Kia đem cặp đôi tùy biến thú vị Stinger GT và K900 đến triển lãm SEMA

Triển lãm Xe độ SEMA 2018 đã chính thức bắt đầu vào ngày hôm qua 30/10/2018 (theo giờ Việt Nam), đây là nơi Kia đem đến cặp đôi tùy biến thú vị: Stinger GT và K900.

Kia đem cặp đôi tùy biến thú vị Stinger GT và K900 đến triển lãm SEMA

Một chiếc là xe thể theo mạnh mẽ nhất của Kia, chiếc còn lại là dòng sedan cao cấp hàng đầu thương hiệu, cả hai đã được nâng cấp và biến hóa bởi DUB - công ty độ nổi tiếng với các mâm xe thiết kế độc đáo, kích thước tối đa lên tới 32 inch. 

Với dự án đặc biệt này, hãng xe Hàn Quốc vốn được biết đến với những mẫu xe mang phong cách 'hiền lành' hứa hẹn sẽ 'đại náo' SEMA 2018 đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. 

Đầu tiên, đối với Kia Stinger GT, DUB đã trang bị cho chiếc xe một loạt nâng cấp ấn tượng, có thể kể đến như bọc ngoại thất màu xám satin đánh bóng, bộ vành 22 inch, nội thất bọc da đỏ - đen, lỗ thông gió tùy chỉnh, hệ thống ống xả và hệ thống treo khí nén mới. 

Mặt khác, trên K900, chiếc sedan hạng sang được phủ màu xanh dương Electric Blue, kết hợp cùng các điểm nhấn màu đen bóng làm tăng độ sang trọng của xe, đi kèm là các bánh xe 24 inch khổng lồ, nội thất tùy biến với những chi tiết màu xanh Electric Blue kết nối với thân xe. 

Kia K900 cũng được trang bị hệ thống treo khí nén. Tuy nhiên, chiếc sedan này còn đặc biệt sở hữu một hệ thống giải trí đa phương tiện được phát triển riêng cho xe, có cặp màn hình hiển thị phía sau gắn vào tựa đầu ghế đằng trước. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/kia-stinger-gt-va-k900-tuy-bien-dac-biet-chuan-bi-trinh-dien-trien-lam-xe-do-sema-28668.html

TIN LIÊN QUAN

Kia K900 hoàn toàn mới có giá khởi điểm từ 59.900 USD tại Mỹ

Như vậy, Kia K900 2019 đắt hơn gần 10.000 USD (~ 225 triệu VNĐ) so với đời cũ, bù lại, K900 hoàn toàn mới có trang bị đầy đủ ngay từ bản tiêu chuẩn và người mua sẽ không cần tậu thêm tùy chọn mất phí.

Xe sang Kia K900 2019 chuẩn bị mở bán chính thức tại Hoa Kỳ

Ra mắt toàn cầu từ nửa năm trước tại Triển lãm Ô tô New York nhưng tới nay Kia K900 2019 vẫn chưa được phân phối chính hãng ở thị trường Hoa Kỳ.

Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Để góp mặt vào sự kiện Xe độ SEMA sẽ diễn ra ở Vegas năm nay, Kia cũng sẽ đem đến một phiên bản độc đáo của Stinger hoàn toàn mới.

Kia tung hình ảnh nhá hàng về K900 hoàn toàn mới

Các bức ảnh không rõ ràng của Kia cho thấy Kia K900 mới sẽ sở hữu một kiểu dáng thuôn mượt vô cùng đẹp mắt, đúng với những gì mà một chiếc sedan sang trọng cần có. K900 được chắp bút bởi trụ sở thiết kế của Kia tại Namyang, Hàn Quốc và phòng thiết

Cùng nền tảng với Genesis G90 nhưng Kia K900 2019 có giá mềm hơn

Với sự giới thiệu phiên bản cập nhật của K900, Kia hy vọng rằng dòng sedan sẽ giữ vững được vị thế trên thị trường - nơi các xe crossover / SUV đang phát triển mạnh mẽ. Khác với nhiều thương hiệu khác, Kia không muốn 'giết' đứa con của mình.

Kia K900 (K9) thế hệ mới sẽ có giá khởi điểm khoảng 1,16 tỷ VND

Trong khi đó, cụm đèn pha và cụm đèn hậu có thiết kế khá giống nhau, đặc biệt là đồ họa phát sáng. La-zăng cũng có thiết kế 10 chấu kép và thân xe nhìn từ bên hông có cấu trúc hao hao BMW Series 7, mặc dù các chi tiết có phần vuốt mảnh hơn.

Malaysia chuẩn bị đón nhận chiếc Kia Stinger trong biến thể GT

Kia Malaysia đã nhá hàng sự xuất hiện của chiếc sedan thể thao một vài ngày trước, và các khách hàng Malaysia cũng đã được xem trước một phiên bản tay lái nghịch vào năm ngoái.

Lexus mang tới Triển lãm Xe độ SEMA 2018 5 mẫu xe concept độc đáo

Một trong ba chiếc xe concept mới của Lexus ở SEMA 2018 đang diễn ra được phát triển dựa trên mẫu Lexus ES 350 F Sport 2019 - đây cũng được cho là ngôi sao trong gian hàng Lexus.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Microsoft cập nhật SkyDrive

Microsoft đã công bố về một bản cập nhật cho dịch vụ SkyDrive hôm thứ Hai. Trong số những tính năng, Microsoft đã tích hợp drive vào Windows Explorer và Finder của Apple, vì thế drive hoạt động như một màn hình máy tính

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình