Video cận cảnh sedan Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới <i></i>

Có thể nói Kia Stinger như một phiên bản hiệu suất cao và xa xỉ của Kia Optima vậy. Hai mẫu xe này có một chút tương đồng về thiết kế nhưng về tổng thể thì Stinger vẫn có nhiều sự đột phá. Trước đây, mẫu xe này từng được đồn đoán sẽ mang tên gọi K8.


Kia Stinger nằm cùng phân khúc với BMW 3-Series, 4-Series, Mercedes-Benz C-Class hay Audi A4. Tuy nhiên, về kích thước thì mẫu xe đến từ Hàn Quốc lớn hơn tương đối nhiều.


Xe Kia Stinger được trang bị hai tuỳ chọn động cơ, bao gồm tăng áp 4 xi-lanh và tăng áp kép 6 xi-lanh. Đi cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh chủ động (AWD).


Video chi tiết xe Kia Stinger






Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Sedan thể thao Kia Stinger 2018 cạnh tranh BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class

AutoExpress - Kia đã chính thức trình làng mẫu xe Stinger hoàn toàn mới thế hệ 2018 với kỳ vọng lớn.

Kia Stinger GT 2018 rẻ hơn 250 triệu VNĐ so với đối thủ BMW 4-Series Gran Coupe

Stinger - mẫu sedan thể thao rất được mong chờ của Kia dự kiến sẽ được đưa tới các đại lý tại Mỹ trong tháng tới, với 5 cấp độ có sẵn.

Lộ tin tức Kia Stinger bị khai tử sau 5 năm ra mắt

Theo một số nguồn tin, mẫu xe thể thao Kia Stinger sẽ bị dừng sản xuất vào đầu quý II/2022.Tuy nhiên, có thể nó sẽ được ra mắt một phiên bản kết thúc hoặc phiên bản facelift trước khi chính thức bị khai tử. Nguyên nhân dẫn đến việc khai tử Kia

Những phiên bản độ của KIA Stinger GT được ra mắt tại SEMA 2017

Hai phiên bản độ của KIA Stinger GT hiện đang được trưng bày tại triển lãm SEMA ở Las Vegas (Mỹ). Cả hai chiếc đều dựa trên nền tảng chiếc GT đang rất 'hot' này với động cơ twin-turbo V6 3.3L sản sinh công suất 365 mã lực cùng mô men xoắn 510Nm.

Kia Stinger 2018 Lộ giá bán tại Mỹ chỉ từ 32.795 USD

Mẫu Sedan thể thao hạng sang đầu tiên của hãng xe Hàn vừa bị rò rỉ giá bán các phiên bản tại thị trường Mỹ rẻ nhất là 32.795 USD và cao nhất là gần 51.000 USD.

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

Kia Stinger thu về được 16.806 khách hàng trong năm đầu tiên chinh chiến tại Mỹ

Trong năm đầu tiên chinh chiến tại thị trường Mỹ, Kia Stinger đã thu về được 16.806 khách hàng, một con số ấn tượng đối với một mẫu xe mới oanh trong phân khúc sedan cỡ trung.

Kia Stinger sẽ có thêm bản hiệu suất cao động cơ V8?

Hãng xe Hàn Quốc đang nuôi ý định phát triển phiên bản hiệu suất cao cho dòng sedan thể thao Kia Stinger. Để đạt được mục tiêu này, Kia sẽ dùng tới động cơ V8.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.