Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình vô cực và viền mỏng độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực cho Galaxy S8. Không giống như các hình nền Android khác, hình nền vô cực của Galaxy S8 hoạt động bằng cách thiết lập tích hợp giữa màn hình khóa, màn hình chính và màn hình luôn hiển thị. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về cách thức hoạt động cũng như các thiết lập hình nền vô cực. Hãy cùng theo dõi nhé! Ứng dụng Samsung Themes với các mẫu hình nền vô cực được tích hợp sẵn trên Galaxy S8. Mở ứng dụng và chọn một bộ hình nền. Chắc các bạn sẽ thắc mắc tại sao lại là “bộ hình nền” chứ không phải là một hình nền? Đó là bởi vì một bộ hình nền này bao gồm ba hình nền động khác nhau - một cho màn hình luôn hiển thị, một cho màn hình khóa và cuối cùng là cho màn hình chính. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một bộ hình nền vô cực từ ứng dụng Samsung Themes. Sau đó, tắt máy và chạm vào Galaxy S8 để xuất hiện hình nền luôn hiển thị. Để chuyển sang màn hình khóa, nhấn nút Home ảo. Vuốt hoặc sử dụng dấu vân tay, quét mống mắt để mở khóa điện thoại. Sau khi mở khóa, màn hình chính sẽ hiện ra.
Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8
Cả 3 màn hình đều có một dải thiên hà đang di chuyển trên hình nền nhưng sắc nền ở mỗi hình nền khác nhau. Hình nền đầu tiên với sắc nền hơi tối trong khi hình nền màn hình khóa và màn hình chính với màu sắc tươi sáng hơn. Vậy là chúng ta đã biết cách thiết lập hình nền vô cực trên Samsung Galaxy 8, còn ngần ngại gì mà không thử ngay trên dế yêu của mình đi nào. 

TIN LIÊN QUAN

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực nhanh

Không cần phải dùng đến máy tính, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực kỳ đơn giản, giúp bạn dễ dàng hơn

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc điện thoại giá rẻ hay cao cấp đều

Lập kế hoạch với công cụ S Planner trên Samsung Galaxy On7

S Planner là ứng dụng được tích hợp sẵn trên Samsung Galaxy On7, cho phép người dùng dễ dàng tạo ghi chú cho những sự kiện và kế hoạch sắp thực hiện.

Cách cài Facebook trên Samsung Galaxy S8, S7 Edge, S6, J7, J5, A7, A5

Người dùng Samsung chắc hẳn đều cài ứng dụng Facebook để kết nối với mọi người trên Mạng xã hội. Tuy nhiên nếu Facebook bị lỗi, hoặc CH Play bị lỗi thì bạn sẽ không thể cài Facebook trên Samsung được. Khi gặp tình trạng này, hãy làm theo cách cài

Kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Bạn có bao giờ nghĩ Samsung sẽ tham gia vào trào lưu tai thỏ đang thịnh hành hiện hay không? Không cần đợi lâu nữa, ngay bây giờ hãy cùng với mình kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+. Để xem có gì thú vị không nhé!

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.