Xe sang Kia K900 2019 chuẩn bị mở bán chính thức tại Hoa Kỳ

 

Xe sang Kia K900 2019 chuẩn bị mở bán chính thức tại Hoa Kỳ

 

Dự kiến, chiếc sedan hạng sang đến từ Hàn Quốc sẽ trình làng khách hàng Mỹ trong thời gian ngắn sắp tới, bởi vì mới đây, Kia đã phát hành thêm nhiều thông tin và hình ảnh về K900 phiên bản Mỹ.

 

 

Theo đó, ngày mở bán của Kia K900 mới được lên lịch vào quý IV năm 2018 và ngày công bố sẽ diễn ra trước đó không lâu. Giá bán của K900 2019 tại Hoa Kỳ vẫn tiếp tục được giữ bí mật.

 

 

 

Ngoài trừ tên gọi K900, mẫu sedan hàng đầu thương hiệu không có điểm gì chung với người tiền nhiệm, K900 2019 sở hữu một cái nhìn hoàn toàn mới, đem đến những cảm xúc và trải nghiệm đặc biệt mới mẻ cho cả tài xế lẫn hành khách.

 

 

 

Phiên bản năm 2019 sẽ có sẵn ở hai biến thể - V6 Luxury và VIP Package, trong đó V6 Luxury, theo Kia, sẽ 'được trang bị cực kỳ tốt', tuy nhiên hãng không chỉ rõ các tính năng tiêu chuẩn của xe.

 

 

 

Mặt khác, bản VIP Package sẽ bổ sung thêm cho K900 mới cụm động hồ đo hiển thị qua màn hình TFT-LCD 12,3 inch, điều hòa tự động 3 vùng, sạc điện thoại không dây cho hành khách phía sau, hàng ghế thứ hai giờ đây cũng có chỉnh điện và quạt gió, đi kèm trần xe Premium và nhiều chi tiết mới khác.

 

 

 

Dù có trang bị như thế nào, cả hai phiên bản của Kia K900 2019 đều sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3,3 lít, bắt nguồn từ chiếc sedan thể thao Stinger GT, sản sinh công suất 365 mã lực và 509Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này được gửi qua hộp số tự động 8 cấp có bộ chọn số Shift-by-Wire tiêu chuẩn.

 

 



Chưa hết, K900 mới còn được hưởng lợi từ hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (thiên cầu sau) kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn Dynamic Torque Vectoring Control. K900 2019 là mẫu xe thứ hai của Kia được trang bị hệ thống này, nó giúp cải thiện lực kéo và khả năng xử lý của K900, giúp K900 có sức cạnh tranh tốt hơn so với các đối thủ đến từ châu Âu.

 

 

 

Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian của Kia K900 2019 có thể phân phối tối đa 50% lượng mô-men xoắn tới các bánh trước và 80% cho các bánh sau khi xe được lái ở chế độ Dynamic Torque Vectoring Control.

 

 

 

Để tiếp tục tăng cường vận hành cho K900 mới, hãng xe Hàn Quốc đã lắp đặt cho xe hệ thống treo độc lập ở bốn bánh với một thiết kế đa liên kết mới ở phía trước, cũng như hệ thống treo kiểm soát điện tử Electronically Controlled Suspension tiêu chuẩn.

 

 

 

Về mặt an toàn, là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của Kia, K900 mới sở hữu hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái và an toàn tiên tiến thuộc bộ Advanced Driver Assistance System của Kia.

 

 

 

Bộ tính năng này bao gồm camera giám sát toàn cảnh, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ làn, cảnh báo va chạm, cảnh báo sự lơ đễnh của tài xế, hỗ trợ tránh va chạm phía sau, cảnh báo mở cửa và hệ thống điều khiển hành trình thông minh.

 

 

 

Kia K900 hoàn toàn mới sẽ được sản xuất hàng loạt ở nhà máy Sohari, Hàn Quốc, đây cũng là nơi lắp ráp dòng xe Stinger.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

 

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/xe-sang-kia-k900-2019-chuan-bi-mo-ban-chinh-thuc-tai-hoa-ky.html

TIN LIÊN QUAN

Kia K900 hoàn toàn mới có giá khởi điểm từ 59.900 USD tại Mỹ

Như vậy, Kia K900 2019 đắt hơn gần 10.000 USD (~ 225 triệu VNĐ) so với đời cũ, bù lại, K900 hoàn toàn mới có trang bị đầy đủ ngay từ bản tiêu chuẩn và người mua sẽ không cần tậu thêm tùy chọn mất phí.

Cùng nền tảng với Genesis G90 nhưng Kia K900 2019 có giá mềm hơn

Với sự giới thiệu phiên bản cập nhật của K900, Kia hy vọng rằng dòng sedan sẽ giữ vững được vị thế trên thị trường - nơi các xe crossover / SUV đang phát triển mạnh mẽ. Khác với nhiều thương hiệu khác, Kia không muốn 'giết' đứa con của mình.

Kia đem cặp đôi tùy biến thú vị Stinger GT và K900 đến triển lãm SEMA

Một chiếc là xe thể theo mạnh mẽ nhất của Kia, chiếc còn lại là dòng sedan cao cấp hàng đầu thương hiệu, cả hai đã được nâng cấp và biến hóa bởi DUB - công ty độ nổi tiếng với các mâm xe thiết kế độc đáo, kích thước tối đa lên tới 32 inch.

Kia K900 (K9) thế hệ mới sẽ có giá khởi điểm khoảng 1,16 tỷ VND

Trong khi đó, cụm đèn pha và cụm đèn hậu có thiết kế khá giống nhau, đặc biệt là đồ họa phát sáng. La-zăng cũng có thiết kế 10 chấu kép và thân xe nhìn từ bên hông có cấu trúc hao hao BMW Series 7, mặc dù các chi tiết có phần vuốt mảnh hơn.

Kia tung hình ảnh nhá hàng về K900 hoàn toàn mới

Các bức ảnh không rõ ràng của Kia cho thấy Kia K900 mới sẽ sở hữu một kiểu dáng thuôn mượt vô cùng đẹp mắt, đúng với những gì mà một chiếc sedan sang trọng cần có. K900 được chắp bút bởi trụ sở thiết kế của Kia tại Namyang, Hàn Quốc và phòng thiết

Bắt gặp nguyên mẫu Kia Telluride 2019 không ngụy trang

Mới đây, những hình ảnh của một nguyên mẫu Kia Telluride không ngụy trang đã được đăng tải trên trang Blog xe hơi Hàn Quốc, cung cấp cái nhìn thoáng qua về chiếc crossover hoàn toàn mới của Kia, Telluride 2019 dự kiến sẽ được trình làng vào đầu năm

Những hình ảnh đầu tiên của Kia Quoris 2019 thế hệ mới vừa được hé lộ

Chiếc xe được thiết kế tại trụ sở thiết kế toàn cầu của Kia tại Namyang, Hàn Quốc cùng với đội ngũ thiết kế đến từ Mỹ tại Irvine, California. Hãng xe này cho biết các nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ triết lý thiết kế 'Gravity of Prestige', mang lại

Kia Telluride - mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Hàn Quốc sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn Telluride đã được Kia giới thiệu từ năm 2016 dưới dạng concept. Và hiện nay, Telluride đang trong quá trình sản xuất và thử nghiệm để có thể sớm ra mắt khách hàng toàn cầu. Mời độc giả tìm hiểu sơ bộ về mẫu

THỦ THUẬT HAY

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Elon Musk thắng kiện vì dòng tweet “Tài trợ được bảo đảm”

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 9 năm 2018, cáo buộc rằng Musk đã nói dối khi anh ấy tweet rằng anh ấy đã “bảo đảm nguồn vốn” cho việc mua lại công ty tư nhân với giá 420 đô la một

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.