Những phiên bản độ của KIA Stinger GT được ra mắt tại SEMA 2017

Những phiên bản độ của KIA Stinger GT được ra mắt tại SEMA 2017










TIN LIÊN QUAN

Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Để góp mặt vào sự kiện Xe độ SEMA sẽ diễn ra ở Vegas năm nay, Kia cũng sẽ đem đến một phiên bản độc đáo của Stinger hoàn toàn mới.

Kia đem cặp đôi tùy biến thú vị Stinger GT và K900 đến triển lãm SEMA

Một chiếc là xe thể theo mạnh mẽ nhất của Kia, chiếc còn lại là dòng sedan cao cấp hàng đầu thương hiệu, cả hai đã được nâng cấp và biến hóa bởi DUB - công ty độ nổi tiếng với các mâm xe thiết kế độc đáo, kích thước tối đa lên tới 32 inch.

[ẢNH] Dàn xe độ độc nhất vô nhị tại SEMA Show 2018 ở Mỹ

Triển lãm SEMA (SEMA show) diễn ra từ ngày 5/11 đến ngày 8/11 năm 2018 tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas, Mỹ. SEMA Show là sự kiện thương mại về những chiếc ô tô đặc sắc hàng đầu trên thế giới.

Video cận cảnh sedan Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới

AutoExpress - Kia Stinger là một gương mặt hoàn toàn mới cạnh tranh với BMW 3-Series hay Mercedes-Benz C-Class.

6 mẫu xe độ xấu nhất SEMA 2017

1. Ring Brothers 1972 AMC Javelin: Chiếc xe này sẽ làm rất nhiều người thất vọng. Đây là chiếc xe được Ring Brothers đảm nhận, trong lúc mọi người nghĩ đây sẽ là một kiệt tác, thì nó lại là một chiếc xe đáng nhớ của thập niên 70, 80 của thế kỷ

Lộ tin tức Kia Stinger bị khai tử sau 5 năm ra mắt

Theo một số nguồn tin, mẫu xe thể thao Kia Stinger sẽ bị dừng sản xuất vào đầu quý II/2022.Tuy nhiên, có thể nó sẽ được ra mắt một phiên bản kết thúc hoặc phiên bản facelift trước khi chính thức bị khai tử. Nguyên nhân dẫn đến việc khai tử Kia

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Kia Stinger sẽ có thêm bản hiệu suất cao động cơ V8?

Hãng xe Hàn Quốc đang nuôi ý định phát triển phiên bản hiệu suất cao cho dòng sedan thể thao Kia Stinger. Để đạt được mục tiêu này, Kia sẽ dùng tới động cơ V8.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi