250 độ C. Hầu hết các nồi chiên không dầu đều giới hạn ở nhiệt độ 200 độ C nên bạn hãy chọn mức nhiệt này và kéo dài thời gian nướng ra nhé.


Sau khi bạn lật đều 2 mặt của thịt và kiểm tra thấy bề mặt của thịt vàng giòn, thịt bên trong chín đều thì hãy tắt nồi chiên không dầu đi. Khi thịt đã nguội, bạn hãy sử dụng dao để cắt miếng thịt ra thành từng miếng nhỏ phù hợp.

Lưu ý: Kích thước các miếng thịt sẽ khác nhau về độ dài và độ dày, do đó thời gian nấu cũng sẽ khác nhau. Bạn có thể kiểm tra để thêm hoặc giảm thời gian nấu nếu cần để có một món ăn hoàn hảo nhé.

Các loại thịt ngon nhất để nướng trong nồi chiên không dầu

Tốt nhất là bạn không nên sử dụng các miếng thịt có quá nhiều nạc vì chúng sẽ khô khi nướng. Dưới đây là các phần thịt ngon mà bạn nên chọn khi nướng bằng nồi chiên không dầu:

Thịt bò: Xương sườn, thịt nạc mông, nạc vai là các phần thịt hoàn hảo nhất.

Thịt heo: Nên chọn phần thịt có cả nạc và mỡ (phần nạc nhiều hơn) như thịt ba chỉ hoặc thịt vai để khi nướng không bị khô mà vẫn không ngấy.

Ngoài nồi chiên không dầu, hiện có bán rất nhiều loại sản phẩm điện gia dụng khác với mức giá cực kì hấp dẫn đi kèm với nhiều khuyến mại. Bạn có thể tham khảo tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến được món thịt heo quay ngoài giòn trong mềm y như mua ở ngoài hàng.

3 cách nướng gà bằng nồi chiên không dầu tại nhà siêu ngon

Công thức nướng gà bằng nồi chiên không dầu với những món ngon như gà nướng da giòn, nướng muối ớt, nướng mật ong dưới đây sẽ giúp bạn thưởng thức hương vị gà nướng đậm đà hơn so với cách nướng truyền thống.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách làm cá nướng ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Đây là công thức nướng cá bằng nồi chiên không dầu dễ nhất và ngon nhất với rất ít gia vị cơ bản. Các chị em nội trợ có thể làm ngay một món ăn siêu ngon cho gia đình với công thức này.

Cách làm món bò khô thơm ngon, hợp vệ sinh ngay tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Bò khô là món ăn vặt thơm ngon được rất nhiều người yêu thích, nhưng hiện nay trên thị trường lại rất dễ mua phải bò khô chế biến không hợp vệ sinh.

Cách làm sườn nướng ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Chỉ với vài bước đơn giản trong cách làm sườn nướng ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu, bạn đã có thể thưởng thức vị ngon tuyệt vời của món ăn này cùng với người thân trong gia đình.

Chia sẻ 2 công thức nướng gà nguyên con bằng lò nướng cực đơn giản

Gà nướng nguyên con là một trong những món ăn hấp dẫn nhất mà bạn có thể làm với lò nướng. Đây là món ăn rất thích hợp cho những bữa tiệc sum vầy với người thân hay gia đình.

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký nhận ngay 100$ EC2 của Amazon

Chào các độc giả thân mến hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cách đăng ký nhân ngay 100 USD miễn phí để có thể chạy được dịch vụ máy chủ đám mây EC2 nổi tiếng của Amazon. Chỉ với 100$ các bạn có thể chạy được 600 giờ miễn

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Sử dụng tính năng dịch thuật S Pen Translate trên Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 có một số tính năng mà sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và S Pen Translate là một trong số đó.

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.