Sedan thể thao Kia Stinger 2018 cạnh tranh BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class

Sau những tin đồn và hình ảnh rò rỉ về một mẫu sedan cao cấp mới của Kia thì nay nó đã chính thức xuất hiện. Mẫu xe này mang tên Stinger và thuộc thế hệ 2018. Gương mặt mới của Kia sẽ được ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Detroit tháng này.


Nằm cùng phân khúc với BMW 3-Series và 4-Series nhưng thực sự mẫu xe này cạnh tranh trực tiếp với xe 4-Series hợp lý hơn. Xe có kiểu dáng coupe, tương tự như BMW 4-Series Coupe và Audi A5 bản 4 cửa.





Kia Stinger có kiểu dáng vuốt đuôi xe dạng coupe.


Với chiều dài cơ sở 2.905 mm, xe Kia Stinger 2018 rộng rãi hơn cả Lexus GS và Mercedes-Benz CLS mặc dù chỉ cạnh tranh với tầm Lexus IS. Hơn thế nữa, chiều dài tổng thể 4.831 mm và chiều rộng 1.869 mm của mẫu xe này cũng khá lớn so với các đối thủ.


Về động cơ, xe Kia Stinger sở hữu hai tuỳ chọn máy xăng cho thị trường Bắc Mỹ và một diesel tại Châu Âu. Với máy xăng, xe được trang bị loại tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2 lít, sản sinh công suất 255 mã lực và mô-men oắn 352 Nm.


Loại cao hơn là V6 tăng áp kép sẽ giúp cho xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 5,1 giây và đạt vận tốc tối đa 269 km/h. Tất cả đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD.





Theo chia sẻ của Kia thì mẫu xe Stinger có rất nhiều phát triển tiên tiến về hệ thống khung tại Châu Âu. Đội ngũ chuyên gia của Hyundai - Kia đã thử nghiệm mẫu xe này trên đường đua Nurburgring rất nhiều lần.


Những trang bị an toàn của mẫu xe Kia Stinger được cho là sẽ bao gồm cảnh báo va chạm phía trước với phanh khẩn cấp, phát hiện người bộ hành và giữ làn đường. Ngoài ra xe còn có hệ thống kiểm soát treo ổn định thích ứng.


Một số hình ảnh xe Kia Stinger 2018






















Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Video cận cảnh sedan Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới

AutoExpress - Kia Stinger là một gương mặt hoàn toàn mới cạnh tranh với BMW 3-Series hay Mercedes-Benz C-Class.

Kia Stinger GT 2018 rẻ hơn 250 triệu VNĐ so với đối thủ BMW 4-Series Gran Coupe

Stinger - mẫu sedan thể thao rất được mong chờ của Kia dự kiến sẽ được đưa tới các đại lý tại Mỹ trong tháng tới, với 5 cấp độ có sẵn.

Kia ra mắt sedan thể thao Stinger GT cạnh tranh BMW

Kia Stinger là chiếc coupe sexy, thể thao nhưng chở được 5 hành khách. Xe có năm cửa, sức mạnh 365 mã lực.

Kia Stinger thu về được 16.806 khách hàng trong năm đầu tiên chinh chiến tại Mỹ

Trong năm đầu tiên chinh chiến tại thị trường Mỹ, Kia Stinger đã thu về được 16.806 khách hàng, một con số ấn tượng đối với một mẫu xe mới oanh trong phân khúc sedan cỡ trung.

Sedan thể thao KIA Stinger ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 2 tỷ đồng

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng của mẫu xe này là 4.830 x 1.870 x 1.400mm, cùng với chiều dài cơ sở ở mức 2.905mm. KIA Stinger được trưng bày tại triển lãm lần này thuộc phiên bản hiệu năng cao GT-line.

Kia Stinger 2018 Lộ giá bán tại Mỹ chỉ từ 32.795 USD

Mẫu Sedan thể thao hạng sang đầu tiên của hãng xe Hàn vừa bị rò rỉ giá bán các phiên bản tại thị trường Mỹ rẻ nhất là 32.795 USD và cao nhất là gần 51.000 USD.

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng