Lộ tin tức Kia Stinger bị khai tử sau 5 năm ra mắt

Theo một số nguồn tin, mẫu xe thể thao Kia Stinger sẽ bị dừng sản xuất vào đầu quý II/2022.

Tuy nhiên, có thể nó sẽ được ra mắt một phiên bản kết thúc hoặc phiên bản facelift trước khi chính thức bị khai tử.

Lộ tin tức Kia Stinger bị khai tử sau 5 năm ra mắt

Nguyên nhân dẫn đến việc khai tử Kia Stinger có lẽ đến từ việc doanh số thấp sau 5 năm ra mắt.

Cụ thể, vào năm 2019 chỉ có 13.861 chiếc Kia Stinger được bán ra tại Mỹ. Và đến năm 2020 chỉ có 12.556 xe trao tay hách hàng.



Tại Mỹ, Kia Stinger có giá bán 37.135-54.500 USD (khoảng 854 triệu -1,25 tỷ đồng) với tùy chọn động cơ turbo I4 2.5L hoặc máy V6 3.3L tăng áp kép.

TIN LIÊN QUAN

Video cận cảnh sedan Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới

AutoExpress - Kia Stinger là một gương mặt hoàn toàn mới cạnh tranh với BMW 3-Series hay Mercedes-Benz C-Class.

Những phiên bản độ của KIA Stinger GT được ra mắt tại SEMA 2017

Hai phiên bản độ của KIA Stinger GT hiện đang được trưng bày tại triển lãm SEMA ở Las Vegas (Mỹ). Cả hai chiếc đều dựa trên nền tảng chiếc GT đang rất 'hot' này với động cơ twin-turbo V6 3.3L sản sinh công suất 365 mã lực cùng mô men xoắn 510Nm.

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Malaysia chuẩn bị đón nhận chiếc Kia Stinger trong biến thể GT

Kia Malaysia đã nhá hàng sự xuất hiện của chiếc sedan thể thao một vài ngày trước, và các khách hàng Malaysia cũng đã được xem trước một phiên bản tay lái nghịch vào năm ngoái.

Bản độ 911 Stinger GTR, sự kết hợp giữa Turbo S và GT3 RS

Tìm ra mẫu xe Porsche 911 hiệu suất cao nhất là việc không hề dễ dàng, bởi phiên bản Turbo S và GT3 RS đều xứng đáng đứng ở vị trí đỉnh cao.

Kia Stinger thu về được 16.806 khách hàng trong năm đầu tiên chinh chiến tại Mỹ

Trong năm đầu tiên chinh chiến tại thị trường Mỹ, Kia Stinger đã thu về được 16.806 khách hàng, một con số ấn tượng đối với một mẫu xe mới oanh trong phân khúc sedan cỡ trung.

Kia Stinger sẽ có thêm bản hiệu suất cao động cơ V8?

Hãng xe Hàn Quốc đang nuôi ý định phát triển phiên bản hiệu suất cao cho dòng sedan thể thao Kia Stinger. Để đạt được mục tiêu này, Kia sẽ dùng tới động cơ V8.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài