Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Những hình ảnh phác họa chính thức của nội thất bên trong Mercedes-Benz GLE 2019 đã được tung ra, từ đó hé lộ nhiều chi tiết và trang bị mới.

Hãng Mercedes-Benz đã tung ra những hình ảnh phác họa chính thức của không gian nội thất bên trong dòng SUV hạng sang GLE thế hệ mới. Theo tin đồn, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 9 năm nay. 

Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Qua hình ảnh phác họa này, có thể thấy Mercedes-Benz GLE 2019 được trang bị 2 màn hình tương tự xe chạy trên đường thử đã lọt vào ống kính của các tay săn ảnh trước đó. Tuy nhiên, khác với những mẫu xe Mercedes-Benz đời mới ra mắt trong thời gian gần đây như A-Class hay G-Class, GLE 2019 đi kèm màn hình được tích hợp hài hòa hơn vào mặt táp-lô, tạo ra 'thiết kế như lơ lửng' đúng nghĩa. 

Mercedes-Benz GLE 2019 được trang bị 2 màn hình cảm ứng cỡ lớn

1 trong 2 màn hình kể trên sẽ phục vụ hệ thống thông tin giải trí Mercedes-Benz User Experience (MBUX) mới tương tự trên A-Class thế hệ mới. Màn hình còn lại sẽ nằm trong bảng đồng hồ kỹ thuật số của xe.

Ngoài ra, Mercedes-Benz GLE 2019 còn được trang bị cửa gió điều hòa hình vuông nằm bên dưới màn hình cảm ứng và 2 tay nắm nổi bật trên cụm điều khiển trung tâm. Chi tiết mới này cũng đã bị phát hiện trong nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019 chạy trên đường thử. 

Mercedes-Benz GLE 2019 đi kèm cửa gió điều hòa hình vuông 

2 tay nắm trên cụm điều khiển trung tâm 

Nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019 trên đường thử

Theo tạp chí Autocar của Anh, GLE 2019 sẽ có vô lăng tương tự những mẫu xe hiện Mercedes-Benz đang bán trên thị trường. Vô lăng có thiết kế mới này đi kèm đến 18 phím chức năng và 2 nút cảm ứng nhỏ tích hợp trong chấu nằm ngang. Chưa hết, hãng Mercedes-Benz còn đưa một touchpad lớn hơn vào cụm điều khiển trung tâm. 

Vô lăng mới của Mercedes-Benz GLE 2019

Không chỉ tập trung cho nội thất, hãng Mercedes-Benz còn thổi làn gió mới cho ngoại thất của GLE 2019 với cụm đèn pha mượt mà hơn và cụm đèn hậu theo phong cách A-Class thế hệ mới. Những hình ảnh trên đường thử cho thấy phần thân của Mercedes-Benz GLE 2019 không còn vuông vắn như thế hệ cũ nữa. 

 

Mercedes-Benz GLE 2019 trên đường thử

Nằm bên trong thân vỏ của Mercedes-Benz GLE 2019 là cơ sở gầm bệ Modular High Architecture (MHA). Ở thế hệ mới, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ được tăng đáng kể cơ sở gầm bệ, từ đó nới rộng khoảng duỗi chân cho hành khách. Ngoài ra, cơ sở gầm bệ mới còn giúp Mercedes-Benz GLE 2019 tiết kiệm nhiên liệu hơn vì giảm trọng lượng.

Sau GLE thông thường, sẽ đến lượt Mercedes-Benz GLE Coupe thế hệ mới trình làng. Tương tự GLE thường, Mercedes-Benz GLE Coupe mới cũng đã bị bắt gặp trên đường chạy thử.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/noi-that-cua-suv-hang-sang-mercedesbenz-gle-2019-duoc-he-lo-id20180706111413105

TIN LIÊN QUAN

Mercedes công bố phác thảo mẫu SUV GLE 2019 trước ngày ra mắt

Mercedes-Benz vừa công bố hình ảnh phác thảo của mẫu GLE thế hệ mới, trước khi nó được ra mắt vào tháng 10 tại Paris Auto Show. Giống như tất cả bản phác thảo trước đây, hình ảnh cung cấp một cái nhìn hợp lý về thiết kế bên ngoài chiếc xe. Các phóng

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes-Benz chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019

Hãng xe sang nước Đức đã chính thức công bố bảng giá mới cho năm 2019 này tại Việt Nam, ngoài xuất hiện mẫu SUV cỡ lớn nhập khẩu nguyên chiếc GLE 43 AMG 4Matic, đáng quan tâm nhất là việc tạm dừng phân phối một số dòng xe, trong đó có minivan V220.

Mercedes-Benz chính thức ra mắt mẫu xe A-Class sedan 2019 mới

Có thể nói, thiết kế của A-Class sedan 2019 mượn khá nhiều chi tiết từ chiếc CLA với lưới tản nhiệt dạng kim cương, trong khi đèn pha và đèn chạy ban ngày có dạng chữ L được đặt theo cùng hướng độ dốc của đầu xe

Mercedes-Benz trình làng C200 4Matic 2019 tại Triển lãm Geneva 2018

Cụ thể là mẫu xe C200 4Matic 2019 được hãng xe nước Đức bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là Bạc ánh kim (Mojave Silver Metallic) và Xanh lá ánh kim (Emerald Green Metallic).

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

Thủ thuật tách nhạc từ Video trên Youtube thật dễ

Thỉnh thoảng, khi xem video trên YouTube, bạn sẽ bắt gặp những clip rất hay và bạn rất muốn tải về máy. Nhưng vấn đề là YouTube sẽ chỉ cho bạn tải cả hình lẫn tiếng, trong khi bạn chỉ muốn phần tiếng cho đỡ nặng máy.

Cách lưu hình ảnh định dạng .WEBP sang JPG/PNG trên Google Chrome

Hình ảnh đóng một vai trò đáng kể trong thời gian tải của một trang web và vì thế chúng phải được tối ưu hóa cho việc hiển thị trên web kể cả có bị cắt giảm về chất lượng hình ảnh.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda