Kia K900 (K9) thế hệ mới sẽ có giá khởi điểm khoảng 1,16 tỷ VND

So với thế hệ tiền nhiệm, Kia K900 2019 thế hệ mới có thiết kế ngoại thất sang trọng hơn, với nhiều chi tiết mạ chrome cả trước, sau cũng như thân xe.

Kia K900 (K9) thế hệ mới sẽ có giá khởi điểm khoảng 1,16 tỷ VND

Trong khi đó, cụm đèn pha và cụm đèn hậu có thiết kế khá giống nhau, đặc biệt là đồ họa phát sáng. La-zăng cũng có thiết kế 10 chấu kép và thân xe nhìn từ bên hông có cấu trúc hao hao BMW Series 7, mặc dù các chi tiết có phần vuốt mảnh hơn.

Khách hàng tương lai của Kia K900 có thể tùy chọn 7 màu ngoại thất khác nhau từ trắng, bạc, đen, xanh, nâu và hai màu xám. Nhà sản xuất có thể cũng đưa ra tùy chọn tương tự dành cho các khách hàng tại Mỹ. 

Thiết kế nội thất cũng không khác nhiều phiên bản phác họa đã công bố. Vô lăng được thiết kệ kiểu 4 chấu với phím bấm đa chức năng, màn hình trung tâm bảng tap lô dạng cảm ứng kích thước 12.3 inch, khá lớn so với hình dung ở bản phác thảo. Nội thất nhìn chung có thiết kế tổng thể đơn giản, sang trọng, ngoài ra khách hàng cũng sẽ được 4 tùy chọn về màu sắc nội thất. 

Kia K900 thế hệ mới sẽ có 3 tùy chọn về động cơ gồm động cơ xăng tăng áp kép 3.3L V6 T-GDI, cùng với động cơ xăng 3.8L Gdi và động cơ 5.0L V8. Hiện tại, Kia chỉ cung cấp phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian dành cho phiên bản động cơ V6.

Mức giá thấp nhất dành cho phiên bản cơ sở 3.8L Gdi là từ 54,9 triệu won (khoảng 1,16 tỷ VND). Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất trang bị động cơ 5.0L V8 là 93,8 triệu won (khoảng 1,99 tỷ VND) 

Đó là tất cả thông tin mà Kia công bố thông qua bảng brochure thông số kỹ thuật của Kia K900 thế hệ mới. Tất cả những thông tin cuối cùng sẽ được hãng xe xứ sở kim chi công bố tại triển lãm ô tô New York 2018 diễn ra vào tuần sau. Ngay sau khi ra mắt, Kia cũng sẽ bắt đầu bán ra mẫu sedan hạng sang cỡ lớn của mình từ quý 2/2018, nhưng còn tùy vào thị trường mà hãng sẽ cân nhắc.

Quang Hải

(Nguồn : carscoops)

Nguồn : http://news.otos.vn/kia-k900-k9-the-he-moi-lo-dien-gia-du-kien-tu-1-1-ty-dong-8679

TIN LIÊN QUAN

Kia K900 hoàn toàn mới có giá khởi điểm từ 59.900 USD tại Mỹ

Như vậy, Kia K900 2019 đắt hơn gần 10.000 USD (~ 225 triệu VNĐ) so với đời cũ, bù lại, K900 hoàn toàn mới có trang bị đầy đủ ngay từ bản tiêu chuẩn và người mua sẽ không cần tậu thêm tùy chọn mất phí.

Xe sang Kia K900 2019 chuẩn bị mở bán chính thức tại Hoa Kỳ

Ra mắt toàn cầu từ nửa năm trước tại Triển lãm Ô tô New York nhưng tới nay Kia K900 2019 vẫn chưa được phân phối chính hãng ở thị trường Hoa Kỳ.

Kia đem cặp đôi tùy biến thú vị Stinger GT và K900 đến triển lãm SEMA

Một chiếc là xe thể theo mạnh mẽ nhất của Kia, chiếc còn lại là dòng sedan cao cấp hàng đầu thương hiệu, cả hai đã được nâng cấp và biến hóa bởi DUB - công ty độ nổi tiếng với các mâm xe thiết kế độc đáo, kích thước tối đa lên tới 32 inch.

Kia tung hình ảnh nhá hàng về K900 hoàn toàn mới

Các bức ảnh không rõ ràng của Kia cho thấy Kia K900 mới sẽ sở hữu một kiểu dáng thuôn mượt vô cùng đẹp mắt, đúng với những gì mà một chiếc sedan sang trọng cần có. K900 được chắp bút bởi trụ sở thiết kế của Kia tại Namyang, Hàn Quốc và phòng thiết

Cùng nền tảng với Genesis G90 nhưng Kia K900 2019 có giá mềm hơn

Với sự giới thiệu phiên bản cập nhật của K900, Kia hy vọng rằng dòng sedan sẽ giữ vững được vị thế trên thị trường - nơi các xe crossover / SUV đang phát triển mạnh mẽ. Khác với nhiều thương hiệu khác, Kia không muốn 'giết' đứa con của mình.

Bắt gặp nguyên mẫu Kia Telluride 2019 không ngụy trang

Mới đây, những hình ảnh của một nguyên mẫu Kia Telluride không ngụy trang đã được đăng tải trên trang Blog xe hơi Hàn Quốc, cung cấp cái nhìn thoáng qua về chiếc crossover hoàn toàn mới của Kia, Telluride 2019 dự kiến sẽ được trình làng vào đầu năm

Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Mới đây, một bản phác thảo của Audi Q8 2019 đã được đăng tải trên trang Facebook toàn cầu chính của Audi, đây là tiết lộ đầu tiên của thương hiệu về thiết kế mặt trước của Q8 mới.

Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Hãng Mercedes-Benz đã tung ra những hình ảnh phác họa chính thức của không gian nội thất bên trong dòng SUV hạng sang GLE thế hệ mới. Theo tin đồn, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 9

THỦ THUẬT HAY

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Cách tắt Bixby trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ đơn giản

Bixby là trợ lý ảo thông minh của Samsung có quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt điện thoại chuyên sâu mà các trợ lý khác không có, nhưng vẫn cần nhiều thứ để làm cho nó hoàn hảo hơn cho công việc về nhận dạng

Danh sách những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất

Video đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Mọi người quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, tải chúng lên YouTube và chia sẻ trên Facebook. Bài viết này sẽ giới thiệu

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

Top 10 thói quen lãng phí thời gian cần loại bỏ

Bạn sẽ có thêm thời gian để làm rất nhiều việc khác nếu bắt đầu loại bỏ 10 thói quen cực xấu này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.