Kia tung hình ảnh nhá hàng về K900 hoàn toàn mới

Mới đây, Kia đã phát hành một số hình ảnh nhá hàng về chiếc sedan hoàn toàn mới sắp tới của thương hiệu. Theo đó, K900 sẽ được ra mắt chính thức vào tháng tới.

Kia tung hình ảnh nhá hàng về K900 hoàn toàn mới
Các bức ảnh không rõ ràng của Kia cho thấy Kia K900 mới sẽ sở hữu một kiểu dáng thuôn mượt vô cùng đẹp mắt, đúng với những gì mà một chiếc sedan sang trọng cần có. K900 được chắp bút bởi trụ sở thiết kế của Kia tại Namyang, Hàn Quốc và phòng thiết kế của thương hiệu ở Mỹ tại Irvine, Calif.
Dựa vào các tiết lộ hiện tại, K900 chắc chắn là một chiếc sedan hấp dẫn, mặt trước của chiếc xe mượn nhiều ý tưởng từ các xe nhà BMW, cụ thể khuôn mặt của K900 gợi nhớ đến BMW 7-Series thế hệ thứ 5 mặc dù cả hai chiếc xe đều có hình dạng đèn và thiết kế lưới tản nhiệt khác nhau hoàn toàn.
Di chuyển tới phía sau, chiếc sedan sang trọng của Hàn Quốc dường như vẫn lấy khá nhiều cảm hứng thiết kế từ các mẫu xe Đức, đặc biệt ở cụm đèn hậu trông khá giống với các đèn chiếu sáng trên Mercedes-Benz S-Class mới.
Tương tự như nhiều hãng xe ô tô hiện nay, Kia cũng trang bị cho K900 các ngăn hút gió dẹt và rộng ở phía trước. Nhìn chung, K900 mới có một cái nhìn cuốn hút, đem lại cảm giác thực sự sang trọng.
Một trong những yếu tố nổi bật trong thiết kế của Kia K900 chính là tấm lưới tản nhiệt họa tiết Quadric đặc trưng được hình thành từ 176 tế bào nhỏ.
Tấm lưới tản nhiệt dường như được xây dựng dựa trên 'hình dạng thay đổi của năng lượng ngưng tụ' và nó chính là điểm nhấn của chiếc sedan hạng sang. Ngay cả trong các hình ảnh kỹ thuật số, tấm lưới tản nhiệt cũng rất ấn tượng.
Kia còn chỉ ra rằng hãng rất ưa chuộng việc sử dụng vật liệu crôm sáng cho thân xe của K900, với mục đích làm chiếc xe nổi bật hơn. Crôm sáng bóng được tìm thấy trên viền lưới tản nhiệt của xe, lỗ hút gió thấp, bậc cửa, đường viền cửa sổ, gương chiếu hậu, viền đèn hậu, thanh cản va phía sau và các ống xả.
Theo kế hoạch, Kia quyết định bỏ qua cơ hội ra mắt ở Geneva 2018 để đưa K900 đến với Triển lãm New York diễn ra vào tháng 4 năm nay. Sau đó, chiếc sedan hàng đầu Kia sẽ được bán ra vào quý II năm 2018.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/kia-k900-hoan-toan-moi-he-lo-mot-chut-ve-dien-mao.html

TIN LIÊN QUAN

Kia K900 hoàn toàn mới có giá khởi điểm từ 59.900 USD tại Mỹ

Như vậy, Kia K900 2019 đắt hơn gần 10.000 USD (~ 225 triệu VNĐ) so với đời cũ, bù lại, K900 hoàn toàn mới có trang bị đầy đủ ngay từ bản tiêu chuẩn và người mua sẽ không cần tậu thêm tùy chọn mất phí.

Kia đem cặp đôi tùy biến thú vị Stinger GT và K900 đến triển lãm SEMA

Một chiếc là xe thể theo mạnh mẽ nhất của Kia, chiếc còn lại là dòng sedan cao cấp hàng đầu thương hiệu, cả hai đã được nâng cấp và biến hóa bởi DUB - công ty độ nổi tiếng với các mâm xe thiết kế độc đáo, kích thước tối đa lên tới 32 inch.

Xe sang Kia K900 2019 chuẩn bị mở bán chính thức tại Hoa Kỳ

Ra mắt toàn cầu từ nửa năm trước tại Triển lãm Ô tô New York nhưng tới nay Kia K900 2019 vẫn chưa được phân phối chính hãng ở thị trường Hoa Kỳ.

Kia K900 (K9) thế hệ mới sẽ có giá khởi điểm khoảng 1,16 tỷ VND

Trong khi đó, cụm đèn pha và cụm đèn hậu có thiết kế khá giống nhau, đặc biệt là đồ họa phát sáng. La-zăng cũng có thiết kế 10 chấu kép và thân xe nhìn từ bên hông có cấu trúc hao hao BMW Series 7, mặc dù các chi tiết có phần vuốt mảnh hơn.

Cùng nền tảng với Genesis G90 nhưng Kia K900 2019 có giá mềm hơn

Với sự giới thiệu phiên bản cập nhật của K900, Kia hy vọng rằng dòng sedan sẽ giữ vững được vị thế trên thị trường - nơi các xe crossover / SUV đang phát triển mạnh mẽ. Khác với nhiều thương hiệu khác, Kia không muốn 'giết' đứa con của mình.

Những hình ảnh đầu tiên của Kia Quoris 2019 thế hệ mới vừa được hé lộ

Chiếc xe được thiết kế tại trụ sở thiết kế toàn cầu của Kia tại Namyang, Hàn Quốc cùng với đội ngũ thiết kế đến từ Mỹ tại Irvine, California. Hãng xe này cho biết các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế 'Gravity of Prestige', mang lại

Điểm mặt 17 mẫu sedan thế hệ mới ra mắt trong năm 2018

Dù ít hơn so với các dòng SUV/Crossover, nhưng số lượng những chiếc sedan mới ra mắt năm 2018 vừa qua đã chứng minh kiểu xe này vẫn còn sức hấp dẫn nhất định.

Kia Telluride - mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Hàn Quốc sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn Telluride đã được Kia giới thiệu từ năm 2016 dưới dạng concept. Và hiện nay, Telluride đang trong quá trình sản xuất và thử nghiệm để có thể sớm ra mắt khách hàng toàn cầu. Mời độc giả tìm hiểu sơ bộ về mẫu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.