Malaysia chuẩn bị đón nhận chiếc Kia Stinger trong biến thể GT

Có vẻ như Malaysia sẽ nhận được chiếc Kia Stinger trong biến thể GT, những bài viết trên trang Facebook chính thức của Kia Malaysia đã gợi ý về điều đó.

Malaysia chuẩn bị đón nhận chiếc Kia Stinger trong biến thể GT

Kia Malaysia đã nhá hàng sự xuất hiện của chiếc sedan thể thao một vài ngày trước, và các khách hàng Malaysia cũng đã được xem trước một phiên bản tay lái nghịch vào năm ngoái. 

Trong bài đăng mới nhất trên facebook Kia Malaysia, đã tiết lộ số liệu đầu ra của động cơ là 365 mã lực và 510 Nm mô-men xoắn cực đại. Đây là những con số đầu ra của động cơ xăng Lambda II V6 3.3 lít twin-turbo của Stinger GT, tức là Malaysia sẽ nhận được phiên bản Stinger mạnh nhất. Động cơ này được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Stinger GT có thể tăng tốc từ 0- 100 km / h chỉ trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 269 km / h. Một chiếc Mercedes-AMG C43 với động cơ V6 3.0 lít bi-turbo, công suất 362 mã lực hoạt động tương tự trong 4,7 giây, nhưng được giới hạn bằng điện tử đến 250 km / h. Tuy nhiên, AMG C43 tiêu chuẩn có giá tới 386.000 RM (~2,2 tỷ VNĐ) ngay cả trong hình thức CKD, trong khi chiếc xe nhà Kia có giá phải chăng hơn rất nhiều. 

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/kia-stinger-gt-manh-me-nhat-chuan-bi-ha-lop-tai-malaysia.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Stinger bất ngờ tăng giá mạnh ở Malaysia, từ 1,6 tỷ đồng

Ra mắt Malaysia từ tháng 7 năm ngoái, mới đây, Kia Stinger đã bất ngờ tăng giá tại thị trường này. Bản cao cấp hơn tăng 74.000 RM (~417 triệu VNĐ), đây là một cú sốc lớn đối với các fan của mẫu sedan hiệu suất này ở Malaysia.

Malaysia chính thức đón nhận Kia Stinger 2018, giá từ 1,38 tỷ VNĐ

Vừa qua, vào ngày 10/7, Kia Stinger 2018 đã được ra mắt tại thị trường Malaysia, sẵn sàng cho trận chiến với các đối thủ cao cấp như BMW 4-Series Gran Coupe và Audi A5 Sportback. Stinger mới là kỳ vọng to lớn của thương hiệu Hàn Quốc.

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Cảnh sát Úc vừa chính thức đặt hàng Kia Stinger GT

Vào tháng 9 năm ngoái, thông tin về việc cảnh sát Úc đang xem xét một số mẫu xe để phục vụ việc tuần tra trong số này có Kia Stinger. Và mới đây, sở cảnh sát Queensland (bang lớn thứ 2 tại Úc) đã đặt đơn hàng đầu tiên gồm 50 chiếc Stinger GT sử

Kia Stinger dự kiến giá bán sẽ khởi điểm từ hơn 32.000 USD tại Mỹ

Chiếc sedan thể thao của thương hiệu Hàn Quốc Kia Stinger 2018 dự kiến sẽ khởi điểm từ 32.795 USD, bao gồm phí vận chuyển, khi nó được bán ra tại thị trường Mỹ vào tháng 12 này.

Kia Stinger GT 2018 rẻ hơn 250 triệu VNĐ so với đối thủ BMW 4-Series Gran Coupe

Stinger - mẫu sedan thể thao rất được mong chờ của Kia dự kiến sẽ được đưa tới các đại lý tại Mỹ trong tháng tới, với 5 cấp độ có sẵn.

Kia đem cặp đôi tùy biến thú vị Stinger GT và K900 đến triển lãm SEMA

Một chiếc là xe thể theo mạnh mẽ nhất của Kia, chiếc còn lại là dòng sedan cao cấp hàng đầu thương hiệu, cả hai đã được nâng cấp và biến hóa bởi DUB - công ty độ nổi tiếng với các mâm xe thiết kế độc đáo, kích thước tối đa lên tới 32 inch.

Sedan thể thao KIA Stinger ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 2 tỷ đồng

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng của mẫu xe này là 4.830 x 1.870 x 1.400mm, cùng với chiều dài cơ sở ở mức 2.905mm. KIA Stinger được trưng bày tại triển lãm lần này thuộc phiên bản hiệu năng cao GT-line.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách chia sẻ bài viết của người khác trên Instagram

Hiện nay, hầu hết mạng xã hội đều cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, bài viết của bạn bè vô cùng dễ dàng. Với người sử dụng Twitter, công cụ này được hiển thị thông qua nút retweet, trong khi đó Pinterest có nút Pin

4 tuyệt chiêu khai khác bàn phím iPhone

4 mẹo khai thác tính năng bàn phím iPhone một cách hiệu quả nhất, giúp bạn thao tác nhanh và sử dụng điện thoại theo cách chuyên nghiệp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.